Ở HN Chụp ảnh cưới ở đâu vừa rẻ lại đẹp?

Tư vấn cho em nhé?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng vừa chụp ảnh xong, Địa điểm mình chụp là: Bãi giữa, cầu Long Biên, Văn Miếu và Hồ Gươm.

Một số kinh nghiệm mình muốn chia sẻ

1. Trang phục:
- Với những nơi cổ kính, trầm nên chọn áo dài nhẹ nhàng, mùa này có sen chụp lên ảnh cũng rất hợp. Áo dài trắng thêm vài nụ sen trắng nhìn rất tinh khôi

- Bãi giữa mùa này có một khoảng cỏ xanh và mấy cây khô vàng trông cũng hay hay. Nếu thợ biết cách chụp lên ảnh cũng thấy mênh mông ngút xanh lắm. Ra những chỗ không gian rộng và thoáng nên chọn váy chất liệu rủ, mềm để khi có gió hay chạy loăng quoăng dáng váy bay trông thanh thoát, dịu dàng lắm. Cá nhân mình thì không thích những váy đuôi dài vì khi chụp sẽ vướng víu, mình không thoải mái chạy nhảy, tạo dáng tự nhiên

- Một chú ý nhỏ là bạn nên chọn váy màu trắng kem hoặc trắng ngà đừng chọn trắng tinh vì lên ảnh dễ bị lốp sáng không đẹp.

2. Trang điểm,

- Tóc ngắn: Làm kiểu vểnh trông cũng cá tính hay hay
- Tóc dài: Làm xoăn bồng bềnh tí chút ở đuôi, ko cần gôm xịt cứng nhiều, càng tự nhiên lên ảnh càng cuốn hút.

3. Một số chú ý nhỏ:

- Cô dâu nên ăn thật no từ buổi sáng (hôm đó mình cố nhồi nhét 1 bát xôi đầy để có sức cười toe đấy) vì thực sự chụp rất mệt, trang điểm vào rồi có muốn ăn tiếp sức cũng khó.
- Trước khi chụp nên xem nhiều album cưới đẹp để có định hình trong đầu về tạo dáng, cười, và tự soi gương khám phá xem mình trông tự nhiên và đẹp nhất ở góc nào, có lợi thế về cái gì (mắt, răng khểnh, má lúm) đến lúc chụp trao đổi qua với thợ chụp và cứ thế khoe ra thui.
- Nếu được cố gắng rủ một vài người bạn cầm theo máy ảnh đi cùng. Ngoài việc tạo không khí vui tươi thoải mái, về sau còn có một bộ ảnh chụp cũng hay lắm. Hiện bọn mình còn khoái những ảnh bạn bè mình chụp hơn là ảnh hiệu vì chộp được nhiều khoảnh khắc hài hước, độc đáo lắm.

Tạm thời mình chỉ tổng kết lại thế thui lúc nào nghĩ ra tiếp sẽ post sau. Cũng muốn đưa vài cái ảnh làm ví dụ lên nhưng anh xã không cho vì tụi mình còn lâu mới cưới. Hihi.

Bạn có thể chụp ở Vy wedding, Sam hoặc Nghiêng.

Hoàng Thắng
Hoàng Thắng
Trả lời 12 năm trước

Một số địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới ở Hà Nội

Nhà Hát Lớn Hà Nội, Đường Thanh Niên, Cầu Long Biên, Bãi giữa, Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu, khu vực gần khách sạn Metropole, đường Hàn Quốc(Hồ Tây), đường Thụy Khuê

Nếu bạn có ý định cưới vào mùa hè thì có thể chụp ở đường Thanh Niên phù hợp với sự trẻ trung cuả tuổi thanh xuân, hồ Hoàn Kiếm để thẻ hiện tình yêu nồng nàn với Hà Nội, đường Kim Mã với khung cảnh lãng mạn theo từng mùa hoặc hay nhất là ra biển để có được khung cảnh thơ mộng và cảm giác thoải mái.

Còn nếu bạn muốn có 1 bộ ảnh cưới lãng mạn hoà mình vào thiên nhiên hoa lá cỏ cây thì nên chụp ở Công viên bách thảo.

Bãi giữa sông Hồng, không gian biển giữa lòng Hà Nội: Đây luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ với không gian thoáng và lãng mạn với bãi cát trắng, những mỏm đá nhấp nhô giống như bãi biển... và có thẻ kết hợp với chụp ảnh trên cầu Long Biên để bộ ảnh thêm ấn tượng.

Tháng 6, mùa sen về. Đây chính là khoảng thời gian sen nở rộ, lúc này các đôi uyên ương có thể thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo nhất bên hồ sen rực hồng và cực lãng mạn.

Khu biệt thự Hồ Tây với những cặp uyên ương muốn có sự sang trọng và lịch lãm.

Chùa Kim Liên và Bảo tàng Dân tộc học không gian cổ thích hợp cho những đôi muốn có một bộ album theo phong cách dân tộc.

Nếu bạn yêu thích phong cách xteen và lãng mạn thì các quán cafe chính là địa điểm thích hợp nhất đó

Còn đây là 1 vài studio chụp ảnh cưới mà mình biết

1. Ảnh viện áo cưới Melia.

2. Ảnh viện áo cưới Thu Hương (chỗ cửa Nam)

Chúc bạn có một bộ ảnh cưới thật đẹp và lãng mạn cùng với 1 đám cưới hạnh phúc




hoangducviet
hoangducviet
Trả lời 12 năm trước

Hiện giờ cò rất nhiều các công ty tổ chức sự kiện cưới bạn có thể qua bên họ để họ tư vấn cho bạn rõ hơn về thế nào là một bộ ảnh đẹp cũng như là bạn phải làm những gì trong ngày cưới của mình, Đơn vị mình thấy rất được và mình đã từng sử dụng dịch vụ tại đó bạn thử tham khảo nhé: http://goldenwedding.com.vn/

Hà Anh Tuân
Hà Anh Tuân
Trả lời 9 năm trước

Đây là câu hỏi của nhiều cô dâu chú rể khi thực hiện bộ ảnh cưới trong mơ của mình. Chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp bạn có những shoot hình ưng ý, mang phong cách riêng độc đáo, ghi dấu ấn đặc biệt cho ngày trăm năm. Đây là câu hỏi của nhiều cô dâu chú rể khi thực hiện bộ ảnh cưới trong mơ của mình. Chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp bạn có những shoot hình ưng ý, mang phong cách riêng độc đáo, ghi dấu ấn đặc biệt cho ngày trăm năm. Hãy cùng nghe chuyên gia của Studio Cường Paris bật mí vài tiêu chí lựa chọn studio cưới cho các cô dâu chú rể tương lai nhé.

Tư vấn viên hướng địa điểm chụp hợp với phong cách của bạn
Tùy vào sở thích mỗi cặp đôi mà nhân viên của studio sẽ tư vấn địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp với phong cách và thể hiện được nét riêng độc đáo của bộ ảnh. Có cặp đôi sẽ thích phong cách lãng mạn, cổ điển, đơn giản, cá tính hay phong cách Hàn Quốc ngọt ngào, tinh tế.
Các tư vấn viên của Ảnh viện áo cưới Cường Paris sẽ tư vấn cho bạn địa điểm chụp hình phù hợp nhất, giúp cô dâu chú rể không mất nhiều thời gian với câu hỏi chụp ảnh cưới đẹp ở đâu Hà Nội. Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc hãy chọn những phim trường chụp ảnh như Box Art (Láng Hạ), New Vision (Nghĩa Tân kéo dài) hay M’s Town (An Dương). Còn khung cảnh ở bãi đá Sông Hồng, làng cổ Đường Lâm hay vườn nhãn Gia Lâm sẽ mang đến phong cách lãng mạn, tự nhiên cho bộ ảnh.

Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp
Chuyên viên make up và làm tóc cho cô dâu phù hợp với phong cách của bạn, trang phục và địa điểm chụp ảnh cưới. Đặc biệt, chuyên viên trang điểm phải là người có gu thẩm mỹ, kỹ thuật, sự sáng tạo để che đi những khuyết điểm và làm nổi bật lên ưu thế, vẻ đẹp của khuôn mặt cô dâu.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia trang điểm của Cường Paris Studio sẽ tư vấn tận tình về cách trang điểm và làm tóc phù hợp với từng cô dâu. Chúng tôi sử dụng mỹ phẩm cao cấp, làm việc đúng lịch hẹn, tận tâm trong công việc, mang đến phong cách trang điểm tự nhiên, hiện đại và đầy cuốn hút, giúp cô dâu tỏa sáng trong bộ ảnh cưới.
Làm thế nào chọn được studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội?
Photographer chuyên nghiệp
Thợ chụp ảnh phải là người có kỹ năng, chuyên môn, óc thẩm mỹ tốt, khả năng linh hoạt để tạo nên những góc ảnh, những bức hình đẹp. Thêm vào đó, photographer phải biết cách khơi gợi cảm hứng chụp ảnh cho cô dâu chú rể, sự sáng tạo tuyệt vời để tìm ra những shoot hình độc đáo, riêng biệt. Hơn nữa, photographer phải làm việc với phong cách chuyên nghiệp, sự tận tâm, mang đến bộ ảnh cưới hoàn hảo.
Các photographer chuyên nghiệp của Studio Cường Paris sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu đôi lứa trong album cưới. Photographer đưa ra những ý tưởng mới lạ với góc chụp sáng tạo, ấn tượng, mang tới bộ ảnh cưới độc đáo, không đụng hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải đau đầu với vấn đề chụp ảnh cưới đẹp ở đâu Hà Nội.

Thợ photoshop chuyên nghiệp
Đội ngũ thợ photoshop phải lành nghề, có kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp. Thêm vào đó, thợ chỉnh sửa ảnh cần có tư duy thẩm mỹ tốt, hiểu được sự tinh tế mà photographer muốn truyền đạt qua bức ảnh, giúp việc xử lý giữ được nét tự nhiên, thực tế của album cưới.
Cường Paris Studio tự hào có đội ngũ photoshop lành nghề, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện ảnh cưới. Chúng tôi sẽ chỉnh sửa, xử lý, cắt ghép và biến hóa bộ ảnh một cách chuyên nghiệp nhất, mang đến bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên và hoàn hảo cho cô dâu chú rể.

Trong nhiều năm qua, Cường Paris Studio được nhiều cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn và nhận được nhiều lời khen tặng của khách hàng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng bộ ảnh ấn tượng, độc đáo, mang phong cách riêng với mức chi phí tiết kiệm nhất.
Với ê kip làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, Cường Paris Studio luôn mong muốn được đồng hành cùng con đường hạnh phúc của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn lưu giữ kỷ niệm đẹp cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Ảnh viện áo cưới Cường Paris
Cơ sở 1: 590 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội - Tel: 043.88 55 775
Cơ sở 2: 424 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội - Tel: 043 564 3406
Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienaocuoicuongparis
Email: cuongparis.wedding@yahoo.com