So sánh Apple Watch và Sony SmartWatch 3 phiên bản kim loại ?

Trong khi bạn chờ đợi sự ra đời của Apple Watch,  thời gian đó, hãy ngó qua vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Sony SmartWatch 3 sản xuất từ kim loại để cùng so sánh hai chiếc đồng hồ thông minh này:

Màn hình của chiếc Sony SmartWatch 3  hiển thị một cách linh hoạt, nó đã được bao phủ lớp tinh thể sapphire. Khi khách hàng chạm lên màn hình, các điện cực nhỏ xung quanh rất nhanh chóng nhận ra sự khác biệt từ hành động này. Công nghệ cơ Taptic tới từ hãng Apple Watch đem tới cho người sử dụng khả năng làm nên rất nhiều thao tác, không chỉ dừng lại ở chế độ báo rung. Công nghệ tân tiến này còn mang nhiệm vụ tạo ra các độ rung với mức độ rất khác nhau.

Mặt lưng ceramic của Apple Watch được thiết kế rất hiện đại khi đã có lớp sapphire bao phủ để bảo vệ bốn cảm biến monitor, ứng dụng hữu ích cho việc theo dõi nhịp tim, điều này đem tới tính năng xây dựng nên một bức tranh một cách toàn diên nhất. Loa của thiết bị này còn có khả năng chống nước rất hiệu quả.

Tiếp đó phải xét tới tính năng Glance, nó có nhiệm vụ  cho phép bạn đưa tay vuốt từ dưới màn hình lên để dễ dàng xem được bất cứ thông tin nào mà bạn đã chọn trước đó. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lựa của tính năng này mà người sử dụng rất nhanh chóng nhìn được bản tóm tắt quan trọng nhất của các ứng dụng hữu dụng hằng ngày  như dự báo thời tiết, vị trí hay thời gian biểu của bạn. Chiếc SmartWatch 3 lại tạo nên điểm cộng khi có sự tích hợp của định vị GPS.

 

 

Chưa có câu trả lời nào