Top5 Smartwatch có khả năng nghe gọi tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là một tín đồ của công nghệ hẳn bạn không thể không biết đến những chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế ấn tượng và các tính năng thú vị. Smartwatch giờ đây không chỉ là một chiếc đồng hồ thời gian nữa mà còn có thể thay thế nhiều vật dụng trong cuộc sống của chúng ta, giúp theo dõi sức khỏe, tập thể thao, ngoài ra các đồng hồ thông minh hiện nay còn có thể nhận, thực hiện cuộc gọi.

Sau đây chúng tôi xin gửi đến top5 chiếc smartwatch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay với tính năng nghe gọi ấn tượng và tốt nhất.

Samsung Gear S3

Giá: 7,99 triệu đồng

Gear S3 có thiết kế tương với màn hình cảm ứng tròn, thời lượng pin khoảng 3 ngày, khả năng chống nước tốt. Tuy không có khe cắm sim, smartwatch này vẫn có khả năng nhận, thực hiện cuộc gọi như smartphone (cả Android và iOS), nhờ kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Ngoài ra, Gear S3 có microphone chống ồn tốt và loa không khác gì của một chiếc điện thoại.

Apple Watch series 2

Giá: từ 9,9 triệu đồng

Đồng hồ thông minh của Apple dạng vuông, có khả năng liên lạc với điện thoại tuy nhiên, khả năng kết nối của nó vẫn còn hạn chế khi chỉ tương thích với các thiết bị dùng trên iOS, chưa hỗ trợ Android. Apple Watch series 2 được cải tiến với khả năng chống nước, tích hợp GPS.

Asus ZenWatch 3

Xuất hiện từ cuối năm 2016 nhưng vì không được quảng bá rộng rãi nên ZenWatch 3 vẫn chưa phổ biến, chỉ chủ yếu xuất hiện ở thị trường xách tay. Thiết bị có thiết kế khá giống với chiếc sản phẩm của Samsung, có vỏ thép và màn hình cảm ứng dạng tròn chạy trên hệ điều hành Android, sản phẩm cũng có tính năng kết nối để thực hiện, nhận cuộc gọi từ smartphone khá tốt.

Bộ đôi LG Watch Style và Watch Sport

Mặc dù, cả hai mẫu đồng hồ thông minh của LG đều chưa có mặt ở Việt Nam nhưng vẫn rất được quan tâm và đánh giá rất cao. Watch Style có thiết kế với dây da, màn hình 1,2 inch, pin và bộ nhớ khá hạn chế. Trong khi đó, Watch Sport có màn hình lớn hơn không nhiều với 1,38 inch, pin gần gấp đôi và khả năng chống nước tốt.

Đồng hồ thông minh của LG thiết kế màn hình cảm ứng dạng tròn nhưng dùng núm xoay để điều khiển, trang bị microphone và loa thoại tốt cho chất lượng nghe, gọi điện thoại mượt mà.

Chưa có câu trả lời nào