Những loại trang sức nào cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Thấu hiểu được điều đó, các NTK cũng đã không ngừng cống hiến và giới thiệu đến giới yêu thời trang các xu hướng trang sức hợp mốt, độc đáo và cá tính thông qua những sàn diễn thời trang. Cụ thể, chúng ta sẽ có được một danh sách thú vị bao gồm 7 xu hướng trang sức hứa hẹn sẽ "càn quét" mùa Xuân/Hè 2013:
Trang sức kim loại
Một trong những cách nhanh nhất để chỉ mặt điểm tên các xu hướng trang sức Xuân/Hè là theo dõi những show diễn thời trang của các NTK đình đám. Có khá nhiều NTK đều có chung một ý tưởng lớn khi cùng đồng loạt lăng xê các trang sức theo xu hướng Heavy Metal - kim loại bóng. Những chiếc dây chuyền, vòng cổ oversized bằng chất liệu này cùng hàng loạt các trang sức khác như nhẫn, vòng tay... thật sự quyến rũ với sắc lạnh, sang trọng của kim loại đi đôi với thiết kế mới mẻ, cá tính. Có điều, bạn chỉ nên chọn những món trang sức đi sâu vào kiểu dáng tinh tế, tối giản để tránh tạo cảm giác nặng nề cho trang phục.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 1

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 2

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 3
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 4

Plastic
Cùng với sự tái sinh của chất liệu nhựa trong thời trang, những món trang sức từ chất liệu plastic cũng đã được các NTK khai thác triệt để trong mùa Xuân/Hè 2013. Những món trang sức này đều có đặc điểm chung là trong suốt, kiểu dáng đơn giản và được trang trí bằng những phụ liệu như các loại đá lóng lánh đầy màu sắc hay kim cương giả. Điển hình nhất của xu hướng này chính là những chiếc vòng tay của ChristianDior hay các món trang sức được lấy cảm hứng từ pha lê của Missoni.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 5

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 6

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 7

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 8

Hình học
Các họa tiết hình học được cực kỳ ưa chuộng, còn trang sức hình học thì sao?Kiểu trang sức được thiết kế theo dạng hình học như: hình tam giác, hình lập thể, tròn, vuông... được các NTK rất yêu chuộng và đây cũng là gợi ý hoàn hảo để bạn F5 trang phục mùa xuân của mình. Cũng không quá khó, nếu bạn muốn đơn giản mà vẫn chuẩn xu hướng thì hãy lựa chọn những chiếc khuyên tai hình tam giác hay hình đĩa. Ngoài ra thì các loại dây chuyền hay vòng tay hình học cũng rất đáng để được bạn thử nghiệm.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 9

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 10
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 11

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 12

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 13
Màu sắc cơ bản
Nếu bạn đã từng trót "phải lòng" những món trang sức đầy màu sắc thì năm nay, bạn sẽ được mách nhỏ rằng nên chọn những màu sắc cơ bản cho trang sức của mình. Những màu sắc nổi bật nhất sẽ là đỏ tươi, vàng và xanh dương. Điều thú vị là, những món trang sức mang màu sắc cơ bản cực kỳ ăn rơ với xu hướng trang phục họa tiết graphic hay retro. Trang phục đen-trắng đang ngự trị làng thời trang cũng sẽ thêm phần nổi trội nếu có thêm sự góp mặt của những sắc màu này.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 14
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 15

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 16
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 17


Oversized
Trang sức oversized thì chẳng hề lạ lẫm với chúng ta, điều bất ngờ ở đây không phải chỉ nằm ở chiếc vòng oversized hay khuyên tai oversized mà là kết hợp những món trang sức đó với nhau. Cách mix trang sức lạ lẫm này hẳn sẽ khiến mọi người phải trố mắt ngạc nhiên vì độ sành điệu, bạo dạn của bạn. Nhưng điều đó cũng chẳng hề gì bởi mùa xuân là thời khắc để chúng ta nổi bật, và xem ra những gì càng to càng "quái" thì lại càng hiệu quả.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 18

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 19

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 20

Bohemian
Khi xu hướng Bohemian trở thành đề tài hấp dẫn để các NTK lần lượt khai thác thì những món phụ kiện theo xu hướng này tất nhiên lại trở nên "hot", tiêu biểu là những chiếc vòng, hoa tai kết cườm hay hạt gỗ màu sắc sặc sỡ. Những món trang sức này mang theo các nét đặc trưng nhất của Bohemian: phóng khoáng, hoang dã và sành điệu. Có điều, những món trang sức quá đỗi hút mắt này lại không hề hợp với các trang phục có tông màu đơn giản, bình thường. Bạn nên mix chúng cùng những bộ quần áo đầy màu sắc hay họa tiết để có thể dung hòa được cả hai.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 21

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 22
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 23

Cài áo
Nếu như ngày trước, những chiếc ghim cài áo luôn gợi cho chúng ta nhớ đến các quý bà già cỗi thì nay, điều đó đã hoàn toàn thay đổi. Các thương hiệu cao cấp như Vivienne Westwood, House Of Holland hay Oscar de la Renta đã nhìn ra được vẻ đẹp tiềm ẩn của món trang sức này trong thời đại hiện nay và cùng F5 nó với những nạm đính tuyệt đẹp, biến nó trở thành công cụ để mang đến sự lộng lẫy kiêu sa cho phái đẹp, đặc biệt trong những buổi tiệc tối. Nếu bạn còn e dè rằng item này sẽ làm "dừ" mình thì hãy sử dụng nó một cách mới mẻ, phá cách hơn như cài lên những chiếc áo khoác bụi bặm hay mũ.
7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 24

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 25

7 loại trang sức bạn cần update cho mùa Xuân/Hè 2013 26