Hóa thân thành nàng Hàm Hương ngoài đời thực với 3 lọ nước hoa này

Nước hoa luôn là một thứ vũ khí bí mật của các cô gái để tăng sức quyến rũ cũng như thể hiện cái tôi cá nhân riêng biệt của mình. Mỗi khi ra đường, chỉ cần xịt lên mình vài giọt nước hoa thôi là nàng đã có thể cảm thấy tự tin cả một ngày rồi. Nếu có tham vọng hơn nữa, muốn xây dựng nên hình ảnh như một nàng Hàm Hương thì hãy cùng khám phá ngay 3 chai nước hoa nổi tiếng là thơm lâu và có mùi hương quyến rũ nhất này, để lúc nào nàng cũng trong trạng thái thơm ngát, chẳng kém gì nàng Hàm Hương nổi tiếng, từ khi sinh ra trên cơ thể đã có sẵn mùi hương cả.

1.Nước hoa nữ Bvlgari Rose

Nước hoa Bvlgari Rose có xuất xứ từ nước Ý với hương thơm thuộc nhóm hương hoa cỏ với lớp hương đầu gồm mùi hương của hoa hồng, hoa tím và quả mâm xôi đen. Hai nhóm hương hoa hồng-hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ sang trọng, sâu lắng và sự tinh khiết , xanh mát của hương hoa hồng Prelude tạo nên lớp hương đầy ấn tượng. Lớp hương giữa được tạo nên từ ba loại hoa là hoa nhài, hoa hồng Taif và hoa trinh nữ. Cuối cùng, hương thơm của gỗ đàn hương và hoắc hương giúp mùi hương thăng hoa tạo nên sự quyến rũ dài lâu.

Sự pha trộn giữa nhiều loài hoa tạo nên một mùi hương tinh tế, nữ tính và sang trọng, dành riêng cho những quý cô vừa điệu đà, dịu dàng, ngọt ngào nhưng vẫn mang trong mình sự quyến rũ khó cưỡng. Thêm vào đó, thiết kế chai thủy tinh màu hồng nhạt mà ngọt ngào cũng khiến nhiều cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và độ lưu hương từ 7 đến 12 giờ chắc chắn sẽ giúp nàng hóa thành Hàm Hương phiên bản đời thực.

2.Nước hoa Daisy Dream Marc Jacobs

Những chai nước hoa dòng Daisy cộp mác Marc Jacobs đã trở nên quá quen thuộc trong thế giới nước hoa muôn màu muôn vẻ với một thiết kế trong trẻo tự nhiên, tự nhiên như những bông hoa cúc dại mong manh, trong sáng và từ lâu, chai nước hoa này đã trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ.

Hương thơm bắt đầu với hương quả mọng và lê ướt át và hương nước dừa xuất hiện cũng khá sớ với một mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng. Khi nước hoa bắt đầu lắng đọng, hương thơm của hoa tử đằng cùng với hoa nhài thoang thoảng bắt đầu tỏa hương, ngoài ra còn có sự giúp sức của hương vải, khiến cho mùi hương không những mềm mại, nữ tính mà còn mang cảm giác nhiệt đới. Lớp hương cuối khá cân bằng nhờ vào các hương gỗ trắng khiến cho nước hoa hồng trở nên quá ngọt và một ít xạ hương âm ỉ ở phía nền làm cho nước hoa toát lên một sự gợi cảm.

Mùi hương của nước hoa Daisy Dream nhẹ nhàng, dịu nhẹ thoang thoảng nhưng rất dai, dùng ban đêm hay ban ngày đều tuyệt.

3.Nước hoa Versace Bright Crystal

Nước hoa hồng Versace Bright Crystal vốn là cái tên được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn bởi sự hấp dẫn bí ẩn, độc đáo nhưng vẫn nữ tính, gần gũi, tự nhiên. Mẫu chai được thiết kế với tông màu hồng trong suốt cùng những đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế, gợi cảm dành cho các quý cô.

Hương thơm của Versace Bright Crystal không được tạo nên từ những loại hoa hay quả có mùi hương nồng nàn mà nguyên liệu tạo nên loại nước hoa này hầu hết đều có hương thơm nhẹ nhàng và thanh nhã, nhưng khi được kết hợp với nhau lại tạo nên sức quyến rũ khó có thể từ chối. Chai nước hoa đem đến một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lựu. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh san, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.

Không chỉ lưu giữ  được lâu trên cơ thể, mùi hương của Versace Bright Crystal dù vận động nhiều ra mồ hôi nhưng vẫn không bị pha lẫn mùi hương.

Hi vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với các nàng.

 

Chưa có câu trả lời nào