Bạn muốn được tặng quà gì cho ngày sinh nhật?

Các tình yêu muốn được tặng quà sinh nhật gì nào ? Liệt kê hết nhá, quà tinh thần lẫn quà vật chất. Các tình yêu trả lời nhanh để em còn làm cái list khủng bố người yêu em nhá nhá [:D]
Trả lời 16 năm trước
Thích được ngồi bên người yêu, 1 buổi tối vui vẻ + ấm cúng & tự do bên người yêu là okie rùi. Ứ cần gì hơn. [:D]
ngoconl
ngoconl
Trả lời 16 năm trước
Chà chà. Cái topic này ghê quá nhỉ! Hi hi... [:,)] Theo tớ nghĩ, sinh nhật 1 ai đó, tặng gì không quan trọng, bởi chính sự có mặt của bạn bè hay "lover" đã là món quà tặng có ý nghĩa nhất. Muốn cho gọi là "trang trí" thêm 1 tí thì buộc thêm cái nơ vào người rùi đến đó là được ùi. HÌ hì... [:-P]
rice
rice
Trả lời 16 năm trước
Một món quà tự làm bao giờ cũng khiến tôi bất ngờ và thích thú nhất. Hai năm về trước cô bạn gái của tôi đan tặng tôi một cái khăn len. Cô ấy không phải là một người khéo tay, và cái khăn thì hỏng lỗ chỗ, nhưng đến giờ tôi vẫn quàng, vì nó là cái khăn đẹp nhất mà tôi có thể có được
desight
desight
Trả lời 16 năm trước
Ngày Sn anh mình muốn tặng cho anh một chiếc khăn do chính tay mình đan, nhưng chưa kịp đan xong thì phải qua lại bên này rồi Mình nhớ, mình đã tăng cho anh một chiếc lược, anh bảo mình hâm thế , ai lại tăng lược cho anh ." Nhưng đó là lược dành cho con trai ", mình đã nói với anh như thế . Mình biết anh bảo với bạn anh rằng "Mày thấy người yêu tao ghê không ?Lược lúc nào cũng để trong túi ....." nên lúc nào cũng phải nhớ đến mình hhehhe. Uhm, mình thì lại thấy anh hay chải đầu lắm nên mua Mình có ý định làm thiệp tặng anh, mình ấp ủ ý tưởng này nhưng bận thi cử quá chưa kịp làm, cũng chẳng fải dịp gì cả, chỉ là yêu anh thì tăng thôi Mình nghĩ quan trọng là người yêu cảm nhận được tấm lòng của mình qua món quà thôi *--------------*-------------*----------*
crazzy
crazzy
Trả lời 16 năm trước
Em thích tặng em một bó hoa hồng to, hoặc là một bông hồng bó thành bó to có hoa baby xung quanh. Một cái bánh Gatô nhỏ xinh với dòng chữ yêu thương nhất. (Không cần quà xa xỉ làm gì, chỉ thế thôi [:)] ) Và đừng quên dành cho em cả ngày hôm đó. [:D] Thật là vui vì mình cũng sắp được nhận quà sinh nhật rồi. [:)]
Trả lời 16 năm trước
quà cáp không quan trọng , vấn đề là có người yêu trong buổi sinh nhật không?và mọi người đừng đi người không......hhhhhiiiiiiiiii...thế là đủ rồi.
hoang truong viet
hoang truong viet
Trả lời 15 năm trước
Vì người yêu của mình làm xa nhà . nên chỉ thích rằng cô ấy nhớ được sinh nhật của mình và sáng sớm hôm sinh nhật mình cô ấy gửi cho một tin nhắn hay gọi điện để chúc mừng sinh nhật mình thế là đủ. nói những câu yêu thương thì càng tốt.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày sinh nhật, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng bạn gái, mình xin đưa ra vài thứ mà con gái rất thích tặng bạn tham khảo nhé:

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày sinh nhật là cách thể hiện sự quan tâm đến bạn gái của bạn. họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày sinh nhật ko? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày sinh nhật. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.


Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp sinh nhật quan trọng năm nay.

Chúc bạn thành công nhé, có gì vui chia sẻ với mình nhé.

bao bì nhật bản
bao bì nhật bản
Trả lời 13 năm trước

Quan trọng là quà của ai thôi

Chứ quà gì không quan trọng với mình đâu

le hong duy
le hong duy
Trả lời 13 năm trước

Quá đơn giản..tặng cái nhẫn vàng..đính kim cương thì càng tốt...đảm bảo tặng không lấy anh đi bằng đầu ^^!

Hoặc 2 vé đi du lịch hawai cũng hay đấy..rất lãng mạng :))