So sánh đồng hồ thông minh Apple Watch và Moto 360?

Apple Watch, chiếc đồng hồ thông minh được coi là chiến binh đình đám nhất đã có cuộc tranh đấu hết sức thú vị với Moto 360 smartwatch Android Wear màn hình tròn thuộc thế hệ đời đầu tiên.

Màn hình

Motorola Moto 360 mang tới cho khách hàng thiết kế màn hình kiểu mặt tròn khá gọn với sự kết hợp của đường viền rất mỏng manh. Trong khi đó Apple Watch lại sở hữu mà hình tân tiến với chế độ cảm ứng Retina, bao gồm hai kích thước tiêu chuẩn là 1.5 inch và 1.7 inch. Song song với đó là mật độ điểm ảnh trên hai phiên bản được công bố lần lượt là 290ppi và 293ppi. Tất cả chúng đều được nhà sản xuất ưu ái khi có sự bảo vệ bên ngoài bởi lớp kính sapphire chống xước.

Thiết kế

Thiết kế của cả hai mẫu smartwatch đều có vỏ ngoài sản xuất từ thép không gỉ. Moto 360 có được lớp áp giáp bảo vệ bằng thép không gỉ tạo nên những nét đầy phong cách. Còn Appl Watch đem tới cho người sử dụng với nhiều sự lựa chọn hơn. Phiên bản tiêu chuẩn Apple Watch có màu đen, Apple Watch Sport lại nổi bật với màu xám hoặc bạc.

Dây đeo

Tương tự như phần thiết kế mặt, Apple Watch được trang bị rất nhiều dây đeo với những màu sắc đa dạng. Người sử dụng có thể dễ dang thay đổi vị trí của chúng cho nhau. Ngay sau đó thì nhà Motorola cũng mang lại cho người sử dụng cho những tùy biến ngoại hình trên Moto 360 chứa rất nhiều dây đeo.

Chưa có câu trả lời nào