Đi Châu Âu thì nên đi bằng hãng máy bay gì ?

Mình có người bạn muốn đi châu âu một chuyến nhưng mà anh chàng có hơi ít đạn nên nhờ mình kiếm hộ vé máy bay đi sang đức giá rẻ.

qua một hồi tìm kiếm trên mạng thấy có mấy website có nói về bán vé máy bay giá rẻ qua một hồi hỏi giá mình thấy có trang http://aeroflot.com.vn đại lý chính thức hãng hàng không giá rẻ của nga có mức giá chỉ hơn 10 triệu cho một tấm vé nếu các bạn còn biết có hãng nào bán vé máy bay đi chấu âu rẻ hơn báo cho mình với nhé!

Trần Minh Quang
Trần Minh Quang
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, hiện nay có rất nhiều hãng máy bay bay qua Châu Âu. 2 hãng máy bay mà tôi biết là Vietnamair và Ải France, bay non-stop qua Pháp, giá cũng tương đối cạnh tranh với các hãng khác. Còn những chặng 1 stop, 2 stop thì nhiều lắm, giá cũng ko rẽ hơn bao nhiêu. Nếu bạn cần, bên chúng tôi sãn sàng book vé máy bay, làm visa, và làm tour du lịch, hội nghị cho bạn. sdt 0937958387 - Quang, minhquang@anhviettourist.com Công ty truyền thông và du lịch Ảnh Việt.

Thân Chào

Vũ Trang
Vũ Trang
Trả lời 6 năm trước

Qatar Airways khuyến mãi hấp dẫn đến Đức

Beetours Việt Nam mới nhận được tin khuyến mãi hấp dẫn từ Qatar Airways là hãng hàng không quốc gia của Qatar, có trụ sở chính đặt tại Doha Qatar. Nhân dịp khuyến mãi chào hè đi du lịch . Qatar Airways triển khai chương trình vé khuyến mại hấp dẫn đến Đức cho hành trình đi Frankfurt : Theo đó giá vé một số chặng cụ thể như sau:

Điểm đến Điểm đi Giá vé(USD)
Hà Nội Paris 450
Hà Nội London 450
Hà Nội Frankfurt 450
Hà Nội Rome 450
Hà Nội Brussels 450
Hà Nội Amsterdam Zurich 450
Hà Nội Dubai 450
Hà Nội Canada 450

Ghi chú: Thời hạn bán: đến 12/04/2015 - Thời hạn du lịch: đến 30/09/2015

Đặt trước tối thiểu 3 ngày trước ngày khởi hành

Giá vé chưa bao gồm thuế và phí

Nguồn : http://vemaybaydiduc.com

CÂU HỎI LIÊN QUAN