Nên đi đâu vào ngày sinh nhật lần thứ 16?

Mấy năm trước mình không có tổ chức sinh nhật,nhưng vì năm nay đặc biệt quan trọng nên mình muốn mời 1 số bạn bè thân và người quen đi đâu đó ăn mừng.Nhưng tình hình tài chính của mình hiện không được ổn cho lắm.Từ đây đến ngày đó mình chỉ để dành được khoảng 300k,mà số người mình định mời khoảng 18 người lận nên hiện giờ mình đang băn khoăn là không biết nên đi đâu.Các bạn giúp mình với,mình cảm ơn nhiều!
P.S:Mình không có rành đường ở VN nên các bạn vui lòng chỉ cho mình 1 vài địa điểm ở vòng vòng quận 1 hay quận 4 hoặc quận 3 thôi nha!

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến !

Với số tiền 300k mà 18 người thì có lẽ không được đâu , bạn nên nói với mẹ và kêu mẹ bạn làm sn cho bạn như thế sẽ tốt hơn bạn nhé
chúc bạn sinh nhật vui vẻ.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất là bạn nên...đi ngủ Nói chơi thôi, bạn đừng tổ chức tiệc sinh nhật làm gì cho tốn kém. Mình đã dc 16 tuổi cách đảy 7 8 tháng rồi và không hề tổ chức tiệc gì cả. Và đây là cách mà mình ăn mừng sinh nhật...mẹ thì nấu một cái gì đó ngon ngon rồi cả nhà cùng ăn chung (thêm vài đứa bạn thân cũng dc, một hai đứa thôi nhé - mình thì ko có bạn thân nên ko mời ai hết), ăn xong rồi ôn lại chuyện xưa, nghe ba mẹ kể chuyện mình hồi nhỏ như thế nào...Bữa cơm gia đình bao giờ cũng lý tưởng hơn cả; món ăn của mẹ đắt giá hơn bất kì món ăn nào mà bạn có thể dùng tiền (300k) để mua. Sau đó thì...đi ngủ thật, ngủ và mơ một giấc mơ thật đẹp trong ngày tuổi mới nhé!
Tặng bạn bài "happy birthday sweet sixteen" nè
http://www.youtube.com/watch?v=zm6j92i3u…

trần thị thúy mùi
trần thị thúy mùi
Trả lời 10 năm trước

Theo mình nghĩ me và bé đi xem chương trình xiếc thiếu nhi 1/6 vừa hay lai ý nghĩa nữa,đem lại được nhiều tiếng cười cho hai mẹ con.

me có thể vào trang wwwvexem.vn coi

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhà hát Tuồng Việt Nam kết hợp với Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho ra mắt.

Những tiết mục biểu diến mang màu sắc truyền thống với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại lung linh huyền ảo tạo nên cảm xúc đặc biệt:

Hình ảnh chú Lân lung linh màu sắc với những bước nhảy uyển chuyển điêu luyện, bất ngờ hơn khi Lân mẹ sinh Lân con; các em sẽ được giao lưu với Anh Thỏ xám dũng cảm.

Đặc biệt hơn các em sẽ được xem hình ảnh của anh Thạch Sanh khỏe mạnh, võ nghệ cao cường tay cầm cây búa chém chết Trằn Tinh để cứu Công chúa xinh đẹp.

Không khí sôi động, hấp dẫn vừa gần gũi vừa mới lạ có sự kết hợp truyền thống và hiện đại. Ngoài ra còn một số chương trình: Rối bụng, xiếc thú, tạp ký...hòa mình vào không khí lễ hội vui tươi. Tất cả tạo nên một thế giới đấy lý thú, bất ngờ và nhiều ý nghĩa.


Tên chương trình: Chương trình Tết thiếu nhi 1/6

Thời gian:
19h ngày 1/6/2013

Địa điểm: Rạp Hồng Hà số 51, Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin giá vé
: 100.000đ - 120.000đ - 150.000đ

Đơn vị tổ chức:
Nhà hát Tuồng Việt Nam

Liên hệ mua vé: 0936 29 29 29

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

uh! Biết là thế, địa điểm để tổ chưc Party sinh nhật thì nhiều lắm, nhưng cũng còn tùy vào túi tiền của bạn nữa. Nếu không có nhiều tiền thì cách tốt nhất, với khí trời của TPHCM thì công viên là chuẩn nhất đấy, lại vui nữa. Còn nếu túi tiền của bạn khá dày thì thiếu gì chỗ: Nhà hàng này, quán Karaoke(chỗ này lí tưởng lắm đấy bạn ah!, cực kỳ thân thiện với cả người tổ chức lẫn người tham gia đó nhé!) nếu bạn ngại đi ra ngoài thì làm Party đứng ở nhà cũng được. Giới trẻ bây giờ không thích thú mấy với tiệc sinh nhật ở nhà đâu...Túm lại là bạn cứ tùy cơ mà ứng biến, mà tại sao bạn không hỏi trực tiếp những người bạn sẽ mời đến tham dự, họ sẽ cho bạn ý kiến phù hợp nhất. Chưa đến ngày nhưng "chúc bạn có một ngày sinh nhật thật sự vui vẻ bên những người thân của mình nhe"