Mẹo khắc phục stress trước đám cưới ?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cảm giác sợ hãi, căng thẳng, lo lắng những vấn đề xảy ra đột xuất thường là trải nghiệm của phụ nữ trước đám cưới. Vì vậy, những đôi uyên ương nên có sự chuẩn bị về tinh thần và những điều kiện vật chất trước ngày cưới.

Đầu tiên là lập danh sách tất cả những áp lực và lo ngại của bạn trước ngày cưới. Ngoài danh sách đó, hãy viết ra những lý do khiến bạn sợ hãi, lo lắng.

Mẹo khắc phục stress trước đám cưới
Hãy lên kế hoạch tất cả những gì phải làm

Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tự mình xử lý các vấn đề đó, hãy xin lời khuyên từ gia đình hoặc bạn bè thân thiết hoặc bàn luận về những lo sợ và quan tâm của bạn với nửa kia của mình để bạn không cảm thấy mình đơn độc luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Dưới đây là một số mẹo để đối phó với sự căng thẳng trước đám cưới.


Thư giãn

Căng thẳng là điều phổ biến trong các gia đình và những cặp vợ chồng tương lai trước ngày cưới. Nếu bạn trải nghiệm những căng thẳng này, đừng nghĩ rằng hôn nhân của bạn không may mắn. Những điều như thế thường xảy ra trước ngày trọng đại và nếu không khéo, thậm chí mọi người sẽ đổ lỗi cho nhau.

Hãy cố gắng thư giãn, chẳng hạn như thiền, nghe nhạc với những âm thanh mang sắc thái tự nhiên như chim hót líu lo và tiếng sóng biển. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một nơi bạn đã từng đến thăm và đánh thức cảm giác thú vị tại nơi đó của bạn trước đây.


Chuẩn bị tinh thần

Cần sự can đảm đáng kể để bắt đầu cuộc sống với người khác. Vì vậy, việc chuẩn bị tinh thần là điều rất cần thiết. Bạn làm điều này một cách trung thực và cởi mở. Tiết lộ những điểm yếu và thế mạnh của mỗi người cho nhau.

Nếu vẫn còn những vấn đề khúc mắc, hãy dứt khoát giải quyết. Tìm hiểu để đánh giá cao sự tương đồng. Hãy tin rằng, các cặp vợ chồng càng hiểu nhau, cả hai bạn càng tự tin sống với nhau. Đừng sợ mất tự do vì những trách nhiệm mới.


Trao đổi thông tin

Bạn và anh ấy phải là một cặp hòa hợp trước mặt gia đình của các bạn. Đôi khi người phụ nữ bị căng thẳng là do thái độ của người chồng thiếu quan tâm lo lắng cho sự kiện trong gia đình.

Vì vậy, hãy rủ đối tác của bạn tham gia vào việc chuẩn bị cho đám cưới (lên kế hoạch đám cưới). Thường xuyên thảo luận về kế hoạch đám cưới hoặc trách nhiệm khiến anh ấy cảm thấy bạn cần anh ấy.


Lịch hàng ngày

Viết ra một cuốn sổ những gì hai bạn đã thực hiện vào một ngày và những việc sẽ phải làm ngày hôm sau. Với việc văn bản hóa lịch làm việc như thế, bạn có thể đánh giá hoạt động của bạn và người bạn đời. Điều này làm cho bạn an tâm rằng đã làm nhiều điều để chuẩn bị trước ngày cưới.

Yêu cầu sự giúp đỡ của gia đình

Để bạn không căng thẳng, nên yêu cầu sự trợ giúp của gia đình. Hãy thành lập “Ban tổ chức” đám cưới. Giao trách nhiệm đủ lớn cho người bạn tin tưởng cho khâu chuẩn bị.

Nếu bạn không muốn bận tâm, hãy sử dụng các dịch vụ tổ chức đám cưới đã được tin cậy.


Thư giãn

Chuẩn bị cho cơ thể bạn bước vào thế giới của tiệc tùng đám cưới. Nghỉ ngơi nhiều và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh để cơ thể trở nên khỏe khoắn trong những ngày bận rộn và trọng đại đó.

Hãy tận hưởng hạnh phúc sắp tới của mình. Thông thường, stress sẽ biến mất một khi bạn có đối tác thích hợp và cùng chia sẻ niềm vui và sự bận rộn với bạn.


Thưởng thức

Hãy biến những trải nghiệm cho một đám cưới một lần trong đời như những hạnh phúc bất ngờ. Đừng biến ngày cưới thành một kỳ thi hoặc quá lo lắng về việc lễ cưới diễn ra có tốt đẹp hay không.

Hãy tận hưởng từng giây phút quan trọng sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.


Thiền định và ngẫm nghĩ

Đó là một hoạt động mà bạn nên làm. Hầu như tất cả mọi người đều cảm thấy nghi ngờ trước khi bước vào một con ngõ, lối đi. Họ tự hỏi là mình đã đi đúng hướng hay chưa. Hãy dành ít phút để suy nghĩ về những quyết định của bạn.

Nhìn vào mặt tích cực của hôn nhân và hãy nghĩ rằng bạn không đơn độc trong cuộc sống. Bạn sẽ có một người bạn trong việc giải quyết tất cả các vấn đề, cùng với niềm vui và nỗi buồn của bạn.