Cần tư vấn chọn mua túi xách cho nam theo vóc dáng

Bạn “mê mệt” với những soái ca trên tivi và thắc mắc tại sao họ mặc gì cũng đẹp, đeo thêm phụ kiện nào cũng thật hoàn hảo? Phải chăng chỉ một body chuẩn như vậy mới có thể mặc đẹp? Nếu bạn vẫn còn cách nghĩ như vậy thì hoàn toàn sai lầm. Bởi không quan trọng là phải có một body đẹp, mà quan trong nhất chính là cách lựa chọn và phù hợp với bản thân thì sẽ tự khắc “đẹp” ngay thôi!

Thân hình bạn thuộc dạng nào dưới đây và hãy cùng vatgia.com chọn được chiếc túi phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Dáng cao và gầy

Nếu có một dáng người mảnh mai và hơi gầy thì chắc bạn đã biết được yếu điểm của mình, đó là trông thiếu sức sống và mảnh mai. Bởi vậy bạn cần một chiếc túi không quá hấm hố nhưng cần nhẹ và tiện cho di chuyển:

Túi hobo: Đây chắc chắc là chiếc túi phù hợp nhất cho một anh chàng cao gầy. Bởi đường nét trên túi được may bo khá gọn gàng, thân túi tròn tạo cảm giác mập mạp chắc chắn sẽ khắc phục được điểm yếu của bạn.

Túi duffle: chiếc túi được thiết kế thân hình ngang, dạng trống giúp cho lưng ngắn hơn, thiết kế nằm ngang còn tạo cho người khác cản thấy lưng bạn ngắn hơn. Những chiếc túi này chắc chắn sẽ rất tiện dụng hco những chuyến công tác, vừa có thể đựng tài liệu, vừa có thể đựng đồ.

Dáng cao to vạm vỡ

Nếu đã có một thân hình chuẩn rồi, bạn cũng đừng nên quên đi những tiếc túi nam để làm đẹp thêm nhé!

Dáng thấp, hơi béo

Chắc hẳn bạn cũng đã biết được khuyết điểm của mình, vậy phải chọn túi kiểu gì để hạn chế điể yếu này?

Vatgia.com xin được đưa ra một vài gợi ý để bạn có thể đễ dàng chọn mua được cho mình!

Chưa có câu trả lời nào