Top những chai nước hoa giá dưới 20$ cực hot trong thời gian qua

Mùi hương chính là điểm làm nên sự quyến rũ của các cô nàng. Một mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu sẽ để lại xao xuyến trong lòng crush của bạn đấy nhé. Hãy cùng khám phá những chai nước hoa với giá dưới $20 cực hot trong thời bão giá này nhé.

Outremer Eau De Toilette

Nếu như bạn muốn chìm đắm trong khí chất hoa lệ của nước Pháp nhưng chưa thể bay tới Paris, nước hoa Outremer sẽ là giải pháp thích hợp cho bạn, và tuyệt vời hơn nữa là chai nước hoa này có giá thành cực dễ chịu, chỉ khoảng $13 cho một chai Outremer Eau De Toilette 50 ml mà thôi.

Mùi hương của em này không quá ngào ngạt hay được chế tác phức tạp, với nhiều lớp hương nhưng nét xưa cũ của nước hoa Pháp cổ điển vẫn hiện hữu khá toàn vẹn ở chai nước hoa này.

Giá tham khảo: 12.99$, 50 ml

Curve Chill perfume for women

Curve Chill perfume for women được Liz Claiborne cho ra mắt vào năm 2006, sản phẩm do Laurent Le Guernec Jean-Marc Chaillan và Loc Dong thiết kế. Curve Chill cơ bản là mùi hương nước hoa dành riêng cho ngày xuân và hạ. Mùi hương đầu hỗn hợp từ gừng và chanh. Hương giữa tràn trề sức sống như một rừng thược dược đang nở, thêm hương lan Nam Phi và đậu ngọt. Hương cuối đưa bạn hạ cánh với xạ hương, bách hương và cỏ vetiver.

Sản phẩm này được đánh giá tới 4.3 với nhiều lời khen ngợi trên FragranceX.

Giá tham khảo: 16.8$

Pacifica Ruby Guava Perfume

Kết quả hình ảnh cho Pacifica Ruby Guava Perfume

Điểm đặc biệt mà nhà sản xuất nhấn mạnh trong sản phẩm là thành phần 100% tự nhiên và lành tính của mình. Nước hoa Pacifica được làm từ cồn ngũ cốc, hương thơm đặc chế của hãng cùng với tinh dầu thiên nhiên.

Pacifica Ruby Guava Perfume là một mùi hương vui nhộn dành riêng cho mùa hè,giúp người ta liên tưởng tới những quả mọng đầy màu sắc từ trái ổi, hương bưởi the mát, chuyển dần tới nốt hương cuối tế nhị và ấm áp của trái dừa. Nghe thôi là đã thấy biến, nắng gió và mây trời.

Sản phẩm này đã được hơn một ngàn bốn trăm khách review trên amazon với trung bình là 4/5 sao. Ngoài chai nước hoa hương bưởi -ổi này, Pacifica còn có những mùi bestseller khác nghe cực kích thích trí tò mò như: Himalaya Patchouli Berry Perfume (hương quả Patchouli Himalaya), Tahitian Gardenia Perfume (hương vườn hoa Tahiti),…

Giá tham khảo: 12$, 10 ml

Một mùi hương nước hoa nhẹ nhàng là điểm làm nên sức quyến rũ đặc biệt của những cô nàng hiện đại. Một chút nước hoa vương vấn làm nên nét đẹp thanh lịch và vẻ đẹp của con gái chúng mình. Nếu như các nàng đang có ý định sắm về một chai nước hoa vừa rẻ lại có chất lượng tốt, hãy cân nhắc những sản phẩm trên đây nhé.

Chưa có câu trả lời nào