Áo khoác có thể điều khiển được các thiết bị thông minh của Levi’s

Đây là chiếc áo khoác có tên Commuter Trucker được gắn thiết bị công nghệ bluetooth nên chúng có thể kết nối với các thiết bị như smartphone, các máy tính bảng, điều khiển chúng mà không cần phải chạm tay tới điện thoại hay máy tính. Sản phẩm này được lên ý tưởng, phát triển và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Levi’s.

Để làm được điều này, Google – người phát triển ứng dụng cho cho biết, để chất liệu vải denim có thể dẫn được điện, truyền, nhận được các tín hiệu ở người dùng, họ đã nghiên cứu và thực hiện các tác vụ kỹ thuật để giúp người dùng có thể điều hướng, bật nhạc, đọc được các tin nhắn chỉ bằng vài thao tác cơ bản: vuốt, chạm vào áo.

Commuter Trucker có thể đọc được, nhận diện được các cử chỉ của con người nhờ các sợi dây truyền dẫn nhờ công nghệ phản ứng Jacquard.
Để sử dụng được chiếc áo , người dùng phải sử dụng một chiếc USB bluetooth sau đó gắn vào áo, sạc điện như bình thường. nhờ thiết bị thu phát sẽ giúp người dùng nhận được các thông báo thông qua các phản hồi ánh sáng. Các thiết bị smartphone và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và IOS đều có thể sử dụng được với chiếc áo Commuter Trucker này.

Đây là sản phẩm rất phù hợp với những người đang tham gia giao thông vì họ có thể nhận được thông báo, tin nhắn nhanh chóng mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại, giúp an toàn khi đang đi trên đường.
Giá bán của chiếc áo khoác Commuter Trucker vô cùng hay ho và độc đáo này là 350 USD.

Chưa có câu trả lời nào