Quá bất ngời khi Apple Watch 3 lại không hỗ trợ gọi điện thoại

Phiên bản Apple Watch 3 được tung ra những tưởng có điều gì đặc biệt lắm, nhưng không, thậm trí nó còn không tương thích với các thiết bị chạy hệ hiều hành Android mà còn không hỗ trợ khả năng gọi điện thoại.

Theo thông tin rò rỉ trước khi ra mắt thì mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 sẽ được tích hợp kết nốt LTE, tuy nhiên điều này lại không xảy ra khi mẫu đồng hồ này chính thức ra mắt vào 15/08 vừa qua.

Trước đó, người dùng đã rất mong đợi sự xuất hiện của Apple Watch 3 sẽ có thêm chức năng gọi thoại, điều này đã làm nhiều người cảm thấy thất vọng khi sản phẩm này chính thức ra mắt. Trong lễ ra mắt, đại diện của Apple cho biết rằng Việc những mẫu Apple Watch thế hệ mới được Apple trang bị LTE chỉ nhằm tăng tốc độ truyền tải dữ liệu cho người dùng khi trải nghiệp thiết bị chứ không có những chức năng đặc biệt nào khác.

Tuy nhiên, theo kết quả của các cuộc nghiên cứu về tỷ lệ sai sót trong khả năng đo nhịp tim thì Apple Watch đứng đầu danh sách này với 2% sai sót, hơn hẳn Gear S2 của Samsung với vị trí cuối bảng 6.8% sai sót.

Chưa có câu trả lời nào