Bạn đã biết: Kiểu dáng thời trang thời thượng, tính năng đa dạng của GEAR S3 gây sốt ngay khi vừa ra mắt chưa?

 Để khẳng định thành công tiếp tục của Gear S2 trên thị trường đồng hồ thông minh thì Samsung đã đưa ra thị trường Gear với công nghệ vượt trội và diện mạo đẳng cấp đem đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời.

1. Thiết kế với kiểu dáng thời trang rất thời thượng

Gear 3S3 được thiết kế với cảm hứng và ý tưởng từ chiếc đồng hồ truyền thống. Nhưng sự khác biệt và đột phá đã làm cho cho Gear S3 có diện mạo đẳng cấp hơn hẳn. Được hoàn thiện với từng chi tiết tỉ mỉ, độ tinh xảo cao của những chất liệu khác nhau dưới bàn tay của Yvan Arpa – nghệ nhân thiết kế đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ.

 

Gear S3 khiến cho người ta cảm thấy sự mạnh mẽ, cá tính bởi phong cách thiết kế lịch lãm, cổ điển, tối giản. Chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành với nhiều người.

2. Trang bị nhiều tính năng đa dạng:

Gear S3 được tích hợp tính năng Always-on giúp cho mặt của đồng hồ lúc nào cũng ở trong trang thái hiển thị.

Cùng với bộ nhớ 4GB và RAM 0.75GB khiến cho đồng hồ hoạt động mạnh mẽ và mượt mà hơn. Gear S3 tích hợp cả loa ngoài, microphone làm cho người sử dụng nghe nhạc thoải mái, thực hiện những cuộc gọi thuận tiện, độc lập.

Gear S3 đã trở thành 1 trợ thủ giúp người sử dụng luôn được kết nối và được an toàn 1 cách tuyệt đối với khả năng kích hoạt bluetooth, wifi, GPS và NFC. CHỉ cần chạm nhẹ 3 lần thì có thể gửi tin nhắn SOS đến người thân và định vị được vị trí của mình 1 cách chính xác trong tình huống nguy hiểm, khẩn cấp = công nghệ định vị thời gian thực tân tiến với GPS.

Gear S3  còn có thể chống nước, chống bám bụi IP68 và chuẩn quân đội MIL-STD-810G với công nghệ đo đếm nhịp tim Heart-rate tracking, đo tốc độ qua ba cảm biến được tích hợp vào thiết bị, tính năng điều khiển bằng giọng nói S Voice, đếm bước chân Pedometer, đo độ cao, đo áp suất và thời tiết…

Người sử dụng có thể thoải mái dùng Gear S3 mà không lo sẽ hết pin nhanh vì đã có viên pin với dung lượng 380mAh, khả năng sạc của nó cũng rất nhanh.

Samsung đã nâng Gear S3 len 1 tầm cao mới. Nó sẽ trở thành 1 sản phẩm hữu ích đáng sử dụng.

.

 

Chưa có câu trả lời nào