Sắp sinh nhật người yêu rồi em ko biết nên tặng quà gì?

sn ng ay sap toi ui mjh cug k pit fai tag wa j cho ng ay nua ai pit kon gai thjk j k chj gjup mjh zoi?

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày sinh nhật, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng bạn gái, mình xin đưa ra vài thứ mà con gái rất thích tặng bạn tham khảo nhé:

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày sinh nhật là cách thể hiện sự quan tâm đến bạn gái của bạn. họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày sinh nhật ko? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày sinh nhật. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.


Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp sinh nhật quan trọng năm nay.

Chúc bạn thành công nhé, có gì vui chia sẻ với mình nhé.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,
Dưới đây là những "quy tắc" cơ bản giúp bạn có những lựa chọn chính xác cho mình.

Mới yêu, thoảng qua

Nếu bạn và người yêu mình chỉ mới yêu nhau hoặc bạn chưa "xác định" gì rõ ràng đối với mối quan hệ này, và các bạn mới chỉ hẹn hò nhau ít hơn ba tháng, thậm chí vào lúc này bạn vẫn còn đang mở cửa trái tim mình cho những sự lựa chọn khác, vậy thì bạn phải thật sự cân nhắc khi chọn quà.

Những món quà phù hợp cho mối quan hệ của bạn nên là cái gì đó vui vẻ, thú vị và không quá đắt tiền, ví dụ không quá 200 nghìn. Bởi vì tình cảm của các bạn mới chỉ bắt đầu, còn hết sức mới mẻ và khám phá, do đó quà tặng cũng nên thể hiện điều đó. Bạn nên tránh những món đồ mang tính thực dụng như một vật dùng trong bếp hay một cái gì đại loại như vậy. Những gì quá "nghiêm trọng" như trang sức đắt tiền cũng hoàn toàn không phù hợp, hoặc những gì lãng mạn quá mức như vé xem kịch Romeo và Juliet cũng hết sức phản tác dụng.

Yêu thực sự

Yêu thực sự được tính kể từ lúc các bạn chính thức "nói chuyện" với nhau về tình yêu của mình. Mặc dù các bạn chưa đính hôn hoặc chưa sống chung với nhau nhưng các bạn đã ở trong một mối quan hệ xác định lâu dài, thông thường là các bạn đã vượt qua 6 tháng hẹn hò và mỗi tuần ít nhất gặp nhau từ 2 - 3 lần.

Một món quà phù hợp cho người yêu của bạn phải có ý nghĩa hơn so với quà dành cho lúc mới yêu và trị giá món quà có thể từ 200 nghìn đến 500 nghìn. Một món quà lãng mạn có thể hết sức phù hợp, nó gợi cho hai bạn nhớ tới những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và những gì vui vẻ mà các bạn cùng có thể tận hưởng.

Yêu lâu dài

Một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc là khi các bạn có thể đã chung sống, đã đính hôn và chuẩn bị cưới, hoặc bạn đã yêu nhiều năm rồi.

Với người yêu như thế này, bạn nên tặng những món quà không chỉ dừng lại ở những gì họ muốn có được vào dịp năm mới mà còn là những gì họ thực sự cần. Bạn sẽ chẳng cần phải ngại ngần gì nếu bạn tặng cho người yêu thương nhất của bạn một món gì đó có giá trị từ trên 1 triệu trở lên (nếu bạn có thể). Đó có thể là một món hỗ trợ cho việc nhà hay một món đồ gì đó cần thiết cho người yêu của bạn, nhưng nhớ là đừng quên yếu tố lãng mạn cần thiết của món quà. Vì đó vẫn là thứ mà tình yêu luôn cần.
Chúc bạn hạnh phúc!

nguyen~ ba' huan'
nguyen~ ba' huan'
Trả lời 12 năm trước

đây là món quà đơn giản nhất

một chiếc bánh gato thật ý nghĩa.

chiếc bánh này có trang trí hình con giáp tuổi của bạn gái và trang trí theo một số mẫu của cửa hàng

cùng theo đó là một bó hoa hồng một bông thật to hoặc một bó với 99 bông hồng

sau đó là một cuộc hẹn thật lãng mạn

..........và môiix người có một cách thể hiện tình yêu và cá tính riêng

chúc bạn thàn công