Máu trinh ra lúc nào?

lần đầu QHTD với bg mình ko thấy ra máu ngay,vì khi đang QH thì nhà có khách phải tiếp sau đó mình cũng ko hỏi.chỉ thấy bg mình bảo lại khi đứng dậy 1 lúc mới ra máu.vậy bg minh có nói thật ko

yt
yt
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Sau khi quan hệ có thể rách màng trinh và chảy máu ngay, cũng có thể màng trinh dày, qua 1 ngày, 2 ngày mới ra máu, nhiều trường hợp quan hệ lần thứ 2, 3 mới rách màng trinh mà, đó là điều hoàn toàn bình thường bạn nhé, đừng nghi ngờ bạn gái mà khổ thân bạn ấy. Ngay bản thân mình sau 1 ngày đi giải mới thấy ra máu. May mà bạn trai mình hiểu.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Đọc xong tâm sự của bạn mình thấy nhớ về mình của hơn một năm về trước nên vội viết cho bạn đôi dòng.

Bạn biết không? Mình cũng từng như bạn, cũng từng yêu anh rất nhiều, vì yêu mà mình đã cho đi cái quý giá nhất của mình sau chưa đầy một năm yêu nhau. Nhưng thật đau đớn khi ngay lần đầu tiên mình đã không thấy giọt máu hồng như người ta nói. Mình thắc mắc nhiều nhưng cũng tự an ủi vì mình cũng đã nghe rất nhiều chương trình tư vấn về chuyện đó. Không có cũng không sao, miễn là mình thấy tự tin với chính mình. Và người yêu mình cũng nói không quan trọng.

Nhưng bạn có biết là khoảng hai tháng sau, người yêu mình nói tiếng chia tay vì mình đã gian dối anh ấy, rằng mình đã không còn trong trắng khi đến với anh ấy. Lúc đó mình chỉ muốn chết đi, mình giải thích rất nhiều, nhưng anh ấy không tin và đã tránh mặt mình. Tối ngày mình chỉ biết kêu trời mà khóc…

Sau vài tháng đau khổ mình quyết tâm trả thù kẻ đã không tin mình, thế là mình lao vào công việc, nỗi uất hận vẫn còn dai dẳng trong lòng cho đến khi mình gặp anh (chồng sắp cưới của mình bây giờ). Anh nói anh biết mình đã không còn, nhưng vẫn yêu mình vì anh yêu chính con người mình. Mình bất ngờ vô cùng vì tại sao anh lại biết, nhưng anh không nói.

Và rồi chuyện đó giữa mình và anh cũng xảy ra, thật bất ngờ vì lần này giọt máu hồng đã xuất hiện và mình thấy ân hận vì đã để chuyện này xảy ra. Vì mình thật sự không tự nguyện trong chuyện này (có lẽ mình chưa yêu anh).

Và bây giờ mọi thắc mắc đã được giải quyết, vài lần đầu với người yêu thứ nhất đã không làm màng trinh rách (có lẽ là có rất nhiều lý do). Nhưng mình vẫn cảm thấy buồn lắm, tại sao ông trời lại đối xử với mình như vậy.

Mình mong rằng sau khi đọc mấy dòng tâm sự của mình, bạn và người yêu sẽ bình tĩnh lại, đừng để phút giận hờn mà đánh mất tình yêu của nhau. Nó chẳng quan trọng gì đâu. Quan trọng là hai người yêu nhau và cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn.

Thân!

Phạm Tuấn Anh
Phạm Tuấn Anh
Trả lời 13 năm trước

Khi yêu đừng nên nghĩ nhiều về chuyện đó hãy tinh tưởng vào người đó hân hận chào bạn chúc bạn vui hạnh phút.