Mua cho bạn gái cái gì vào ngày sinh nhật?

[:-/] toi thuc su la` khong bit ther nao`nua` help !
Nguyen Nam Nguyen
Nguyen Nam Nguyen
Trả lời 14 năm trước
Thế bạn gái em thik gì nào? Mua cái đó tặng cho nàng thế là xong! Ngoại trừ đó là hàng tiền tỷ! Thường thì mua đồng hồ, nhẫn tình nhân (cặp đôi- nàng 1 chiếc và chàng 1 chiếc), quần jeans, áo model,...hay là đôi giày mode chẳng hạn.
ha trang
ha trang
Trả lời 14 năm trước
sở thích của bạn gái em là quan trọng nhất.tuy nhiên em có thể tham khảo mua sách,truyện hay 1 chiếc áo...và nhớ là kèm theo 1 bó hoa.
Nguyễn Bích Phương
Nguyễn Bích Phương
Trả lời 12 năm trước

áo đôi nè bạn

vào gian hàng của mình xem nhé

INnisshop
INnisshop
Trả lời 11 năm trước

Con gái thì thường thích lãng mạng, ngọt ngào. Nếu bạn trai hiểu và tặng đúng thứ mình thích thì tuyệt với k gì bằng rồi. Nhưng nếu chưa đủ hiểu để có thể biết bạn gái thích gì thì... éo le thiệt.

1 vài gợi ý cho bạn nè. Trc tiên thì xem bạn gái bạn thuộc tuýp con gái tnào:

Nếu là 1 ca nàng giản dị, thực tế thì bạn nên tổ chức tiệc, hoặc đưa bạn gái đi ăn, đi chơi đâu đó. Món quà chọn có thể là sách, đồ dùng cần thiết như ly, bút, độc đáo và lạ.

Nếu là 1 cô nàng lãng mạng. Thì có thểquà lưu niệm, dây chuyền, nhẫn đôi, nói chung là cái gì có ý nghĩa. Có thể là móc khóa đôi, móc đt đôi cũng đc.

Là cô nàng ăn mặc sành điệu, chăm chút quần áo tóc tai. Thì có thể bạn nên chọn quần áo, mỹ phẩm, kem dường. Lưu ý là nên chọn loại tốt 1 chút, và nếu để ý những hãng mà bạn gái thích là hay.

Chúc bạn có lựa chọn tốt nhé!

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo trên site mình có các sản phẩm từ Mỹ như nước hoa dạng quà tặng, son, phấn mắt,.....các món không thế thiếu mà bạn nữ nào cũng thích nhé. Chúc vui :)