Khám phá những chai nước hoa được thiết kế tuyệt đẹp

Những chai nước hoa không chỉ mang lại hương thơm quyến rũ mà còn được thiết kế tuyệt đẹp như những tác phẩm nghệ thuật thu hút các chị em. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và loại nước hoa khác nhau nhưng không thể không kể đến những loại nước hoa sau đây.

Scandal - Jean Paul Gaultier

Hẳn là bạn sẽ vô cùng thích thú khi lần đầu nhìn thấy chai nước hoa độc đáo này. Nắp chai được lấy cảm hứng từ đôi chân ngọc ngà của phái đẹp với sự khắc họa bằng màu vàng nổi bật. Hương thơm của Scandal là sự kết hợp giữa hương cam, hương mật ong, hoắc hương, hoa phong lan và đất balsamic nồng nàn. Scandal - Jean Paul Gaultier được thiết kế một cách độc đáo vfa hoàn hảo đến lạ.

Flower Bomb - Viktor & Rolf

Đúng với tên gọi, sản phẩm này có vẻ ngoài y hệt quả lựu đạn cổ với đầy đủ khóa, chốt. Ẩn chứa bên trong chai nước hoa của thương hiệu Viktor&Rolf là sự hòa quyện giữa hoa nhài, hoa cam Châu Phi, hoa lan Nam Phi, hoa hồng, hoa mộc tê…

Viva La Juicy Rosé - Juicy Couture

Là phụ nữ, chắc hẳn có đôi lúc bạn sẽ bị “mê hoặc” bởi những thứ mang màu hồng ngọt ngào, trong đó có Viva La Juicy Rosé. Thiết kế nơ thắt nổi bật trên chai càng tô đậm thêm nét nữ tính và cuốn hút cho chai nước hoa này. Đây là sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây tươi mát cùng các loài hoa nồng nàn.

Rosé Rush - Paris Hilton

Thiết kế dáng người phụ nữ trong bộ cánh màu hồng gợi cảm và kiêu sa của Rosé Rush sẽ dễ dàng chinh phục được tất cả mọi người. Đây là chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây dịu mát.

Shalimar Parfum Initial - Guerlain

Thiết kế hình cánh dơi bằng pha lê Baccarat thể hiện sự kiêu sa và quý phái. Shalimar không chỉ đơn thuần là chai nước hoa thông thường mà phải gọi là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn hảo. Mùi hương của sản phẩm này ẩn chứa sự tinh tế và lãng mạn với sự kết hợp của nhiều loại hương trái cây tươi mát.

Eau So Decadent - Marc Jacobs

Thiết kế chai nước hoa của Marc Jacobs với hình dáng tương tự với chiếc túi xách đã “mê hoặc” rất nhiều các tín đồ làm đẹp. Eau So Decadent mang phong cách vui tươi năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Hương trái cây và hoa tươi rực rỡ trong sản phẩm này tạo nên mùi hương nồng nàn, nữ tính.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về các loại nước hoa hoàn mỹ này để các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn cho mình. Và bạn đừng quên truy cập website Vatgia.com để biết thêm thông tin hữu ích nhé.

Chưa có câu trả lời nào