Bạn đã biết về mẫu đồng hồ thể thao tuyệt đẹp Garmin Vioactive 3 này chưa?

Garmin tiếp tục tấn công vào thị trường đồng hồ thể thao thông minh dành cho phân khúc cao cấp với nhiều đặc điểm thú vị như dây đeo, hệ thống GPS giúp ích rất nhiều trong việc theo dõi quá trình luyện tập của người sử dụng.

Thiết kế cực kỳ bắt mắt của đồng hồ thể thao Garmin Vioactive 3

Mẫu đồng hồ này có kích cỡ khá nhỏ gọn với số đo ba chiều là 43,4 x 43,4 x 11,7mm, sử dụng dây đeo rộng 20mm nên người sử dụng có thể dễ dàng thay thế bằng các loại dây đeo khác tùy theo sở thích sử dụng. Kích cỡ này có thể sử dụng vừa vặn cho cả tay của nam và nữ, cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Kích thước màn hình của thiết bị là 1,2 inch, mang tới độ phân giải 240 x 240 pixel. Garmin trang bị cho thiết bị công nghệ chống chói transflective memory-in-pixel nên Vivoactive 3 có thể hiển thị rất tốt ngay cả trong khi sử dụng dưới trời nắng to. Mặt bên của đồng hồ còn được trang bị một thanh cuộn cảm ứng, giúp ích rất nhiều trong việc đọc, lướt tin tức,…

Những công nghệ và các tính năng đồng hồ thể thao Garmin Vivoactive 3 sở hữu

Đầu tiên phải nói đến khả năng nhận biết 15 môn thể thao khác nhau, kể cả bơi lội. Điều này có nghĩa đồng hồ được trang bị hệ thống chống nước xuất sắc với thân thép, mặt đáy bằng nhựa và mặt kính Corning Gorilla Glass 3 cứng cáp có thể chịu được áp lực rất cao dưới nước. Thiết bị sử dụng cảm biến đo nhịp tim độc quyền của Garmin có tên Elevate đem lại khả năng xử lý nhanh nhạy hơn các sản phẩm tiền nhiệm. Cũng như các dòng đồng hồ trước đây, Vivoactive 3 sẽ hỗ trợ người sử dụng thanh toán bằng Apple Pay, Visa Card hoặc Master Card nhưng rất tiếc là tính năng này chưa được áp dụng tại Việt Nam.

Vivoactive 3 sẽ thực sự trở thành một người bạn trợ giúp đắc lực trong việc tập luyện của bạn khi theo dõi số bước chân, số bậc cầu thang đã leo hoặc khoảng cách mà bạn đi lại mỗi ngày, cũng như thời gian ngủ, năng lượng mà người sử dụng tiêu hao. Sau mỗi lần sạc đầy, thiết bị này có thể theo sát quá trình tập luyện của người sử dụng trong suất 13 giờ đồng hồ và có thể hiển thị tiếng Việt rất tốt cũng như đóng vai trò như một chiếc điện thoại, đồng hồ báo thức đa năng.

Nếu bạn muốn xem thêm về các sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ các thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thị trường, hãy thường xuyên cập nhật trang Vatgia.com và trang Tư vấn tiêu dùng nhé!

Chưa có câu trả lời nào