Những Lưu Ý Để Đặt Được Đồng Phục Công Ty Giá Rẻ !

Doanh nghiệp bạn đang cần đặt đồng phục công ty nhưng lại lo ngại tốn kém quá nhiều chi phí? Với một số mẹo được bật mí ngay sau đây, bạn sẽ hoàn toàn có thể đặt được đồng phục công ty chất lượng với mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhất.

Lưu ý về chất liệu vải may đồng phục công ty

Khi đặt may áo đồng phục cho công ty, hầu như doanh nghiệp nào cũng muốn có được loại áo chất lượng nhất. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp không nhất thiết phải đặt áo có chất liệu quá cao cấp, quá dày dặn. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể đặt may đồng phục công ty chất lượng tầm trung với chất liệu vải cotton cõ giãn, thoáng mát, mềm mại, phù hợp cho các hoạt động làm việc, vui chơi, giải trí...

[​IMG]

Lưu ý về chất liệu vải may đồng phục công ty


Lưu ý về kiểu dáng đồng phục công ty

Không phải có kiểu dáng cầu kỳ mới là áo đẹp. Hiện nay, các doanh nghiệp thường có xu hướng ưa chuộng đồng phục công ty đẹp có kiểu dáng đơn giản. Kiểu dáng càng đơn giản thì giá thành trên mỗi sản phẩm áo cũng rẻ hơn.

Kiểu cổ đồng phục công ty

Một trong các yếu tố cần quan tâm đó là kiểu cổ áo. Có hai kiểu cổ áo chính là cổ tròn và cổ bẻ. Trong đó, kiểu cổ tròn ít hao tốn vải và công may hơn nên giá cũng thường sẽ rẻ hơn.

[​IMG] 

Lưu ý về kiểu dáng đồng phục công ty


Một số chi tiết khác

Bên cạnh kiểu cổ áo, còn có một số chi tiết khác như thiết kế bo ở tay áo, xẻ tà ở phía dưới, có túi hoặc không túi, đường viền (cổ áo, tay áo)... Nếu tiết chế, không sử dụng các chi tiết này, thì doanh nghiệp có thể đặt đồng phục công ty giá rẻ hơn rất nhiều.

Lựa chọn công nghệ in đồng phục công ty

Hiện nay có khá nhiều công nghệ in áo hiện đại cho ra màu sắc đẹp, sắc nét, sống động. Tuy nhiên, để giảm giá thành đặt may áo đồng phục cho công ty, doanh nghiệp có thể chọn công nghệ in phù hợp. Không cần chọn công nghệ in quá hiện đại để tránh mất nhiều chi phí.

[​IMG]

Lựa chọn công nghệ in đồng phục công ty


Trên đây là một số lưu ý giúp đặt được áo đồng phục công ty giá rẻ. Ngoài những lưu ý này, doanh nghiệp nên lưu ý một yếu tố rất quan trọng khác đó là cơ sở đặt may áo. Nên ưu tiên chọn các cơ sở may uy tín, chất lượng, hoạt động quy mô. Bởi những cơ sở này thường có giá cả niêm yết rõ ràng, không thu phí phát sinh, lại hỗ trợ thêm cả phần thiết kế.

Một trong những cơ sở thiết kế và sản xuất đồng phục công ty tại Hà Nội uy tín, doanh nghiệp có thể tham khảo đó là Linh Long Fashion. Đây là cơ sở nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng về sự uy tín, chất lượng sản phẩm, đặc biệt là giá thành. Để được tư vấn thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ đến Linh Long Fashion.
Hotline : 098.836.8898
Địa chỉ : Số 21 Dịch Vọng Hậu - Q. Cầu Giấy - Hà Nội.
Website : http://dongphucdep.com

Chưa có câu trả lời nào