Vali du lịch Biti có gì đặc biệt?

Hiện nay trên thị trường, vali Biti là một cái tên đang rất hot. Bởi nó có giá thành khá rẻ, với thiết kế trẻ trung, đa dạng và được trang bị khóa số, bánh xe để di chuyển dễ dàng.

Vài nét về thương hiệu vali Biti

Vali Biti là thương hiệu vali có giá ổn định, phù hợp với mọi người và mọi đối  tượng. Biti được thiết kế có 3 bánh xe cao cấp với chất liệu Polyester và Nylon. Phần kéo của vali và logo được làm bằng hợp kim theo công nghệ của Hàn Quốc nên không bị oxy hóa. Luôn giữ được độ sáng bóng như mới trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với phần khóa số, người dùng sẽ luôn được đảm bảo về hành lý trong suốt hành trình.

Chưa dừng lại ở đấy, vali Biti cho phép bạn mang thêm nhiều đồ hơn nữa. Bạn chỉ cần mở khóa kéo vòng quanh ở ngoài vali, thì bạn có thể mang thêm nhiều bộ quần áo cùng hành lý yêu thích của mình rồi đấy.

Bạn có nên mua vali Biti ?

Câu trả lời là có. Với màu sắc và kích thước đa dạng, vali Biti đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như đi chơi, đi du lịch dài ngày,… Vali Biti có các kích thước như :  20 inch, 22 inch, 24 inch, 26 inch với các màu sắc cơ bản: tím, đỏ, xanh, hồng, đen. Đặc biệt với mức giá dưới 600.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc vali Biti yêu thích rồi đấy.

Với chất liệu vải chống thấm nước nhẹ, vali Biti sẽ đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn trong suốt chuyến hành trình không bị thấm nước hay hư hỏng. Vali Biti có độ bền cao và thích hợp với mọi địa hình nhờ có 3 bánh xe cao cấp.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, các bạn đã tự tin sắp cho mình một em vali Biti rồi chứ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu vali khác rất đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc tại đây:

https://www.vatgia.com/home/vali.spvg. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào