Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp mùa thu đông 2014?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Những mẫu váy cưới đẹp mùa thu đông với họa tiết điệu đà tiếp tục giành được cảm tình của các hãng thời trang cũng như các cô dâu sắp tới ngày vu quy. Cùng điểm qua những xu hướng váy cưới đang làm loạn nhịp trái tim của các cô dâu trong mùa thu đông này:

váy cưới thu đông 1
Những mẫu áo cưới đẹp mùa thu đông với họa tiết điệu đà tiếp tục giành được cảm tình của các hãng thời trang cũng như các cô dâu sắp tới ngày vu quy.

1. Hút hồn với váy cưới thêu hoa


Thông thường các cô dâu trong ngày cưới luôn muốn mình trở thành người duyên dáng, lộng lẫy nhất. Phần đông các cô gái lựa chọn váy cưới có phom dáng thướt tha khiến bước đi của mình thêm uyển chuyển, phom dáng ôm gọn cơ thể để tôn vinh đường cong quyến rũ, kết cấu thân trên "thoáng đãng" để khoe khéo đôi vai trần nhỏ xinh và cánh tay thanh tân trẻ trung.

váy cưới thu đông 1
Thông thường các cô dâu trong ngày cưới luôn muốn mình trở thành người duyên dáng, lộng lẫy nhất.

váy cưới thu đông 2
Những chiếc váy cưới trắng tinh khôi được thêu dệt để trở thành một bức tranh mà trong đó vạn vật đang chớm nở như khung cảnh của khu vườn địa đàng diễm lệ và thơ mộng.

Về cơ bản, phom dáng váy cưới thường đi theo hướng cổ điển, ít sự phá cách. Tuy nhiên, điểm khác biệt làm nên dấu ấn chiếc váy đẹp nhất đời người lại chính là các chi tiết thêu, đính, nạm trên thân váy. Nhiều cô dâu e dè khi chọn các loại váy cưới có đính hoa, thêu lá cầu kỳ vì sợ mình sẽ bị "sến" khi xuất hiện trước quan khách. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, chính chiếc váy trắng trơn không có điểm nhấn sẽ là thủ phạm khiến bạn trông nhạt nhòa trong ngày cưới. Để khắc phục điều này, hãy cứ mạnh dạn chọn các mẫu váy cưới điệu đà một chút. Điều quan trọng là chi tiết đính nên liên kết với nhau, họa tiết nên sắc sảo, nên hạn chế những mẫu váy có các chi tiết "vô duyên", ví dụ như tự nhiên xuất hiện một chiếc nơ to ở hông hoặc một bông hoa ở ngực. Tất cả các chi tiết phải hài hòa với tổng thể của chiếc váy cưới bạn chọn. Theo cách này, những chiếc váy cưới trắng tinh khôi được thêu dệt để trở thành một bức tranh mà trong đó vạn vật đang chớm nở như khung cảnh của khu vườn địa đàng diễm lệ và thơ mộng.

2. Sự lên ngôi của phong cách vintage


Cô dâu thay vì chọn váy cưới gợi cảm, theo mốt hiện đại có thể biến mình thành "nàng thơ" quyến rũ trong ngày trọng đại với váy cưới vintage. Ưu điểm váy cưới vintage là tôn lên tối đa nét thanh lịch, ngọt ngào, lãng mạn cho người mặc. Thêm vào đó, giữa xu hướng váy cưới đang lên ngôi hiện nay, váy cưới vintage giúp cô dâu trở nên cuốn hút hơn đối với quan khách và tạo nét riêng cho hôn lễ của mình.

váy cưới thu đông 3
Ưu điểm váy cưới vintage là tôn lên tối đa nét thanh lịch, ngọt ngào, lãng mạn cho người mặc.

váy cưới thu đông 1
Xu hướng váy cưới đang lên ngôi hiện nay, váy cưới vintage giúp cô dâu trở nên cuốn hút hơn đối với quan khách và tạo nét riêng cho hôn lễ của mình.

Váy cưới vintage chất liệu ren hoa mềm mại, mong manh dáng nữ thần hoặc đuôi cá là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, váy cưới dáng ngắn cũng được nhiều cô dâu trẻ lựa chọn.


3. Ngọt ngào với váy cưới tông hồng


Những chiếc váy cưới với tông hồng hoặc có điểm sắc hồng đặc biệt là xu hướng đặc biệt được các nhà thiết kế và cô dâu yêu thích. Nếu chiếc váy cưới trắng muốt dễ phù hợp với mọi màu da, những chiếc váy hồng hay có điểm sắc hồng phơn phớt này tạo vẻ hết sức mềm mại, nữ tính, tăng sắc hồng hào cho làn da cô dâu.


váy cưới thu đông 5
Màu hồng giúp cô dâu thêm nữ tính.

váy cưới thu đông 6
Trong đó sắc phớt hồng lại được nhiều cô dâu ưa chuộng bởi vẻ mềm mại.

4. Váy cưới theo phong cách Hollywood xưa


Với rất nhiều hạt đính, dáng váy bó, váy đuôi cá, cổ đổ… những chiếc váy theo phong cách màn bạc Hollywood cổ điển này mang lại vẻ sang trọng và rất đặc biệt cho cô dâu. Nàng dâu nào lựa chọn chiếc váy này chắc chắn sẽ trở thành “sao” ít nhất một lần trong đám cưới của mình khi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào.


Váy cưới dáng suống trở thành "hot" trong mùa cưới 2014.

váy cưới thu đông 7
Với phong cách Holywoo, nàng dâu như thành ngôi sao thu hút mọi ánh mắt.

váy cưới thu đông 8
Phong cách này mang lại vẻ đẹp sang trọng cho cô dâu.


5. Ấm áp với váy cưới tay dài


Từ khi minh tinh Grace Kelly bước lên xe hoa với chiếc váy dài tay “kín cổng cao tường”, những chiếc váy cưới che kín 2 tay chưa bao giờ mất đi vị thế của mình khi tiết trời se lạnh. Thay vì chọn váy cưới trần vai và khoác thêm chiếc áo lông nặng nề, váy cưới tay dài cho cô dâu dáng vẻ thanh nhã hơn và rất tiện lợi.


váy cưới thu đông 9
Mẫu váy dài tay giúp cô dâu ấm áp hơn ngày lạnh giá.

váy cưới thu đông 10
Chất liệu váy thanh lịch, nhẹ nhàng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển.

6. Dịu dàng với váy cưới hoa


Những đóa hoa luôn là một phần không thể thiếu trong các lễ cưới. Và giờ đây, cảm hứng về vật tượng trưng cho tình yêu nồng nàn đó đã được các NTK vận dụng đưa vào BST cưới mới nhất mùa Thu Đông.

váy cưới thu đông 15
Cảm hứng từ thiên nhiên tạo cho váy cưới vẻ đẹp nồng nàn.

váy cưới thu đông 1


Những bông hoa trên váy cười dường như giúp cô dâu yêu kiều hơn.

Những lớp vải tulle và lụa được sắp đặt một cách khéo léo tạo thành những bông hoa lớn trên ngực váy, thân váy hay trải dài toàn bộ chiếc váy, khiến hình ảnh cô dâu thêm phần lãng mạn và yêu kiều.

7. Váy cưới “mỹ nhân ngư” quyến rũ

Người ta thán phục trước “sức mạnh” và “quyền lực” của những chiếc váy mỹ nhân ngư tại các tuần lễ thời trang và các sự kiện thảm đỏ danh giá. Và giờ đây, váy mỹ nhân ngư lại có một cuộc “xâm chiếm” ngoạn mục khác ở mảng thời trang váy cưới.

váy cưới thu đông 17
Váy cưới đính đá lấp lánh giúp lan tỏa vẻ sang trọng của cô dâu ra xung quanh, thu hút mọi ánh mắt nhìn.

váy cưới thu đông 19
Váy mỹ nhân ngư là cách hoàn hảo nhất để những cô dâu tự tin về ngoại hình có thể khoe một cách trọn vẹn vóc dáng thon thả và đường cong “đồng hồ cát” quyến rũ.

Không thể dùng hết mỹ từ để diễn tả xác đáng vẻ đẹp kỳ diệu mà những chiếc váy “đuôi cá” mang lại cho người sử dụng. Váy mỹ nhân ngư là cách hoàn hảo nhất để những cô dâu tự tin về ngoại hình có thể khoe một cách trọn vẹn vóc dáng thon thả và đường cong “đồng hồ cát” quyến rũ. Kết hợp với phần chân váy xòe rộng xếp lớp bồng bềnh, hay thêu ren và đính hạt lãng mạn, cô dâu sẽ thực sự trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.