Mặc gì khi đi đám cưới người yêu cũ?

Người yêu cũ là một phạm trù rất khó lý giải và tấm thiệp mời dự đám cưới người yêu cũ còn khó lý giải hơn...Tuy nhiên, dù ghét bỏ hay cố trốn tránh đến đâu thì có một sự thật không thể chối cãi rằng bạn vẫn phải đi dự đám cưới người yêu cũ. Và vấn đề chọn trang phục sao cho thật đẹp, thật xinh và thật “nổi” hơn cả cô dâu mới là chuyện bạn nên lưu tâm nhất vào lúc này.

Đừng mặc quần jeans và áo sơ mi

Đành rằng hai món đồ trên luôn đẹp và phong cách dù đơn giản nhưng chúng thực sự không phù hợp cho một nơi sang trọng và lịch sự như tiệc cưới. Nhất là ở hoàn cảnh của bạn – người yêu cũ của cô dâu hoặc chú rể - sẽ nhận được sự chú ý bất-đắc-dĩ đến từ những người xung quanh, thì không thể diện một bộ cánh quá xuề xòa. Nếu bạn là nữ thì hãy mặc váy hoặc quần áo cách điệu, nếu là nam thì hãy diện suit hoặc quần âu là chuẩn không cần chỉnh.

Lựa chọn váy ren

Bạn có công nhận rằng ren là một chất liệu quá ư là thu hút và quyến rũ hay không? Chất liệu này khi kết hợp cùng với kiểu dáng bó sát sẽ tạo thành một phong cách sexy đến nghẹt thở, còn khi mặc thoải mái thì cũng phô diễn những đặc điểm rất riêng.

Chính bởi vậy mà vào đám cưới của người yêu cũ, bạn không thể diện váy xòe trắng tinh khôi thì cũng nên gây sự chú ý bởi một chiếc đầm ren màu tối đầy sự huyền bí và quyến rũ nhé!

Chọn chân váy midi

Nếu không thích mặc váy liền, váy suông mà chọn cho mình một chiếc áo thật điệu thì việc còn lại mà bạn cần làm đó chính là chọn một chiếc đầm midi thanh lịch. Chiếc váy midi dù màu sáng hay tối thì cũng góp phần làm bật lên sự nữ tính, xinh đẹp của mỗi một cô gái. Dù không phải nhân vật chính nhưng chiếc váy midi cũng làm cho bạn trở nên yêu kiều, diễm lệ chẳng kém “nhân vật chính” của bữa tiệc cưới ngày hôm ấy.

Chú ý vào chi tiết

Đôi khi, trang phục đẹp và tinh tế thôi là chưa đủ cho một không gian sang trọng đến như thế. Điều bạn cần là một đôi khuyên tai lấp lánh hay một chi tiết thắt lưng ở phần eo giúp cho tổng thể có thêm điểm nhấn, không bị nhạt nhòa. Và nhớ đi giày cao gót cùng một chiếc túi xách cùng tông với trang phục nhé, đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi sự quan tâm ngay từ khu vực sảnh chờ.

Một cuộc tình đã qua, dù đẹp hay dang dở thì cũng nên gửi nó trở về quá khứ. Dù cho chuyện cũ của hai bạn có ra sao thì bạn – vào đám cưới của người yêu cũ – cũng nên chân thành chúc họ có được hạnh phúc, bởi nếu người đã từng là tất cả đối với chúng ta có được hạnh phúc thì tôi tin rằng trái tim bạn – trong khoảnh khắc đó cũng ngập tràn yêu thương.  

Chưa có câu trả lời nào