Nhiều người bảo con gái 26 tuổi lấy chồng là KIM LÂU gì gì đó ko tốt có đúng không các bác ơi? E cũng tính sáng năm nhưng cũng 26. Lo quá!

c_con_zip
c_con_zip
Trả lời 16 năm trước
Thứ 1: Kim lâu có 4 hạn - Kim lâu Thân - Kim lâu Thê - Kim lâu Tử - Kim lâu lục súc Thứ 2: lấy vợ xem tuổi đàn bà là xem tháng xuất giá, ngày giờ đón dâu thậm trí muốn kỹ hơn là giờ lên giường ( động phòng ) Thứ 3: thời buổi tự do tín ngưỡng nên thật giả trắng đen lẫn lộn hết cả nên không nên tin ai cả.
Chita
Chita
Trả lời 16 năm trước
Ui, lâu với la, mẹ tớ bảo 28 tuổi chưa lấy chồng thì chả lâu la gì hết. Tớ cứ suy ở nhà tớ ra : Bà tớ 28 tuổi lấy chồng Mẹ tớ 26 tuổi lấy chồng Mợ tớ 28 tuổi lấy chồng Chị gái tớ 26 tuổi lấy chồng Và đều cưới vào xuân hoặc hè Kết quả : Mọi người đều ăn nên làm ra, có đầy đủ trai gái, con cái ngoan ngoãn, học hành, công việc ngon lành... Tớ kết luận thế này : Khi nào các bạn cảm thấy muốn, cần phải về sống với nhau thì cưới, vậy thôi [:D]
Trả lời 16 năm trước
Quan điểm tôi thì đơn giản hơn... 26 tuổi thì không phải KIM LÂU mà là (HƠI LÂU) nếu không phải bạn học DH và học cao học mất nhiều time. Và là (QUÁ LÂU) nếu ở nông thôn hoặc không đi học DH hoặc học cao học. Theo tôi nghĩ hợp nhau, yêu nhau biết quan tâm chia sẻ, nhường nhịn quan trọng hơn cái người ta gọi là KIM LÂU
nguyen trung dung
nguyen trung dung
Trả lời 16 năm trước
me tin wa ban oi co j dau lay vo tu chu yeu la o cach song cua 2 ban thoi dung suy nghi lam j cho met nguoi
maugia
maugia
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]pml78vtp[/b] Quan điểm tôi thì đơn giản hơn... 26 tuổi thì không phải KIM LÂU mà là (HƠI LÂU) nếu không phải bạn học DH và học cao học mất nhiều time. Và là (QUÁ LÂU) nếu ở nông thôn hoặc không đi học DH hoặc học cao học. Theo tôi nghĩ hợp nhau, yêu nhau biết quan tâm chia sẻ, nhường nhịn quan trọng hơn cái người ta gọi là KIM LÂU[/quote] tôi đồng ý với ý kiến của ông bạn này !
pintu_rang_vau
pintu_rang_vau
Trả lời 16 năm trước
Được lời của các bác như cởi tấm lòng, chắc em sẽ quyết định đầu năm sau cũng được. hì hì. Nhưng giờ biết thuyết phục bố mẹ làm sao đây nhỉ?
vu thanh tinh
vu thanh tinh
Trả lời 15 năm trước
abc
Nguyen gia han
Nguyen gia han
Trả lời 14 năm trước
Sao lại như vậy nhỉ, theo mình thì kim lâu là 1,3 ,6,8 mà( đó là tính tuổi âm nhé) 26 tuổi, tuổi âm là 27 , có kim lâu gì đâu bạn!
Thái Thị Mỹ Hạnh
Thái Thị Mỹ Hạnh
Trả lời 14 năm trước
Đó chỉ là mê tín ngày xưa thôi bạn ạ[:D]
tran thi thinh
tran thi thinh
Trả lời 14 năm trước
MÌnh năm nay cũng 26 tuổi, đợi 1 năm nữa hơi lâu, mà nghe nói cưới năm 26 tuôi là măc kim Lâu. đang ko bí làm thế nào. THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Công ty Cổ phần Hoa Sao là một trong những Công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc và giải đáp khách hàng qua điện thoại tại thị trường Việt Nam.Công ty Cổ phần Hoa Sao đang cần tuyển số lượng lớn nhân viên chăm sóc và giải đáp khách hàng qua điện thoại, làm việc tại Hà Nội. Yêu cầu: • Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề; • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Chế độ: • Lương: Từ 1.9 đến 2.7 triệu/tháng + thưởng + làm thêm + BHXH + BHYT Liên hệ :  Trụ sở Công ty Cổ Phần Hoa Sao: Số 70 Vương Thừa Vũ , Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04)35659596. Hotline : 0982.828.588 – 0982.366.222