Startup tỷ đô Magic Leap đang phát triển kính thông minh, thiết kế như kính lặn?

Cái danh Magic Leap đang được trở nên rất nổi tiếng trong giới công nghệ. Theo như những nguồn tin cho hay, startup này đã chính thức công nhận rằng đã nhận được một khoản tiền đầu tư khá lớn từ phía ông Google phục vụ cho các dự án đột phá trong tương lai tới đây đã được lên kế hoạch sẵn. Và với những sáng chế ấy, Magic Leap đã có thể chứng minh một cách cụ thể cho những nỗ lực của startup này.

Được biết tin từ nguồn tin nội bộ  của hãng này tiết lộ ra bên ngoài, Magic Leap được trang bị thiết kế rất thông minh với những nét gần giống tương tự với những hình ảnh bằng sáng chế nhưng thực sự trông nó to hơn rất nhiều với sự góp mặt của một bộ cảm biến ở giữa hai mắt kính nhằm tạo nên độ sâu trong không gian.. Một nguồn tin khác được xác nhận là đã từng  tiếp cậ đồ sản phẩm của Magic Leap đưa tin tiết lộ, thiết kế của chiếc kính thông minh bao gồm một camera được lắp ở vị trí mỗi bên gọng kính, thiết kế của các chi tiết này cũng được sản xuất dày hơn một chút so với chi tiết kính xuất hiện trong bằng sáng chế  bị rò rỉ trước đó.

Như những đánh giá cho ra kết quả, mặc dù startup này đã rất cố gắng để có thể tối ưu hóa  được kích thước nhưng xét về khía cạnh chung, sản phẩm này vẫn khá lớn so với các mẫu kính khác. Bản demo thì đã được mô tả giống hình dạng của một chiếc kính bơi với các tròng kính lớn hơn,  đặc biệt hơn cả là có chứa GPU, CPU với  ngoại hình có kích thước  của một chiếc máy nghe nhạc CD với tính chất cầm tay. Phần tính toán  thì đã được treo trên thắt lưng, trong khi pin lại có thể cho vào túi của người sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào