Phụ kiện đi kèm với trang phục như thế nào thì hợp với từng dáng người khác nhau?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Để bộ trang phục mang đậm nét cá tính của riêng mình, hãy chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp.

Chiếc áo cổ chữ V là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái có vòng một đầy đặn, hãy chọn cho mình những chiếc vòng cổ để tạo điểm nhấn cho nó.

Một chiếc tất da chân có màu tương phản với đôi giày, bộ váy của bạn hoặc đơn giản là màu da của bạn làm giảm đi rất nhiều giá trị của trang phục.

Một chiếc thắt lưng to bản không phù hợp với những bạn gái có dáng người tròn trịa, chiều cao khiêm tốn, bởi nó sẽ chia cơ thể bạn ra thành nhiều phần và mỗi phần đều có kích thước "ngang nhau". Nhưng nếu bạn có một vòng eo đáng mơ ước, hãy chọn cho mình những chiếc thắt lưng cá tính.

Nội y phù hợp cũng là một điều khá quan trọng. Nên tránh mặc những áo, quần bó sát khiến bạn không thoải mái, hoặc những bộ đồ có màu sắc quá tương phản với quần áo bên ngoài.

Hãy chọn cho mình những đôi sandal gót nhọn, quai mảnh để đánh lừa mọi người về chiều cao của bạn, thay vì chọn những đôi giày đế xuồng khi cơ thể bạn hơi đậm. Bởi nó sẽ đập ngay vào mắt người đối diện, khiến cho bạn trông khá nặng nề, không mềm mại, uyển chuyển. Bạn cũng cần chú ý chăm chút cho những đôi giày luôn sạch sẽ, không sờn rách, bởi nó cũg góp phần rất quan trọng tạo nên giá trị cho phục trang của bạn.

Tuy nhiên, trang phục sẽ chỉ đẹp khi nó mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phù hợp với hoàn cảnh. Vì vậy, đừng quá nguyên tắc mà gượng ép mình phải mặc những trang phục mà bạn không thích.