Em năm nay 21 tuổi, em chưa cắt da quy đầu, da quy đầu của em vẫn bình thường, xin hỏi bác sĩ nên hay không nên cắt da quy đầu?

Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Cắt bao quy đầu được chỉ định cho những trường hợp bị chít hẹp bao quy đầu, gây ra ứ đọng các chất bẩn vùng da bao quy đầu, lâu dần sẽ gây viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn bị hẹp bao quy đầu (đi khám BS, hoặc khi lộn lớp da vùng đầu bao quy đầu mà không lộn được hết…), bạn nên đi cắt bao quy đầu. Còn nếu vẫn có thể trật ra lúc cương cứng thì nó hoàn toàn bình thường bạn không cắt cũng không sao cả. Chúc bạn luôn khoẻ mạnh. [gallery]/6/njr1254393778.jpg[/gallery]
abc
abc
Trả lời 14 năm trước
Bao qui đầu là bộ phận quan trọng có tác dụng bảo vệ qui đầu, giữ cho qui đầu có màu hồng tươi, tạo cảm giác hưng phấn tình dục. Bao qui đầu lúc bình thường thì luôn che phủ qui đầu. Khi dương vật cương thì bao qui đầu chỉ tuột ra một ít hoặc vẫn còn phủ lấy qui đầu, có khi nó tự tuột ra nữa. Cho đến khi bạn dùng tay tuột ra hết hoặc khi cho dương vật vào âm đạo thì hai bên mép âm hộ sẽ tuột nó ra một cách tự nhiên. Nhiều bạn do chua có được kiến thức hoặc không được hướng dẫn đúng đắn về vấn đề này nên họ lầm tưởng là khi trưởng thành thì bao qui đầu phải tuột ra hết để lòi qui đầu ra ngoài. Chính vì vậy mà một số người tự đi cắt bao qui đầu trong khi nó hoàn toàn bình thường. Làm như vậy là sai lầm vô cùng. Bao qui đầu miễn là khi dùng tay tuột lên xuống được, kể cả lúc cương thì đều bình thường. Tuyệt đối không nên cắt. Bạn chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ là được rồi. Chúc bạn an tâm và mạnh khỏe!