Du lịch Singapore?

Đi du lịch Singapore bây giờ có tốn tiền không? Chi phí sinh hoạt bên đó có đắt đỏ không? Có ai biết mách dùm mình nhé. Cảm ơn nhiều.
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 15 năm trước
Giá cả: Cái này dành cho du lịch bụi nhé + Vé ( tùy hãng, tùy thời gian): Book vé trước 1 tháng, không trùng ngày lễ thì giá khoảng tầm ~ 2tr2. + Ở : tùy khách sạn, Giá khoảng 75 SGD cho 1 phòng 2 người. + Ăn: biết chỗ ăn thì khoảng 5 SGD 1 bữa, không biết thì 8SGD cho fast food. +Uống: mang theo chai nước suối tại VN giá khoảng 6000VND, qua đến Sing cứ thấy chỗ nào có vòi nước free, đến đó múc cho đầy chai. Về khách sạn cứ nước trong KS mà hứng, nước trong vòi là okie ( không phải vòi xả là được hén ). Nước mày ở SIng là tuyệt đối, nó thậm chí còn sạch hơn cả 1 số loại nước suối đóng chai tại VN đấy. +Di chuyển: taxi, bus, MRT ( tàu điện ngầm)và .. đi bộ. Khuyến cáo: sử dụng thẻ tốt nhất, chi phí đi nhiều ít do mình, 3 ngày đi lại chỉ khoảng 20SGD, đêm sau 11h thì mới di chuyển bằng taxi. Giá taxi cũng khá rẻ, không đắt lắm. + Chi phí vào các khu trò chơi: trung bình 20-30SGD, tùy, có nơi free. + Chi phí mua hàng hoá: không tính được Tổng chi phí: + Đi lại: vé Air + MRT ~ 2.500.000 +Ăn: đi 3 ngày ~ 250.000 đi 4 ngày ~ 350.000 +KS đi 3 ngày ~ 800.000 đi 4 ngày ~ 1.200.000 + Tham quan : tùy hỉ:~ 600.000 Túm cái váy lại thì: 3 ngày: 4.000.000VND 4 ngày: 4.400.000VND
DIDULICH.COM
DIDULICH.COM
Trả lời 12 năm trước

các khu ăn uống bình dân ngon nhất Singapore: http://www.didulich.com/component/kunena/42-singapore/499-khu-an-uong-hawker-centre-ngon-nhat-singapore.html

Vé máy bay Vòng Tròn Số-MuaVere.com-3895.2228
Vé máy bay Vòng Tròn Số-MuaVere.com-3895.2228
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn đi Singapore thì:

+ chi phí vé máy bay đi Singapore tầm 2.400.000 khứ hồi. Mùa cao điểm mình vẫn tìm được giá này

+ chi phí khách sạn: ít nhất 50usd (hostel/nhà nghỉ)

+ chi phí mua sắm (tùy bạn)

Tổng cộng tầm 10.000.000 là đủ. Nhu cầu thì đa dạng, tùy cách bạn tiêu thế nào nữa.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Mình vừa đi Sing và Malay về.chia sẻ với các mẹ.Thời gian này thì ở Sing chưa giảm giá mấy,tốt nhất nếu có sang Malay thì nên để dành tiền mua đồ ở đó rẻ hơn. Có cái outless ở giáp danh sing và Malay,mua ở đó rẻ hơn hẳn.Các mẹ nên đổi tiền sẵn trước ở nhà,chứ mang thẻ đi quẹt thì khó kiểm soát đc lắm.Nếu mua đồ lưu niệm hoặc đồ bình dân làm quà,như dầu gió,thuốc.. thì ra Mustafa (của người Ấn) giá rẻ hơn.ở đo mở cửa 24/7.Nên đi thử tàu điện,hay phết.nếu đi 4 người thì đi taxi cũng ko đắt hơn là mấy so với bus.ko biết đường thì cứ đi taxi vì lái xe cũng tốt bụng đi đúng công tơmét chứ ko gian như ở VN (hay Malay toàn taxi dù và mắc cả còn 1/2 ) đâu.Mua đồ cho chị em mình thì cứ ra ochard ,đi cả ngày cũng chả hết,cứ tòa nhà này thông với tòa nhà kia.Nêu tự đi thì nên mang theo đồ ăn thêm vì ở Sing ăn khó ăn (đồ ăn cứ sền sệt,ngòn ngọt),giá cả lại đắt. Sao mình ăn 1 đĩa cơm toàn trên 10đồng,1 cái pizza 24 đồng? Đồ ăn thì chủ yếu là gà mềm nhũn thôi(suốt ngày gà, cả tuần thèm 1 miếng thịt lợn,hic hic)Đi chơi có vườn lan là đẹp,nên đi. Ko chỉ có vườn lan mà quần thể công viên của nó đẹp lắm. Jurong bird park thì bình thường thôi, nếu có bé đi cùng thì trẻ con nó thích thôi nhưng đi bộ mỏi chân lắm,. Đi sentosa thì mình ko đi( vì mình đi kèm theo ox đi công tác,có thêm 1 chị nữa nên 2 chị em lơ ngơ chả đi).Tóm lại đi Sing khi Sale thì mua đồ mới rẻ. Đồ ăn đắt ko ngon, ko có wifi free như ở VN,nhưng cực kỳ sạch sẽ,hiện đại và ý thức con người tuyết vời. Nếu đi mua sắm đơn thuần thì nên sang Malay,giá rẻ hơn.Hic,đi mấy chỗ ấy chị em mình mang bao tiên cũng hết nên kinh nghiệm lớn nhất là ......MANG ÍT TIỀN THÔI.(điển hình là mình khuân về 6 đôi giày dép,4 túi...)

hoangtra
hoangtra
Trả lời 10 năm trước

Chùm tour du lịch Singaore giá rẻ

Du lịch Thái Lan|Du Lich Trung Quoc|Du Lich Malaysia|Du Lich Hong Kong|Du Lich Singapore|

hoangtra
hoangtra
Trả lời 10 năm trước

Singapoređược mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm của thế giới. Vào mùa sale off khách du lịch Singapore tới đây rất đông để thỏa sức mua sắm hàng hiệu, đặc biệt là những trung tâm thương mại vào mùa này thường đông đúc, tấp nập và nơi đây đúng là thiên đường của các tín đồ shopping. Mùa shopping bắt đầu từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 7 du lịch Singapore lại bước vào đợt siêu khuyến mãi. Hàng nghìn cửa hàng lớn nhỏ, nổi tiếng trên khắp đất nước Singapore đồng loạt giảm giá bán từ 70% trở lên. Đây là thời điểm các công ty thay đổi kiểu dáng mẫu mã hàng hóa, cũng là dịp để các cửa hàng thanh toán tất cả các hàng hóa tồn kho trong năm qua. Vì vậy họ muốn "bán tống bán tháo" những gì còn sót lại trong kho, trong cửa hàng để từ tháng 8 bắt đầu kinh doanh những hàng hóa mới.

tour du lich singapore|du lich singapore

Khu Isetan luôn tấp nập khách đến mua sắm

Đến với tour du lịch Singapore trong dịp này, đi đâu khách du lịch cũng thấy những bảng quảng cáo giảm giá đầy hấp dẫn với những con số phần trăm giảm giá được treo khắp mọi nơi. Từ khu mua sắm sang trọng như Ngee An City, Tang Plaza đến những nơi bình dân như Mustapha, China town những con số giảm giá 60%, 70%, 80% thậm chí 90% được in thật to bằng màu đỏ chói đập vào mắt như mời gọi du khách. Vào dịp này, khách du lịch Singapore đi như bị lạc vào mê hồn trận của hàng hóa, không biết mua gì và mua ở đâu.Luôn thấu hiểu như cầu mua sắm của khách hàng nên tour du lịch Singapore Malaysia giá rẻ của công ty Du Lịch Việt Nam được thiết kế riêng cho mùa mua sắm tại Singapore Malaysia, du khách sẽ thỏa thích lùng sục và sở hữu các món hàng hiệu với giá cực rẻ không tưởng tượng nổi. Dưới đây là một số nơi mua khách lý tưởng cho khách du lịch Singapore :

-Orchard Road: Đừng thấy các cửa hàng dọc theo Orchard Road hoặc tại Raffles City quá sang trọng mà không bước vào. Tại đó bạn có thể gặp những hàng cao cấp như áo quần, giày, túi xách cao cấp, mỹ phẩm, với giá vừa tầm tay. Tang Plaza, Takashimaya, Robinson, Specialist... vẫn có những món hàng hiệu với giá bèo.

- Sim Lim Square rất hấp dẫn du khách Việt Nam với tòa nhà 6 tầng bày la liệt hàng điện máy, từ những chiếc đĩa CD nhái đến các kiểu máy digital camera, laptop... đời mới nhất làm cho mọi người chẳng biết nên chọn mua thứ gì. Xin lưu ý với các bạn ở đây người bán hàng cũng nói thách. Vì vậy muốn mua gì, bạn cần phải nắm được giá cả (để khỏi bị hớ khi trả giá) và phải rành món hàng bạn mua (để khỏi bị mua trùng hàng nhái hoặc bị mất các linh kiện kèm theo). Mua xong, bạn nhớ làm giấy tờ hoàn thuế GST 3% (Good and Services Tax)

du lich singapore gia re

Khu mua sắm Orchard Singapore là điểm dùng chân của nhiều khách du lịch

- Ikea furniture Mall - Siêu thị bán hàng gia dụng sản xuất tại Thụy Điển với hai tầng mênh mông cung cấp cho bạn mọi thứ cần sử dụng trong gia đình hoặc trang trí trong nhà với giá rất rẻ. Từ những thứ thông dụng như nồi niêu, xoong chảo đến những hàng độc để trang trí trong nhà như các loại đèn dầu xưa, đèn măng sông... đều có mặt. Mua xong, có một khu vực để khách có thể... đóng gói lại đem về nhà. Giá ở đây cố định, bạn không cần trả giá.

- China town, Mustapha là nơi có thể mua... mọi thứ từ chai dầu xanh hiệu Con có đến chiếc điện thoại Nokia đời mới nhất. Tuy nhiên, cách trình bày hàng hóa ở đây không được bắt mắt và khách không được hoàn thuế trực tiếp tại sân bay.

Ngoài Singapore chúng tôi còn rất nhiều tour du lịch đến với các thiên đường mua sắm khác như du lịch Thái Lan, du lịch Malaysia, tour du lịch Hông Kông.......đến với các tour này bạn không những thỏa mái mua sắm mà còn thưởng thức những cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Hãy đến với chúng tôi để cùng khám phá và trải nghiệm những điều thú vị của cuộc sống.

Phuongly
Phuongly
Trả lời 5 năm trước

Tùy xem bạn tiêu pha thế nào chứ h có tour du lịch cũng rẻ. Muốn mạng thì đã có wifi du lịch - tadiwifi.