Siêu đồng hồ Bentley GT Dark Sapphire Edition ra mắt.

Chiếc đồng hồ Bentley GT Dark Sapphire Edition có thiết kế thể thao và lịch lãm, được làm từ polymer siêu nhẹ có khả năng chống trầy xước, ăn mòn và nhiễm từ của các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến. Thiết kế phần mặt đồng hồ, vỏ và dây đồng hồ có màu xanh đậm Dark Sapphire, phía bên phải có núm vặn chỉnh  giờ nằm giữa hai nút bấm điều khiển hệ thống.

Mặt kính sapphire được bao phủ lớp chống phản chiếu với vòng bezel có các đường vân nổi hình kim cương. Thiết kế này tương tự như đường may nội thất của Bentley Continental GT.

Mặt đồng hồ có thiết kế gọn gang, cân xứng với logo cũng như thương hiệu của Breitling for Bentley. Mặt kính sapphire được phủ lớp chống phản chiếu cả trong/ngoài, vành bezel với các đường vân nổi hình kim cương, được lấy cảm hứng từ những đường may nội thất của chiếc siêu xe Bentley Continental GT, chúng ôm lấy thân đồng hồ.

Vị trí 9 h trên sổ tròn đếm giây luôn chạy để giữa giờ, vị trí các điểm điểm 3h và 6h là những vòng đếm 15 phút và 6 tiếng  khi chạy hệ thống chronograph. Cỗ máy cơ khí B06 dao động 28.800 nhịp/phút, 47 chân kính, cuộn cót giữ năng lượng duy trì 70 giờ vận hành, theo chuẩn COSC của Thụy Sĩ, những thông số ấn tượng về chiếc đồng hồ khiến nhiều người muốn sở hữu cho mình riêng một chiếc.

 

Chưa có câu trả lời nào