Nên tặng gì cho người ấy nhân ngày sinh nhật?

gan toi nay sinh nhat cua người "ấy" rùi...minh nen tang cho "ấy" cai gì nhĩ

cac ban oi..da gan toi sinh nhat cua nguoi vo iu cua minh rui...(tui minh xung nhau la vo chong) minh dag hoc tai tp HCM con nguoi ay thi hoc o we... gian sinh cung la ngay nguoi vo than yeu cua minh cat tieng khoc dau tien... tai dieu kien khong cho phep nen minh khong the ze we du sinh nhat cua vo duoc... hix... minh nen tang gi,lam gi de sinh nhat lan thu 2 trong nam cua minh that am ap va vui ve cac ban nhi....

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình thì tấm lòng hơn tất cả. Con gái thường không coi trọng nó đắt tiền đâu , một món quà coi là nhỏ nhặt cũng khiến nhiều bạn cảm động đấy ! Bạn nên dựa theo sỏ thích của cô ấy mà chọn thôi ,đơn giản là một lời chúc thật ý nghĩa , một bông hoa hay là cố gắng thể hiện bạn coi trọng bạn ấy thế nào bằng cách sửa các tật xấu mà cô ấy ko thích , nếu mà bạn có nha ;)) . Bạn có thể làm 1 công việc gì đó mua quà tặng bạn ấy được mà. Mình là con gái nên nghĩ thế chứ ko chắc chắn đâu nha!

Bạn tham khảo bài viết sau nhé:

Nghệ thuật tặng quà cho nàng

Tặng quà cho nàng

Tặng quà quả là một thử thách với người tặng cũng như người được tặng. Khi bạn có ý định tặng quà một cô nàng nào đó, mối quan hệ của hai bạn cũng hơi "đặc biệt" rồi đấy. Tặng quà phần nào nói lên được tình cảm của bạn.

Bạn hãy nhớ rằng bí quyết thành công khi tặng quà cho đối phương là "hãy nghĩ những gì cô ấy thích, chứ không phải là những thứ bạn muốn nàng thích".

Khi nàng là "mục tiêu"

Khi bạn để mắt đến một người và bạn muốn bật đèn xanh với người ấy, thì món quà nhỏ là cách tuyệt vời nhất để bạn có được sự chú ý của nàng. Nhưng bạn muốn loại chú ý nào? Bí ẩn và gợi cảm? Nhẹ nhàng chứ không dồn dập?

Bạn có thể tặng nàng một món quà với ngụ ý đầy tinh nghịch và dí dỏm như một con gấu bông, một hộp bút để bàn..
Có thể bạn cũng muốn thể hiện tình bạn đang tồn tại giữa hai người, nhưng lại muốn nâng nó lên, một đĩa nhạc hai bạn cùng ưa thích, chứa những ca khúc lãng mạn là một gợi ý không tồi đâu nhé.

Khi nàng là người bạn muốn hẹn hò

Bạn và nàng đã có những "nhấp nháy" báo hiệu sắp trúng mũi tên của thần cupid, nhưng hai bên vẫn chưa có một cuộc-nói-chuyện-chính-thức nào. Đây chính là dịp tặng quà đấy. Một món quà để cho người ấy biết rằng nàng là "duy nhất" chiếm trọn tâm trí của bạn.

Một món quà đầy ý nghĩa là món quà có thể nói lên được tình cảm bạn dành cho nàng và mong muốn tiến xa hơn. Tặng cô ấy một quyển sách mà cô ấy thích mà bạn phát hiện được trong những lúc trò chuyện. Một món ăn ngon ngụ ý rằng bạn muốn nàng được thưởng thức hương vị bạn muốn gửi gắm trong đó.

Khi nàng là bạn gái

Đây chính là cô gái rong ruổi cùng bạn vào những ngày cuối tuần, là người đang cùng bạn thắp lên ánh sáng cuộc đời, cùng nhau hy vọng một điều gì đó thật đặc biệt cho tương lai. Món quà sẽ thể hiện bạn hiểu cô ấy đến mức nào. Hãy làm cho nàng thật ngạc nhiên về bạn.

Khi nàng là vợ mới cưới

Hai bạn vừa mới kết hôn, cuộc sống lúc này thật dễ chịu. Những cuộc trò chuyện cùng nhau, những giây phút vui đầu trong bếp, cùng nhau dọn nhà sẽ làm cho cuộc sống sau hôn nhân của hai bạn thêm mặn nồng. Một đêm đầy ánh đèn, một chai rượu vang đỏ, bạn xuất hiện trong bộ đồ thật nam tính, một món quá đầy bất ngờ và thú vị.


Khi nàng là một phu nhân tri kỷ

Chiếc nhẫn đính hôn đã yên vị trên ngón tay của bạn nhưng điều đó không có nghĩa là sự lãng mạn của những món quà sẽ mất đi. Mái ấm gia đình chính là bến cảng hạnh phúc và bạn chính là điều tuyệt diệunhất mà cô ấy chờ đợi.

Một bữa ăn ngon, một căn nhà tươm tất, sạch sẽ, một bình hoa tươi cạnh cửa sổ và một bản nhạc nhẹ du dương là món quà mà bất kỳ một người nào cũng từng mơ đến. Nhưng bạn còn có thể tạo thêm bất ngờ bằng chính cuộc sống chung của hai người.

Khi nàng không còn chung lối


Thỉnh thoảng vẫn có mối quan hệ không như mong muốn. Và một món quà đôi lúc thay lời muốn nói cho một đoạn kết "không mấy hạnh phúc". Một chú chó bông nhăn nhó ngụ ý " này, tôi không chịu nổi em nữa, chúng ta chỉ gây phiền toái cho nhau thôi", hay một chiếc áo pull size em bé "em còn trẻ con lắm, bởi vậy mình chẳng thể hiểu nhau". Nhưng nếu mối quan hệ hai bạn đã lên đến đỉnh điểm rồi thì tốt nhất không nên tặng quà cho nhau.

"Tôi muốn ôm cả đất, tôi muốn ôm cả trời mà sao không ôm nổi trái tim một cô nàng".

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Mình là con gái nên nếu vào ngày sinh nhật chỉ cần bạn trai mình tặng cho mình một món quà nào đó xuất phát từ trái tim là được rồi. Còn nếu lãng man thì gập một lọ sao với 1000 ngôi sao, và trong mỗi ngôi sao khi gỡ ra thì đều có 1 dong chữ anh yêu em, mua thêm 11 bông hoa hồng nữ. Vì 11 bông có ý nghĩa là : 1 đời 1 kiếp chỉ yêu 1 mình em, đó là món quà ý nghĩ nhất mà người yêu mình đã giữ tặng cho mình vào dịp sinh nhật.
Các mẫu gói quà xinh xắn dưới đây chắc chắn giúp được các bạn trai đỡ nhức đầu suy nghĩ tìm ra cách gói quà đẹp, không đụng hàng tặng bạn gái.


Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Mình là con gái lúc mình sinh nhật tuổi mười bảy được bạn trai tặng gấu bông mình thích lắm. Nhớ mãi cho tận bây giờ. Mỗi lần đi ngủ mình thích ôm gấu bông ngủ cùng. Mình rất nâng niu món qùa đó.Mình nghỉ bạn gái của bạn thích thú bông lắm đó.
Hoặc đơn giản. Ngày đó bạn đến gặp cô ấy (lúc cô ấy rỗi) 2 người dắt đi ăn kem (bạn là người trả tiền), và nhớ mua thêm 1hoa hồng tặng cho cô ấy với lời chúc "chúc em sn vui vẻ". Nhiu đó chắc là vừa đủ với 60.000 chứ??? Ước gì tui là cô gái ấy??? hihihi. Chúc bạn thành công

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Nếu bận việc mà bạn ko về đúng ngày sinh nhật của bạn gái thì bạn nên tạo 1 niềm vui bất ngờ cho cô ấy. Có thể bạn nên tổ chức sinh nhật sơm hơn vài ngày cho cô ấy. Dưới đây là gợi ý giúp bạn:

Bạn nên thuê 1 quán cafe nào đặt bàn hết cả 1 cái phòng...dặn chủ mua cái CD happy bỉrthday chơi khi nào bạn và GF tới hehe. ko thì vào mấy quán trà sữa cũng dc đặt hết 1 lầu đó chắc cũng ko mắc lắm, ko cho ng khác vào hehehe mà fai lựa ngày trong tuần hay gì đó chứ ko đông quá thì quán nó ko chịu đâu. Đặt xong thì fan bố trí tự sướng luôn.
ko thì đi cafe có nến có nhạc nhẹ, rất lãng mạn ^^ trên Q1 nhìu lắm!

Chúc bạn hạnh phúc !





nguyenngocthuong
nguyenngocthuong
Trả lời 12 năm trước

cũng sắp tới sn của ấy rùi hjc ,sn đầu tiên chúng tớ wen nhau ko bít tặng gì đây các bạn ơi híc

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1 cái hộp to thật to
rồi đến 1 cái hộp vừa vừa bên trong
bên trong cái hộp vừa vừa có thêm 1 cái hộp nhỏ
rồi trong cái hộp nhỏ có cái hộp nhỏ hơn
trong cái hộp nhỏ hơn thì có nhiều lựa chọn :
VD :
+ 1 cái nhẫn chẳng hạn :lúc chia tay sẽ có màn như trong film hàn quốc , người nữ trả nhẫn cho người nam và nói xin lỗi ~~~ em ko iu anh nữacrisp.gif
nói chơi thôi nha
+ 1 cây kẹo mút chẳng hạn
+ nhẫn cỏ hay cái gì mình tự làm ý => có ý nghĩa lắm nha
còn nếu ny của bạn cũng onl vy thì kêu gọi đồng bào ủng hộ thật nhìu keng => khích lệ lớn àk nha
còn hên xui bạn tặng cái gì thì tặng quan trọng là 2 bạn iu nhau
thoy chúc 2 bạn có buổi tối sinh nhật vui vẻ

Công Ty Cổ Phần TMQT Tân Đại Tây Dương
Công Ty Cổ Phần TMQT Tân Đại Tây Dương
Trả lời 11 năm trước
http://www.vatgia.com/newatlantic