Quà tặng và cách chào đón khách mời đám cưới?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Việc đi dự rất nhiều đám cưới trong một năm có thể khiến các khách mời cảm thấy khá nhàm chán, vì đám cưới nào cũng y như nhau. Thật ra không quá khó để bạn làm cho ngày cưới của mình trở nên đáng nhớ và đặc biệt hơn. Mời bạn cùng xem những gợi ý hay ho cho những món quà và cách chào đón khách đến đám cưới của bạn nhé!

Chào đón khách với những ly cocktail mát lạnh sảng khoái, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, một ly nước trái cây hay trà chanh ướp lạnh sẽ khiến các khách mời vui vẻ hơn. Bạn có thể chuẩn bị sẵn một “trạm giải khát” ngay cổng chào vừa đẹp vừa rất tiện lợi.



Ảnh: Belle Mag

Một lời nhắn nhủ đơn giản nhưng mang đầy tình cảm và lòng biết ơn trước những lời chúc chân thành và sự có mặt của các vị khách mời, hoặc những tấm biển chỉ dẫn đám cưới xinh đẹp và tinh tế mang đến sự ấm cúng và gần gũi.



Ảnh: Belle Mag


Ảnh: Belle Mag


Đừng đợi đến khi tàn tiệc mới tặng quà cho khách mời, mà bạn hãy tặng họ những món quà nhỏ dễ thương có thể dùng trong suốt chương trình của bữa tiệc. Ví dụ như một chiếc quạt nhỏ trong những ngày nóng nực với nội dung bữa tiệc hoặc những lời nhắn nhủ được in kèm trên quạt.



Ảnh: Belle Mag

Với những bữa tiệc ngoài trời, bạn có thể thể hiện sự quan tâm đối với khách mời bằng những chiếc dù trang trí đẹp mắt, những chiếc kính râm hợp thời. Hoặc trong những ngày ngày trở gió, một chiếc khăn choàng nhẹ sẽ giúp các khách mời cảm thấy thoải mái hơn.



Ảnh: Belle Mag


Ảnh: Belle Mag


Ảnh: Belle Mag

Với sở thích điệu đà, quý cô nào cũng luôn muốn mình trông thật xinh đẹp bằng cách mang những đôi guốc cao chông chênh. Nhưng thật sự, bạn cũng hiểu đúng không, họ sẽ rất hạnh phúc khi được tặng những đôi dép xẹp, giày bệt giúp họ thoải mái hết mình trong suốt bữa tiệc vui.



Ảnh: Belle Mag

Các quý ông cũng sẽ vô cùng thích thú với khu vực chiêu đãi riêng cho mình, như một quầy xì gà, một bàn nơ bướm đeo cổ, hay những bông hoa ướp hương thơm lừng cài áo.



Ảnh: Belle Mag


Ảnh: Belle Mag


Ảnh: Belle Mag

Đối với những buổi tiệc cưới tổ chức ở xa nhà, hoặc những khách mời từ xa đến, điều quan trọng nhất là làm cho họ cảm thấy thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Lúc này, một gói quà đầy đủ những vật dụng cơ bản cần thiết là tất cả những gì họ cần.



Ảnh: Belle Mag

Một vài ý tưởng hay khác về quà tặng khách mời có thể là một hộp khăn giấy tự thiết kế dùng để lau những giọt nước mắt hạnh phúc trong ngày vui của bạn, hay những chiếc bánh đặc biệt với tên của khách mời được in trên bánh.



Ảnh: Belle Mag

Ngày vui của bạn sẽ được trọn vẹn hơn khi cả các khách mời cũng cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Vì thế, trong quá trình lên kế hoạch cho tiệc cưới, cô dâu chú rể cần luôn ghi nhớ và xem xét làm sao để cho khách mời cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Hãy cùng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và thật đặc biệt trong ngày trọng đại nhất đời mình nhé!