Xu hướng loa đám cưới năm 2017

Thời điểm những tháng cuối năm cận kề cũng là khoảng thời gian diễn ra nhiều các sự kiện đám cưới nhất trong năm. Để tổ chức một buổi tiệc thành công, không thể không kể đến sự trợ giúp đắc lực từ hệ thống loa âm thanh. Vậy các bạn đã biết lựa chọn loại loa nào để phù hợp nhất cho nhu cầu của mình chưa, hãy để vatgia.com giúp bạn tìm ra nhé.

Loa CF

Một hãng loa mới được thành lập từ đầu năm nay nhưng nhận được rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng với việc sở hữu đa dạng nhiều dòng loa khác nhau từ loa quan tài cho đến loa Array. Với việc áp dụng thành công công nghệ tiên tiến của Đức, CF đang gặt hái được nhiều thành quả và mang đến một nguồn gió mới lạ cho thị trường âm thanh của Việt Nam.

Loa DK

Mới được ra mắt chưa lâu từ cuối năm trước, tuy nhiên DK đang có một khởi đầu vững chắc cho một sự phát triển lâu dài về sau. Sử dụng hệ thống Array đẳng cấp, nhiều tính năng và hệ thống đồng trục, loa DK xứng đáng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi sắp cưới.

Loa BCS

Áp dụng khoa học Ý, nhà sản xuất BCS đã cho ra đời hệ thống âm thanh trầm ấm nhưng vô cùng cứng cáp, giúp mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các sự kiện đám cưới.

Loa JBL

Nói đến loa đám cưới, không thể không kể đến sản phẩm đến từ công nghệ Mexico lâu đời JBL. Yếu tố trường tồn với thời gian với mật độ sử dụng phổ biến sẽ là minh chứng để các cặp đôi chọn mua loại sản phẩm loa chất lượng này.

Hãy tiếp tục đón đọc Tư vấn tiêu dùng trên vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin có ích nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào