Ai có mẫu váy cưới cho người gầy thì share cho e với?

Gầy quá, cao 1m53, nặng có 40kg nên mặc váy cưới nào nhìn cho đỡ gầy?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bản thân Xuân cũng cao gần 1m6 và nặng có 43kg thoai :) nên đừng quá lo bạn nhé! Thân hình đầy đặn sexy một vẻ và thân hình gầy sexy một vẻ khác, quan trọng là chọn được chiếc váy cưới phù hợp, giúp bạn hoàn toàn tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

Thật ra nhiều người nghĩ ốm thì nên che lại những phần cơ thể gọi là "xương xẩu", nhưng Xuân lại nghĩ không nên như thế, tốt khoe xấu che, nhưng những phần gầy của cơ thể bạn đôi khi lại là những đường nét gợi cảm.

Cho nên, những kiểu dáng váy được xem là có thể bao bọc và "ngụy trang" bạn tốt nhất KHÔNG nên là những kiểu váy quá nhiều vải, hay may bằng chất liệu quá cứng, quá nhiều tầng tầng lớp lớp, đính trang trí hạt quá nhiều quá nặng, tay quá dài quá phồng, phần thân trên quá kín... >> Tất cả những điểm này sẽ khiến bạn bị "lọt thỏm" vào trong một chiếc áo thùng thình. YEs, có thể che đi những phần ốm, nhưng bạn lại xuất hiện trong vẻ ngoài ngột ngạt, không phải mình, và không có được vẻ thoải mái tự tin của một cô dâu trẻ.

Và một số điểm lưu ý khác như sau:

Với vóc dáng nhỏ nhắn, thì có một số lưu ý cho những điều KHÔNG NÊN khi lựa chọn chiếc váy cưới cho mình:
1. Không lựa chọn những chiếc váy cưới dạng đuôi cá quá dài, ôm sát vào thân người >> kiểu dáng này sẽ làm thân hình bạn gầy hơn, và chiếc áo cưới khi ấy lại trông có vẻ quá khổ, nặng nề với người mặc
2. Không nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu quá cồng kềnh, phồng to, nhiều họa tiết >> độ nặng và trì xuống của những chiếc váy cưới dạng này sẽ khiến bạn trở nên nhỏ thó khi khoác chúng lên người.
3. Không nên lựa chọn những chiếc váy cưới có màu sắc quá sặc sỡ >> Đôi khi quan niệm bình thường cho rằng, những màu sáng, trẻ trung tươi tắn là khiến người ta có cảm giác tròn trịa và phổng phao hơn một chút, nhưng việc lựa chọn một chiếc váy cưới có nhiều màu sắc, họa tiết hay trang trí rườm rà sẽ khiến bạn như một bông hoa di động, tạo cảm giác lùm xùm rối rắm.
4. Cũng không nên chọn những chiếc váy cưới màu sậm, ví dụ đỏ bordeux, đen, xanh dương, chocolate brown >> những màu tối và sậm màu thường cho cảm giác gầy gòm và thu nhỏ mọi thứ đặt trong nó, hoàn toàn không hợp với những người vóc dáng nhỏ.

Đó là 4 nguyên tắc lựa chọn váy cưới dành cho vóc dáng gầy, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh gợi ý sau đây, có thể giúp bạn mường tượng ra phần nào những kiểu dáng phù hợp với mình. Vấn đề còn lại là một số kiểu tương tự hiện đang có sẵn tại các studio cho thuê áo/váy cưới, nhưng một số kiểu đơn giản hơn hoặc lạ hơn thì có khi bạn phải nghĩ đến giải pháp may một trong số các váy cưới của mình... Bạn cứ tham khảo hình ảnh rồi quyết định nhé:











Cao Kim Thu
Cao Kim Thu
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến, mình cũng rất gầy, rất lo nếu đám cưới mà vẫn như que củi thế này thì làm sao?.hi nhưng mà bây giờ các mẫu váy cưới và giầy cao gót...chắc chắn sẽ giúp mình che đi những yếu điểm của mình,tự tin lên bạn ạ. Mình có cô bạn còn gầy hơn cả bạn. cao 1,57 nặng 39kg, ặc ặc thế mà hôm cưới nhìn vẫn đẹp. Anh quay phim bên công ty mình lại còn khen cô này xinh và ăn ảnh ghê, lên hình cứ gọi là ...như diễn viên. Lia máy liên tục vào cô dâu nữa chứ.hihi

Huyền
Huyền
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi yên tâm đi, m cũng cao có 1m55, nặng 42kg, vừa thấp vừa gầy, nên lúc cưới cũng sợ là o biết chọn loại váy nào cho phù hợp. Nhưng chị bán váy cưới có tư vấn cho mình rằng, vay nhỏ thon thì mặc váy hở vai càng đẹp. Hơn nữa bạn cũng cần xem chú rể của bạn như thế nào. Nếu hai người gầy và cao hơn nhau ít thui thì nên chọn loại váy có độ xòe & bông trung bình, như vậy trông 2 người cân đối, cái váy cũng o nuốt bạn. mà còn có giầy cao gót mà, yên tâm. Chúc bạn sẽ xinh đẹp trong ngày cưới ^^