Co ban nao thich Backinh TQ?

xin chao cac ban,toi la nguoi backinh TQ,vi thich van hoa va lich su vn da tu hoc tieng vn hon 1 nam,gio lam kinh doanh giua tq vn,ban nao thich du lich xin lien he yahoo voi minh :liuyuan644
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Nếu đi Bắc Kinh thì nên đi tham quan ở đâu? Ăn những món gì?
dang hung
dang hung
Trả lời 12 năm trước

Nếu đi TQ, những điểm du lịch nào đáng để đi vậy bạn

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Đi Bắc kinh thì rộng lắm nhưng bạn nên đi thăm các điểm du lịch được: Tử Cấm Thành, Cung Điện mùa hè, Vườn Địa Đàng (hay Thiên Đàng ?), Cố Cung, Đền Khổng Tử ...đi thăm các điểm du lịch được: Tử Cấm Thành, Cung Điện mùa hè, Vườn Địa Đàng (hay Thiên Đàng ?), Cố Cung, Đền Khổng Tử ...Và không quên thưởng thức món Vịt quay Bắc kinh - niềm tự hào của ẩm thực Trung Hoa.

---------------------------------------

mạng du lịch,thông tin du lịch, thông tin tour, tour du lịch, diễn đàn du lịch,du lịch sapa, du lịch đà nẵng, du lịch trung quốc

hoangtra
hoangtra
Trả lời 11 năm trước

Khám phá cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú ở Nga Mi Sơn - Trung Quốc

Du Lich Trung Quoc – Đến với Nga Mi Sơn được xem là một trong tứ đại danh sơn của Trung Quốc. Với sự dung hợp giữa văn hóa Phật giáo và phong cảnh thiên nhiên, nơi đây trở thành một tuyệt tác danh lam “thế gian đệ nhất cảnh”.

Nga Mi Sơn - hay còn gọi là núi Nga Mi hoặc Đại Quang Minh Sơn - là một ngọn núi nằm ở phía Trung Nam của tỉnh Tứ Xuyên thuộc miền tây Trung Quốc, trên khu vực quá độ của lòng chảo Tứ Xuyên theo hướng cao nguyên Thanh - Tạng.

Ở độ cao chót vót 3.099 m, khu vực Nga Mi Sơn quanh năm mây phủ. Khí hậu ở danh sơn này có nét đặc trưng so với các nơi khác là thay đổi theo độ cao, trong đó có khí hậu nhiệt đới gió mùa, ôn đới ẩm, cận nhiệt đới và cả cận hàn đới. Vì thế, ở cùng một thắng cảnh nhưng khách du lịch có thể chứng kiến nhiều kiểu thời tiết như: mây mù, sương phủ, mưa, nắng và cả băng tuyết kéo dài trong vòng nửa năm.

Nga Mi Sơn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh

Đến Nga Mi Sơn là nơi đại đệ tử của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là Bồ tát Phổ Hiền hiển linh thuyết pháp giảng kinh. Bởi thế, tại Kim Đỉnh - ngọn núi cao nhất ở khu vực Nga Mi Sơn, người đời xây dựng lên tượng Bồ tát Phổ Hiền cưỡi voi trắng sáu ngà để phụng thờ. Ngoài ra, ở khu vực danh sơn nổi tiếng này còn có khoảng 26 ngôi chùa và miếu.

Không rõ tương truyền từ bao giờ nhưng nhiều người dân địa phương nơi đây thường nhắc đến một điều đặc biệt tại chốn Kim Đỉnh - Nga Mi Sơn, rằng nếu may mắn thì khách du lịch sẽ chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú khi cảnh sắc thiên nhiên bừng lên như thể đất trời đang hợp lại: Nhật xuất - mặt trời mọc, Vân hải - biển và mây, Phật quang - hào quang của Phật và Thánh đăng - đèn Thánh.

Được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất cảnh”, năm 1996, Nga Mi Sơn cùng bức tượng đại Phật Lạc Sơn - bức tượng Phật tạc trên vách đá lớn nhất thế giới ở núi Thê Loan đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Du Lich Que Lam, Du Lich Bac Kinh, Du Lich Nam Ninh, Du Lich Thuong Hai, Du Lich Tham Quyen

CÂU HỎI LIÊN QUAN