Giá đồng hồ Rolex chính hãng là bao nhiêu?

Rolex – Một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ rất lâu và chắc hẳn những người đam mê thời trang thì đều không thể không biết tới, đam mê là một chuyện nhưng có thể sở hữu nó hay không lại là một chuyện, bởi giá thành của những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng này lại không hề rẻ, Vậy còn bạn, bạn có biết được giá đồng hồ Rolex chính hãng là bao nhiêu không ?

Theo khảo sát của chúng tôi thì bình thường khi 1 chiếc đồng hồ rolex chính hãng được nhập về Việt Nam sẽ có giá ít nhất là 15 nghìn đô, vậy nhưng rất nhiều lần bạn đã được mời chào chiếc đồng hồ có giá cực hấp dẫn khá chỉ bằng 50% hay thậm chí còn hơn với mác là đồng hồ rolex chính hãng.

Xin trả lời với các bạn rằng, thực chất những chiếc đồng hồ rolex đó chắc chắn hầu hết sẽ là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được gia công bởi một nước khác hoàn toàn không được sự kiểm định từ thương hiệu Rolex. Thường thì chúng sẽ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Những chiếc đồng hồ này nhìn sơ qua có thể thấy chúng sẽ có bề ngoài không khác gì những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng nhưng bạn chỉ cần tinh ý một chút là sẽ nhận ra gay, nó hiện lên rất rõ ở các chi tiết như logo, con số… Vì vậy nếu bạn xác định mua đồng hồ rolex chính hãng thì hãy cẩn trọng đến từng chi tiết nhé.

Với những thông tin trên của chúng tôi thì bạn đã biết được giá đồng hồ rolex là bao nhiêu chưa? Hy vọng các bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt nhất cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào