Cuộc thi lên kế hoạch du lịch đã có bạn nào từng tham dự chưa?

Mình vừa đọc được thông tin trên báo chí thì biết bên Tổng cục du lịch Hàn Quốc đang tổ chức cuộc thi viết kế hoạch đi du lịch dành cho 6 – 7 người- Giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch Hàn Quốc trong thời gian Á vận hội diễn ra tại Incheon. Quá là phấn khích luôn, mình vốn là dân phượt và đã đi rất nhiều nơi trong và ngoài nước, nhưng luôn mong muốn du lịch Hàn Quốc từ lâu rồi, không thể bỏ lỡ cơ hội này được.

Đặc biệt điều thú vị nhất là dự thi trúng giải đặc biệt sẽ  được di du lịch Hàn Quốc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong mùa Á vận hội 2014 này nữa chứ. Ngoài ra còn có một số giải thưởng mình thấy rất giá trị như vé máy bay khứ hồi , rất nhiều vé xem phim tại cụm rạp CGV , vui chơi tại Vinpearl Land…. Nhưng làm sao để đạt được giải đặc biệt để đi Du lịch Hàn Quốc các bạn nhỉ? Có bạn nào tư vấn cho mình chút đi, mình sẽ hậu tạ mạnh khi được đi Hàn Quốc J

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Bạn đã từng đi phượt nhiều, nhất là đã từng đi du lịch hàn quốc rồi thì bạn cứ dựa vào những ý sau đây để viết thêm cho hay

Seoul là một thành phố lớn và có nhiều điều để nói hơn nữa!

Chỉ trú chân ở Seoul thì có thể là một lời khuyên lạ lùng, bởi nhiều người nghĩ rằng Seoul là một đại dương cao ốc chọc trời và nhà cửa và những gian hàng mua sắm, đông nghịt người và thường bị tắc nghẽn giao thông, nhưng không phải vậy: Seoul là một thành phố lớn và có nhiều điều để nói hơn nữa! Những kinh nghiệm nhỏ dưới đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Seoul thuận lợi và đáng nhớ.

Visa, hộ chiếu

Đi du lịch Hàn quốc cái khó nhất là thủ tục xin visa vô cùng lằng nhằng. Nếu du lịch tự túc, bạn phải chứng minh tài chính, nhân thân, nghề nghiệp vì vậy lời khuyên cho bạn là đăng ký qua một công ty du lịch.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm của những người đã đến Hàn Quốc thì: “Hãy thực hiện một chuyến du lịch riêng ở thành phố này!" Nếu bạn có thể nói tiếng Anh thì bạn chẳng phải lo vấn đề gì cả! Đừng ngần ngại. Ở Seoul, bạn có thể gặp được nhiều người trẻ tuổi nói tiếng Anh rất lưu loát.

Tiền tệ

Đơn vị tiền tệ Hàn Quốc là đồng Won, gồm những tờ giấy bạc 1000 won, 5000 won, 10.000 won, và những đồng tiền xu 10, 50, 100 và 500 won.

Hầu hết các ngân hàng đều mở cửa từ 9h30 tới 16h30, từ thứ hai tới thứ sáu. Máy rút tiền tự động thì hoạt động 24h một ngày. Hầu hết các cửa hàng, khách sạn, nhà hàng lớn ở Hàn Quốc đều chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế với số tiền lớn. Tuy nhiên, bạn nên mang theo tiền mặt, vì có nhiều cơ quan hay cửa hàng nhỏ hơn không trang bị công cụ thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Khí hậu

Cũng giống như phần lớn các vùng khác ở Hàn Quốc, Seoul có khí hậu ôn hòa. Mùa hè bình thường khí hậu nóng và ẩm, với mùa mưa kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9. Tháng 8, tháng nóng nhất trong năm, có nhiệt độ trung bình từ 22 °C đến 30 °C và cũng có thể nóng hơn. Mùa đông thường rất lạnh từ -10 °C đến 1 °C, mùa đông bình thường thì khô hơn rất nhiều so với mùa hè.

Bình thường trong một năm ở Seoul có khoảng 28 ngày là có tuyết.

Đi lại

Ở Seoul, mạng tàu điện ngầm dày đặc , nối kết hầu hết các điểm đến trong khu vực trung tâm Seoul nên đi lại rất tiện lợi, giá lại rẻ, tương đương xe buýt, mà transfer bao nhiêu lần cũng được. Tuy nhiên cũng có một số điểm khó khăn đó là một vài tàu chỉ có thông báo tiếng Hàn và hệ thống mua vé điện tử. Để mua được vé tàu bạn cần phải sử dụng máy thanh toán tiền tự động, đưa tiền giấy và xu vào máy. Máy có hỗ trợ tiếng Anh và 2 lựa chọn, một là chọn theo tên ga đến hoặc chỉ điểm đến trên bản đồ sau đó trả tiền.

Kinh nghiệm du lịch Seoul  Hàn Quốc - 2

Ở Seoul, xe buýt chạy trên các đường phố chính của thành phố, xe buýt sân bay đưa đón hành khách giữa Sân bay quốc tế Incheon và các trung tâm đô thị, các khu ngoại ô khác trong thành phố, còn xe buýt tốc hành đưa đón khách đi lại giữa các thành phố chính và các vùng trong cả nước.

Tắc-xi đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại ở Seoul và được chia làm 2 loại: tắc-xi thường và tắc-xi hạng sang. Giá vé của tắc-xi hạng sang cao hơn nhưng bù lại nó có dịch vụ tốt hơn. Cả xe tắc-xi thường và hạng sang đều cung cấp dịch vụ phiên dịch với 3 thứ tiếng Anh, Nhật và Trung Quốc thông qua việc kết nối điện thoại di động, nên bạn có thể hòan toàn yên tâm khi đi taxi ở Seol.

Ăn Gì?


Một trong những thứ không thể bỏ qua khi đến Seoul là thưởng thức các món ăn. Với 15 USD, bạn có thể thưởng thức các món quen thuộc của xứ Hàn như japchae (miến trộn thịt bò và rau), doenjang jjigae (món hầm với pa-tê, đậu, tàu hũ và rau hoặc thịt), sengsun ya-chae jeon (cá chiên với rau) hay món kalbi (thịt bò ướp gia vị nướng trên lưới sắt) tại nhà hàng Baedongbaji ở khu Samcheong-dong...

Kinh nghiệm du lịch Seoul  Hàn Quốc - 3

Mua sắm

Sang Hàn Quốc, đặc biệt là đến Seoul, khách du lịch thường hay mua sâm, linh chi, quần áo, mỹ phẩm. Ngoài ra những món quà nhỏ xinh xắn làm bằng tay, những vật dụng dùng để trang trí cũng rất ý nghĩa.

Quần áo bạn có thể mua ở khu Muyngdong, chợ Dongdaemoon (khu Doota, Miglore). Áo phông từ 10,000won trở lên (tương đương 10USD), áo sơ mi, váy khoảng 30,000won trở lên (30USD).

Mỹ phẩm bình dân (The Face Shop, Red Gingseng, The skin Food...) hoặc mỹ phẩm cao cấp (Ohui, Coreana...) ở đâu cũng có bán. Bạn có thể yên tâm về giá vì sẽ rẻ hơn ở Việt Nam nhiều.

Hãy dạo qua siêu thị Lotte đặc biệt là ở khu Lotte world, các bạn sẽ thấy rất nhiều mặt hàng có thể mua sắm từ chăn điện Hàn Quốc cho đến Sâm tươi được bán rẻ bất ngờ và bày như rau quả ngoài chợ.

Bạn đừng trông đợi gì ở hàng miễn thuế - Duty Free ở sân bay vì rất là đắt đỏ.

Kinh nghiệm du lịch Seoul  Hàn Quốc - 4

Đi Đâu?

- Để ngắm cảnh trong thành phố Seoul, các bạn có thể đi vào các cung điện. Ở Seoul có nhiều cung điện, tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần đi 2 cung điện chính là Changdeokgung - Đông cung (có một khu vườn rất đẹp bên cạnh) và Gyeongheegung - Tây cung (có hệ thống kiến trúc hoành tráng do được tôn tạo lại). Với việc thăm 2 cùng này thì đi đâu bạn cũng thấy kiến trúc kiểu như thế.

- Các điểm vui chơi khác thì có khu Everland, Lotte world, nếu bạn có nhiều thời gian thì nên đi Everland, còn ít hơn thì đi Lotte World bởi vì nếu đi Everland thì mất hơn 2 tiếng ra ngoài thành phố, còn Lotte World nằm ngay trong Seoul. Cả 2 điểm đều có coupons - phiếu giảm giá cho khách nước ngoài (khác với VN nhiều điểm du lịch khách nước ngoài được giảm giá khá nhiều so với khách trong nước), để có coupons này bạn vào website hoặc lấyt các bản đồ ở khách sạn hoặc sân bay sẽ có.

Do các trò chơi mất thời gian xếp hàng nên người ta thiết lập một hệ thống gọi là “magic pass”, bạn có thể chọn các trò có máy cấp thẻ Magic pass để lấy phiếu hẹn, khi có phiếu hẹn bạn quay lại đúng giờ sẽ được qua xếp hàng để vào chơi luôn, nhớ là thời gian giữa 2 lần cấp thẻ khá lâu nên chọn trò nào thực sự hấp dẫn để lấy thể Magic Pass.

Kinh nghiệm du lịch Seoul  Hàn Quốc - 5

- Bạn có thể lên tháp truyền hình Seoul và qua khu vườn thú Seoul Grand Park là vườn thú có quy mô và đa dạng về chủng loại động thực vật, quang cảnh cũng rất đẹp và lãng mạn, bạn có thể mất cả ngày mới đi thăm quan hết nhưng đây thực sự là điểm đáng ghé thăm.

- Ngoài ra bạn có thể nghĩ đến việc đi chơi ở một số nơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp như đảo Nami. Đảo được thiết kế khá đẹp với các hàng cây, lối đi, sông nước rất lãng mạn, nhiều người Hàn qua đây để chụp ảnh cưới.

- Tắm hơi là đặc điểm khá đặc biệt của người Hàn, người ta đến đây tắm hơi xong rồi ngủ lại luôn. Bạn hãy thử một lần ngủ kiểu Hàn Quốc này xem sao.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Hàn Quốc nằm ở phần phía nam bán đảo Triều Tiên. Địa hình phân hóa thành hai vùng rõ rệt: vùng rừng núi chiếm khoảng 70% diện tích nằm ở phía đông; vùng đồng bằng duyên hải ở phía tây và nam. Bãi bồi ven biển Saemangeum là bãi nổi ven biển lớn thứ hai thế giới.

Khí hậu ở đây khá ôn hòa. Những cơn mưa nặng hạt tập trung vào một quãng thời gian ngắn ngủi trong mùa hè. Mùa mưa được gọi là Jangma. Vào mùa đông nhiệt độ thường xuyên dưới 0°C và có thể xuống rất thấp. Gió mùa mang không khí lạnh từ Siberia thổi tới.

Du lịch Hàn Quốc ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Seoul, du khách còn được tới đảo Cheju- điểm hẹn tình yêu. Nếu như đảo Nami làm du khách mê hồn trước những khung cảnh mộng mơ trữ tình đã từng được xem trên phim truyền hình Hàn Quốc thì đảo Cheju hiện ra diễm lệ xứng danh “thiên đường du lịch”. Có hình quả trám, đảo Cheju sở hữu nhiều bãi biển với bờ cát trắng mịn, cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành, thật là một Hawaii thu nhỏ!

seoul-nhin-cao

Đi lại

Từ Việt Nam, có thể dễ dàng đến Hàn Quốc bằng cả máy bay của Korean Air hay Vietnam Airlines, thông thường khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau đó quá cảnh ở Bangkok – Thái Lan rồi bay thẳng sang sân bay quốc tế Incheon – Hàn Quốc.

Phương tiện di chuyển ở Hàn Quốc

. Máy bay: Đất nước Hàn Quốc khá nhỏ nên việc đi lại trong nội địa bằng máy bay thì sang trọng hơn là nhu cầu, trừ những chuyến bay đến đảo Jeju. Hai hãng hàng không nắm mọi chuyến bay nội địa là Korean Air và Asiana đã không còn giữ vị thế độc quyền bởi hai hãng hàng không giá rẻ là Hansung Airlines và Jeju Air vận hành những chuyến bay đến Jeju, Busan với giá rẻ còn hơn cả xe lửa tốc hành KTX.

• Xe lửa: Hãng xe lửa quốc gia Korail kết nối nhiều thành phố lớn ở Hàn Quốc. Xe lửa hiện nay an toàn, nhanh và giá cả cũng dễ chấp nhận hơn trước. Vấn đề chính là các tuyến xe vẫn còn hạn chế, đặc biệt ở các vùng hẻo lánh.

KR Pass là thẻ đi xe lửa phát hành từ năm 2005 cho du khách hay người nước ngoài sống tại Hàn Quốc, cho phép đi không hạn chế trong một thời gian nhất định trên bất cứ chuyến xe lửa nào của Korail, trong đó có cả việc đặt chỗ trước miễn phí.

• Xe buýt: Xe buýt vẫn là phương tiện giao thông chính của Hàn Quốc, kết nối mọi thành phố và thị trấn. Xe buýt nhanh chóng, đúng giờ và nhanh nhưng đôi khi nguy hiểm nên bạn nhớ cài dây an toàn lại. Xe buýt tốc hành đi những tuyến đường dài khá nhanh nhưng xe buýt nội thành lại đi nhiều nơi hơn.

xe-buyt-han-quoc

• Xe ô tô: Ở những thành phố lớn như Seoul thì bạn không nên tự lái xe ô tô, vì đường sá đông đúc, hay bị kẹt xe.

Thời điểm nên đến

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất để đến Hàn Quốc. Nhiệt độ lúc này ấm áp nhưng không quá nóng và cũng không có mưa nhiều. Dù mùa xuân là thời gian bụi vàng thổi từ Trung Quốc sang, có đôi khi rất khó chịu.

Mùa hè bắt đầu bằng mùa mưa lớn vào tháng 6 và càng lúc càng nặng hạt vào tháng 7 – 8, thời tiết cực ẩm và nhiệt độ cao, lên đến 40 độ C. Nên tránh đến Hàn Quốc vào thời điểm này, trừ khi đến các khu bờ biển.

Mùa thu bắt đầu từ tháng 9, có thể nói là thời điểm tốt nhất để đến Hàn Quốc. Nhiệt độ và độ ẩm trở nên nhẹ nhàng hơn, ngày dễ chịu, mát mẻ và màu sắc mùa thu bắt đầu xuất hiện thật lãng mạn.

mua-thu-han-quoc

Mùa thu ở Hàn Quốc đẹp như một bức tranh nên thơ

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để đi trượt tuyết hay đến các khu suối nước nóng, người Hàn Quốc phát minh ra ondol – một loại máy sưởi nền nhà, giúp chống đỡ giá rét.

Địa điểm thăm quan nên đến

• Bắc Gyeongsang: Là tỉnh lớn nhất và giàu có nhất về lịch sử và văn hóa, những địa danh nổi tiếng là Andong, Gyeongju và những hòn đảo ở Ulleungdo.

• Jeju: Không chỉ với người bản xứ, nhiều du khách nước ngoài đã biết đến Jeju, hòn đảo xinh đẹp ở cực nam xứ Hàn Quốc, vốn được coi là một “thiên đường du lịch” từ nhiều năm nay. Là đảo lớn nhất Hàn Quốc (rộng 73 km, dài 41 km) lại có khí hậu đại dương ôn hòa với những tháng nóng nhất cũng không quá 33 độ C, Jeju là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới, cũng là nơi nghỉ ngơi được ưa thích của du khách nước ngoài. Con số 20 sân golf trên đảo đã nói lên sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch – giải trí ở Jeju.

Đảo Jeju ngày nay đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

• Bắc Jeolla: Là vùng đất nổi tiếng với các món ăn truyền thống Hàn Quốc và khu mộ đá Gochang, Hwasun và Ganghwa.

• Nam Jeolla: Một vùng đất nhiều đảo nhỏ, rất thích hợp để câu cá. Địa danh nổi tiếng nhất có lẽ là thành phố Gwangju.

- Các thành phố:

• Seoul: thủ đô Hàn Quốc, là thành phố lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những trung tâm tài chính – văn hóa của Đông Á. Seoul có nhiều cung điện nổi tiếng như điện Gyeongbok-gung, Changdeok-gung, Deoksu-gung…nhiều công viên, chùa chiền, đền đài và ngọn tháp Namsan nổi tiếng. Seoul còn có khu vui chơi Lotte World, Everland thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đi du lịch.

• Busan: Thành phố lớn thứ hai và là cảng biển lớn nhất Hàn Quốc. Thành phố này cũng có một vài địa danh lịch sử đáng tham quan như Pháo đài Geumjeong, nhưng Busan nổi tiếng với các bờ biển, suối nước nóng và các khu bảo tồn tự nhiên cùng Liên hoan phim Quốc tế tổ chức mỗi năm.

busan-ne

Busan nổi tiếng với các bờ biển, suối nước nóng và các khu bảo tồn tự nhiên cùng Liên hoan phim Quốc tế tổ chức mỗi năm

• Daegu: thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc, nổi tiếng với ngọn núi Pangongsan có đỉnh Birobong nằm ngay trung tâm và nhiều đền chùa linh thiêng, xinh đẹp.

• Incheon: nằm ở bờ biển ngay phía Tây Seoul, là một thành phố công nghiệp và cảng biển sầm uất của Hàn Quốc. Incheon là trung tâm giao thông của cả đường hàng không và đường thủy, với cảng lớn và sân bay quốc tế chính trong nước. Incheon có khu phố Tàu chính thức và duy nhất tại Hàn Quốc.

• Jeonju: thủ phủ của vùng Bắc Jeolla, nơi có Bảo tàng rượu truyền thống lớn nhất Hàn Quốc cùng làng truyền thống Hanok, Bảo tàng giấy Hansol.

• Gwangju: Là nơi diễn ra vụ thảm sát Gwangju đẫm máu vào ngày 18.5.1980. Thành phố này còn nổi tiếng về ẩm thực truyền thống. Đến Gwangju, du khách có thể leo núi Mudeung, thăm quan Phố Nghệ thuật, trượt băng ở Sân vận động Pung Am…

Núi Mudeung – địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ muốn thử sức mình

• Gyeongju: là thủ phủ của Vương triều Silla cổ, một thành phố nhỏ yên bình nằm ở phía Nam Gyeongsang, Gyeongju nổi tiếng với chùa Bulguksa rất đẹp và nhiều ngôi nhà truyền thống cùng hang động Seokguram có nhiều tượng Phật điêu khắc tinh xảo. Gyeongju còn có Lăng mộ Hoàng gia cùng Lễ hội Bánh kẹo – Rượu truyền thống tổ chức vào tháng 4 đến tháng 4 hằng năm.

- Các điểm thăm quan khác:

• Ulleungdo: hòn đảo nằm ở phía Tây bán đảo Hàn Quốc. Nổi tiếng nhất là lòng chảo Nari Bunji, thác Bongnae, bãi biển Jugam Mongdol, Bảo tàng Dokdo, công viên Yaksu

• Andong: thủ phủ của văn hóa tâm linh Hàn Quốc, nơi lưu giữ truyền thống xứ Hàn hơn 2000 năm. Xung quanh thành phố có hơn 280 tài sản văn hóa, đặc biệt nhất là Khu làng dân tộc truyền thống Adong Hahoe.

• Guinsa: khu đền rộng lớn và hẻo lánh ở Bắc Chungcheong, là cơ quan đầu não của giáo phái Cheontae thờ Phật, từng rất lớn mạnh vào thế kỷ 18 nhưng hiện nay đã biến mất hoàn toàn.

• Công viên quốc gia Seoraksan ở Gangwon – là điểm thu hút du khách nước ngoài nhất nhì Hàn Quốc. Núi Seorak (Seoraksan) có nhiều vách đá và bồn nước tự nhiên xinh đẹp nổi tiếng thế giới.

cong-vien-quoc-gia

Công viên quốc gia Seoraksan ở Gangwon – là điểm thu hút du khách nước ngoài nhất nhì Hàn Quốc

• Jindo: Mỗi năm người ta tụ tập lại đây để xem hiện tượng phân đôi biển và tham gia nhiều lễ hội lớn.• Yeosu: Nổi tiếng vì có tu viện Hyangiram, nhìn ra biển rất đẹp. Yeosu còn có cầu Dolsan, đảo Odong, công viên Jasan và chợ Seo thu hút du khách.

Mua sắm, giá cả

- Tiền tệ

Đồng tiền hiện hành của Hàn Quốc là Won. 1000 Won tương đương khoảng 16.000VND. ATM ở đâu cũng có, nhưng đa số máy ATM tại Hàn Quốc không chấp nhận thẻ nước ngoài, chỉ chấp nhận thẻ từ Global ATM. ATM có thể tìm thấy ở sân bay, trạm xe điện ngầm, các siêu thị gia đình. Thẻ tín dụng được chấp nhận rộng rãi nhưng các nhà nghỉ hay nhà hàng nhỏ không nhận Visa và MasterCard.

Hàn Quốc có mức sống cao nhất nhì châu Á, nhưng vẫn rẻ hơn Nhật Bản. Seoul đặc biệt hơi đắt đỏ hơn một chút, nhưng không bằng Tokyo.

– Mua sắm

Hàn Quốc là thủ đô nhân sâm của thế giới, ở đâu cũng có thể mua được nhân sâm, trà sâm hay các loại thức ăn làm từ nhân sâm cũng khá phổ biến. Nên đến chợ thảo dược Gyeongdong ở Seoul để mua và chọn lựa nhiều loại nhân sâm.

Khách du lịch khi đến du lịch Hàn Quốc thường muốn mua về nhà các loại hàng hóa truyền thống, trang phục truyền thống thủ công, diều giấy, đồ gốm…. Các loại hàng này bán ở nhiều chợ và cửa hàng lưu niệm. Insadong ở Seoul là nơi tốt nhất để mua sắm, lựa chọn.

cho-dong-da

Các trung tâm mua sắm thời trang nổi tiếng ở Seoul là chợ Dongdaemun, đường Dokdong Rodeo và Myungdong. Hàng hóa thời trang ở chợ thường rẻ hơn các cửa hàng lớn rất nhiều nhưng đa số không thể thử nên phải biết kích cỡ trước khi mua.Hàn Quốc nổi tiếng với trào lưu làn sóng Hàn bao trùm Đông Nam Á, nên nếu bạn muốn mua các bộ phim mới nhất hay album nhạc mới nhất cũng sẽ rất dễ tìm, tuy nhiên phần lớn không có phụ đề.

Hy vọng với một số thông tin mà chuyên mục cung cấp, bạn sẽ có được một chuyến đi du lịch vui vẻ và an toàn.

Phuong
Phuong
Trả lời 10 năm trước

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hả bạn, mình cũng thấy bên này hay có các cuộc thi, bạn vào ngay website của họ cũng hay update các thông tin du lịch Hàn Quốc lắm, bạn vào đấy tham khảo coi. www.Visitkorea.org.vn :D, mấy lần mình đi hội chợ nhận được sách free, giới thiệu cả trên website, thông tin tràn ngập bạn êi~

hoaian12
hoaian12
Trả lời 9 năm trước

Cả nhà ơi, em tham gia cuộc thi của KTO Vệt Nam, cả nhà ủng hộ em với ak.

http://ktocovuvietnam.vn/cuoc-thi/bai-du-thi/baiduthi/18-bai-du-thi-ngay-26-04-2014.html

bongbonghong
bongbonghong
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hoaian12

Cả nhà ơi, em tham gia cuộc thi của KTO Vệt Nam, cả nhà ủng hộ em với ak.

http://ktocovuvietnam.vn/cuoc-thi/bai-du-thi/baiduthi/18-bai-du-thi-ngay-26-04-2014.html


Vote cho bạn rồi nhé, còn thiếu thành viên tham gia ko bạn, cho mình xin slot.
hoaian12
hoaian12
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của bongbonghong

Trích dẫn:
Từ bài viết của hoaian12

Cả nhà ơi, em tham gia cuộc thi của KTO Vệt Nam, cả nhà ủng hộ em với ak.

http://ktocovuvietnam.vn/cuoc-thi/bai-du-thi/baiduthi/18-bai-du-thi-ngay-26-04-2014.html


Vote cho bạn rồi nhé, còn thiếu thành viên tham gia ko bạn, cho mình xin slot.

Đội của mình còn thiếu bạn nhé, nếu bạn muốn tham gia inbox mình nha. Hiện bài dự thi này đã tham gia nhưng cần nhiều thành viên để kêu gọi người like câu share, comment nên nhào dô, nhào dô tham gia bạn nhé
nguyen dung
nguyen dung
Trả lời 9 năm trước

Mà không biết các bạn đã nộp bài dự thi chưa? Nhiều bài hay lắm các bạn lên tham khảo ,mình đang tính lắp ghép mỗi bài một tý thành bài của mình, heee

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 9 năm trước

Nhiều rồi vì giờ đã là nửa tháng rồi mà, mình thấy đã có khoảng 20 bài dự thi rồi đó

becuoi
becuoi
Trả lời 9 năm trước

Xem ở trang nào vậy?

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 9 năm trước

Link bạn hoaian gửi phía trên đó, mình vẫn thích những bài trình bày dạng powerpoint hơn