Nếu như bạn gái mình mất trinh ?

Chắc các bạn cũng đã từng yêu rồi và có bạn nào yêu môt người đã mất đi sự trong trắng of mình ko ? Khi đó mình phải làm gì đây ?

AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước

Có nhiều nguyên nhân gây thất thoát cái đó: do vận động mạnh, do ngã vào đúng chỗ có cái cọc, do một gã nào đó hay vì lí do nào khác. Còn bản thân bạn bạn có còn là gã trai tơ không? Nếu muốn một tring nữ thì hãy nuôi một bé gái trong lồng kính đến lúc lớn thì yêu nhé. con trai TK XXI mà âm lịch thế?

Nguyễn Văn Quang
Nguyễn Văn Quang
Trả lời 14 năm trước

Cứ vẫn bình thường, miễn người đó yêu bạn thật lòng là được

Miễn người đó luôn thật lòng với mình và làm mình hạnh phúc

Trương Văn Như
Trương Văn Như
Trả lời 14 năm trước

bạn nên tâm sự với cô ấy về tất cả những ji mình đang băn khoăn...có như thế thì hai bạn mới có một tình yêu vững bền đc..!

mình nói thật..! nếu bạn yêu cô ấy thì bạn ko nên quân tâm tới chuyện đó làm ji...tình yêu luôn luôn tha thứ cho tất cả...mặc dù mình biết tính sĩ diện của con trai rất cao.

duong quoc huy
duong quoc huy
Trả lời 14 năm trước

Khi đã yêu thì phải yêu cho đúng!Nếu bạn nói rằng yêu thì bạn phải có lòng bao dung và tha thứ.Bạn có hiểu được chữ yêu k?Mình thì chẳng hiểu cho lắm nhưng mình nghĩ yêu là phải bao dung,yêu làchấp nhận quá khứ của người mình yêu.Mình yêu con người hiện tại chứ k yêu con ngườiở quá khứ.Mọi việcđều có lý do riêng của nó,ai mà k có1 quá khứ hả bạn.Quá khứ tốt hay xấu k phải tùy thuộc vào bản thân mình muốn.Hãy vững tin vào con người bạn đang yêu chứ đừng nên chấp đến quá khứ của họ.Hãy là chính bạn,bạn nhé!Chúc bạn tìm được câu trả lời cho riêng mình

Đoàn Minh Cương
Đoàn Minh Cương
Trả lời 14 năm trước

Đó là một điều khá đáng tiếc, nếu bạn là người thù dai, ích kỷ thì vết thương đó sẽ đồng hành với tình yêu của 2 bạn. Nhưngtôi muốn hỏibạn: Bạn có phảilà người bao dung, độ lượng, bạn yêu trân thành, yêu chính con người của người yêu bạn hay bạn chỉ yêu cái được gọi là "trinh tiết" ? Nếu bạn chỉ yêu cái gọi là "trinh tiết" thì người con gái nào cũng có, đâu chỉ mình côấy mới có ?

nguyen quang tu
nguyen quang tu
Trả lời 14 năm trước

Xời...!

Bây giờ là thời đại nào rồi mà còn quan trọng những điều nhỏ nhặt như thế?

Thử hỏi bản thân mình có còn nguyên vẹn giành cho bạn gái mình không đã.

Dù cho người con gái đã từng có thời gian quan hệ trước khi đến với mình thì cũng đừng tỏ ra bức xúc quá.

Họ yêu và chung thủy với mình về sau mới là chuyện đáng để nói chứ.

Chúc bạn tìm được tình yêu đích thực!

Do Quang
Do Quang
Trả lời 14 năm trước

có thể do ban gai ban choi the thao, tap the duc hoac vdong man cung co the gay rach, va do 1 man nao do :) con lam the nao la do ban thoi, tien tien ti di ban :D

nguyen huy hoang
nguyen huy hoang
Trả lời 14 năm trước

ban hoi cau nay khong biet ban co yeu co ay that su hay khong.Khi ban yeu ai do that su ban con quan tam den qua khu cua nguoi ta nua lam gi .Minh khuyen ban nen suy nghi ve tinh yeu cua ban danh cho co ay co phai la tinh yeu hay khong .Hay chi qua duong nhu bao nguoi khac.