Tổng hợp các địa chỉ uy tín để sắm đồ diện lễ Halloween

Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến lễ hội Halloween ưa thích của giới trẻ với nhiều hoạt động hoá trang thú vị diễn ra tại các nước phương Tây, bạn sẽ tham gia Halloween năm nay và quẩy thật sung cùng bạn bè chứ, vậy thì nên chuẩn bị đồ hoá trang ngay từ bây giờ với những địa chỉ uy tín từ bắc vào nam được tổng hợp ngay sau đây nhé.

Ở Hà Nội thì đương nhiên phải chơi Halloween ở Hàng Mã mới “đúng điệu” chứ nhỉ, đây được xem là trung tâm mọi cuộc vui của giới trẻ Hà Thành mỗi dịp lễ tết, thậm chí cả Halloween kiểu gì bạn cũng kiếm được một vài thứ phụ kiện hay ho ở đây, nhưng nhớ trả giá một chút nhé vì ở đây có những cửa hàng bán đúng giá, nhưng cũng có một vài nơi lại không có mức giá cố định. 

Ngoài ra nếu có dịp, bạn có thể ghé qua shop Gifthaus, đây là một địa điểm chuyên bán đồ trang trí, quà tặng, phụ kiện thời trang, mặt nạ, đồ cosplay đây chắc chắn là nơi để chúng ta tìm những bộ cánh độc lạ cho mùa Halloween năm nay.

Và trong danh sách này chắc chắn không thể không nhắc đến Accessory Vietnam, thương hiệu thời trang phụ kiện đình đám của Anh đây chắc chắn là thế giới của các cô gái chúng ta rồi, shop luôn sẵn phụ kiện như khuyên tai, vòng vèo cá tính, bạn chỉ việc sắm thêm chiếc mặt nạ, băng đô là đủ trở nên quyến rũ kịp đến dự hội được rồi. Accessory Vietnam này hiện đều có cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn nhé.

Nếu ở Sài Gòn thì cũng đừng quên một địa chỉ uy tín là Nhóc Gift Shop - chuỗi cửa hàng gấu bông, phụ kiện và quà tặng với giá cả hợp lý với đầy đủ các thứ để diện cho Halloween này với mặt nạ, quần áo, phụ kiện, màu vẽ trang điểm, đồ décor …

Ngoài ra, bạn có thể tìm trên vatgia.com một vài món trang điểm, màu vẽ để có cơ hội hù dọa ọi người trong đêm Halloween sắp tới.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào