Chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai, sao mà khó quá???

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Quà sinh nhật cho chàng: đơn giản như “đan rổ”

Đừng nghĩ rằng tặng quà sinh nhật cho con trai là chuyện khó nha. Có khối thứ bạn có thể tặng chàng đấy!

Thường các chàng trai của chúng ta khá là thực tế, bạn có thể tặng chàng những món quà rất hữu dụng để thể hiện sự quan tâm.

Quà tặng thời trang

Áo khoác, áo chemise, quần Jeans, quần tam giác, khăn, tất, giầy, thắt lưng, ví da,… Vấn đề chỉ là hợp hay không hợp và... “money” như thế nào thui.

Quà sinh nhật cho chàng: đơn giản như đan rổ

Chú ý:

- Nhớ để ý xem chàng của bạn dùng size nào, thích màu gì nhé, tránh trường hợp tặng rồi mà phải mang đi đổi lại.

- Nên chọn chất liệu phù hợp thời tiết (loại mát mẻ, khô, thoáng nếu mua đồ may mặc mùa hè, hoặc loại dày, ấm áp cho mùa đông…).

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

CD nhạc

Là người yêu, bạn có biết gu nhạc của “chàng” không?

Nếu cảm thấy tặng CD theo dòng nhạc chàng thích chưa đủ độc, tại sao bạn không thử thu âm một CD có giọng hát của mình với những lời chúc thật đặc biệt nhỉ? (hèm hèm, miễn là giọng hát của bạn đừng “í ẹ” cỡ… Chai-en trong truyện Đô-rê-mon).

Quà Handmade

Mùa lạnh đã bắt đầu, nhận được găng tay, khăn len, hay áo len do tự tay bạn đan tặng, hẳn chàng sẽ rất thích thú.
Quà sinh nhật cho chàng: đơn giản như đan rổ

Mách nhỏ: Nếu bạn chưa biết đan len, đừng lo, bạn có thể nhờ mẹ, chị, người bán len hướng dẫn vài đường cơ bản. Đảm bảo dễ học cực! Không thì bạn có thể mua sách hướng dẫn hoặc vào trang ww.hoitheuthua.net thử xem, có nhiều điều bổ ích lắm đấy. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể mua len tại phố Đinh Liệt, chợ Đồng Xuân…

Sách

Nếu chàng của bạn là một người ham thích đọc thì sao lại không tặng sách cho chàng nhỉ? Có vô vàn các đầu sách về khoa học kỹ thuật, về kinh tế, về tiểu thuyết, truyện ngắn… để bạn có thể chọn lựa.

Chú ý:
Nên để ý xem gu đọc sách của chàng để chọn được những cuốn sách hợp ý chàng nhé.

Đồ 2-tek

Thẻ nhớ, bàn phím chống thấm nước, chuột quang không dây, tai phone không dây, máy chơi PS, máy nghe nhạc…
Tặng các boyđồ chơi 2-tek vừa tầm thui, chứ mua nguyên cả "em" laptop
như này thì hơi bị "lăn tăn", teen nhỉ?
“Người ấy” của bạn mà là dân ham mê công nghệ thì dám đoan chắc rằng tặng những món quà 2-tek là cách bạn đã ghi điểm “xuất sắc”, chuẩn không cần chỉnh.
Chú ý:
Khi mua đồ điện tử, tốt nhất hãy xem giá kỹ càng, mua ở những nơi có uy tín về chất lượng. Nên đi với những người hiểu biết về công nghệ để mua được sản phẩm tốt nhất.

Nào mình cùng xắn tay vào bếp…

Nếu quan hệ của hai bạn đã được các phụ huynh “bật đèn xanh”, vậy thì sao không tổ chức một party nho nhỏ tại nhà bạn (hoặc nhà chàng) để chúc mừng sinh nhật chàng nhỉ? Tiện thể khoe luôn với chàng tài nữ công gia chánh của bạn xem sao. Ý tưởng này hay ho lắm nhé, nó không chỉ giúp bạn và chàng có một kỷ niệm đẹp mà còn tạo không khí gia đình gần gũi.

Còn nếu không, bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc bánh ngọt tặng chàng. Tuy lần đầu bạn chưa thể làm thành thạo được, nhưng với một món quà đượm vị tình yêu ngọt ngào như thế, kiểu gì bạn cũng sẽ được chàng cho điểm 10.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua cho chàng dao cạo râu, bộ sản phẩm sữa tắm - dầugội, túi xách, nước hoa… Nhưng hãy nhớ rằng, món quà dù độc + lạ + đắt đến mấy cũng không đáng quý bằng tình cảm bạn dành cho chàng. Bởi đôi khi chỉ cần một nụ cười, một lời chúc, một cái ôm thật chặt đã là món quà vô giá làm ấm lòng chàng.

(Nguồn: kênh14.vn)

Nguyên Hạo
Nguyên Hạo
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn thấy khó chọn quà sn cho bạn trai thì hãy tự mình làm lấy vậy, hãy xem mình có chút năng khiếu gì rùi làm lấy cho bạn ấy một món quà, đảm bảo bạn ấy sẽ rất cảm động

Trả lời 13 năm trước

hjhj.tớ cũng là con trai nên mách cho bạn 1 tí.quà gi cũng được.miễn la bạn tặng quà thì chác chắn người vinh hạnh được bạn tang quà sẽ rất vui.nhưn mình thấy có ý nghĩa và rất lãng mạn là bạn nấu một bữa tiệc nhỏ.nhớ là tự tay mình làm nhé.và chỉ 2 người hưởng thưởng thức với nhau thôi.2 người trong ánh nến lung linh,thật tuyệt phải không bạn?chúc bạn vui.

nguyen thi nga
nguyen thi nga
Trả lời 13 năm trước

K khó lém đâu bạn à! chỉ cần bạn để ý tới chàng và suy nghĩ mọt chút là bạn sẽ chọn được món quà mà k chỉ bạn ma aấy cũng rất thích. méc nhỏ bạn nè níu a ấy love bạn thì dù bạn tặng gìcóý nghĩa cũng sẽ làmaấy cảmđộng. chúc bạn thành công.

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Yêu thế nào, tặng quà thế ấy

Không phải "ném tiền qua cửa sổ" để mua một món quà xa xỉ là thể hiện bạn rất yêu chàng. Món quà trước hết phải hợp với tuýp người anh ấy, sau đó là phù hợp với hoàn cảnh và mức độ tình cảm hiện tại của hai người.

Yêu mới được một tháng

Món quà bạn tặng cho anh ấy trong tháng đầu yêu nhau sẽ có hàm ý là "sự quan tâm". Quan tâm tới những sở thích, thói quen của chàng ví dụ như ca sĩ hâm mộ, loại sách hay đọc hay những môn thể thao ưa thích.

Vì thế đĩa CD, sách... luôn được xem là những sự lựa chọn tốt cho một món quà tình yêu vào giai đoạn này.

Từ 3 tháng đến 6 tháng

Mức độ tình cảm của hai bạn đã vượt qua thời kỳ mà bạn cứ thắc mắc câu hỏi "anh ấy có thích mình?". Vì vậy bạn có thể tự tin chọn những món quà có ý nghĩa khẳng định tình yêu mạnh mẽ hơn, một sự khẳng định tế nhị "chúng ta là một cặp". Món quà có thể là một cặp áo tình nhân... hay một thứ gì đó mà hai người có thể làm cùng nhau.

Một năm

Điều đó có nghĩa là tình yêu giữa bạn và anh ấy đã qua thuở ban đầu, vậy nên món quà của bạn phải tạo được sự bất ngờ và hứng thú cho anh ấy.

Nhưng dù là quà tặng gì đi nữa thì bạn đừng mang suy nghĩ là món quà đó phải đắt tiền hay xa xỉ so với tình trạng tài chính hiện tại của bạn. Một món quà do tự tay bạn làm càng thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho anh ấy.

Một vài năm

Mối quan hệ của bạn đã đi vào giai đoạn bền vững. Bạn có thể tặng anh ấy một món quà đắt tiền... Tuy nhiên, một điều mà bạn luôn phải nhớ, đó là một vật mà anh ấy thực sự thích.

Hơn nữa, bạn không được hỏi anh ấy thích quà gì một cách thẳng thừng, mà phải tự khám phá ra. Bởi bí quyết tặng quà là nằm ở việc nó có thể tạo được sự ngạc nhiên cho người nhận. Những sự bất ngờ thú vị nho nhỏ trong cách hai người thể hiện tình yêu với nhau là rất quan trọng và cần thiết.

( Theo vietbao )

www.color4love.com – Trang này tặng quà hay lắm này bạn này