Bạn đã biết về dưỡng thể nước hoa Victoria’s Secret?

Hơn 60 triệu người Follow Instagram của Victoria’s Secret hẳn luôn có điểm yêu thích riêng. Các bộ cánh lộng lẫy trên show diễn nội y lộng lấy nhất hành tinh. Các cô nàng models với son môi đỏ rực rõ. Mái tóc dợn sóng trên bãi biển hay body siêu chuẩn và nổi bật. Hơn thế nữ đó chính là làn da mềm mịn, nuột nà mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn.

Victoria’s Secret Lotion là sản phẩm không thể thiếu của bạn gái chúng mình

Chăm sóc da gần như là một thói quen không thể thiếu của bạn gái chúng mình. Ngoài việc chăm sóc da mặt thật tốt, tất nhiên không thể bỏ qua việc chăm sóc body rồi. Victoria’s Secret Amber Romance Fragrance Lotion khá dễ thương khi thiết kế màu kiểu Omber. Tên hãng, tên mùi, dung tích đều được ghi ở mặt trước tuýp lotion, còn mặt sau là thông tin sản phẩm và thành phần.

Victoria's-Secret Amber-Romance- Fragrance-Lotion (4)

Chắc chắn một trong điểm thu hút khách hàng nhất của dòng dưỡng thể nước hoa Victoria’s Secret này chính là sự đa dạng về mùi hương. Nếu chỉ nói về mùi Amber Romance, mình thấy mùi em nó rất rất thơm, mùi sang trọng, cực kì quyến rũ. Cảm giác rằng  ai ngửi mùi này cũng sẽ bị “hớp hồn” ngay. Theo như mình biết thì đây là mùi hương bán khá chạy của hãng. Mùi hương nồng nàn quyến rũ và khá sexy, nó đặc biệt được yêu thích cho những ai thích hương thơm ấm áp, gợi cảm. Hương thơm này chính là sự pha trộn giữa Black Cherry, Vani, Scandal Wood- đàn hương và kem Anglaise. Mình cảm thấy mùi này không bị nồng như mùi nước hoa. Mùi thơm của em nó nếu để qua đêm thì sáng vẫn ngửi thấy một xíu, còn dùng ban ngày thì nhanh bay mùi hơn.

Victoria’s Secret Amber Romance- Nuôi dưỡng da với chiết xuất từ yến mạch và hạt nho

Thành phần với chiết xuất từ hạt nho Victoria Secret Amber Romance giàu chất chống oxy hóa, ngăn lại gốc tự do và chống nếp nhăn. Công thức còn chứa yến mạch của Amber Romance giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng. Lô hội cùng vitamin E và C nhanh chóng hấp thụ vào làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm cần thiết để giữ da không khô ráp, sần sùi.

Victoria's-Secret Amber-Romance- Fragrance-Lotion (4)

Chất kem màu trắng không quá lỏng không quá đặc dễ thẩm thấu vào da. Mình cảm thấy em này chưa đủ dưỡng cho mùa đông. Còn đối với mùa hè thì hoàn toàn hài lòng đó. Mọi người có thể sử dụng 2 ngày 1 lần nếu có thời gian. Một lần dùng vào buổi sáng ngủ dậy, dùng lotion dưỡng da xong dùng nước hoa cũng khiến nước hoa bám lâu hơn đó. Buổi tối mọi người bôi sau khi tắm để sản phẩm được thắm tốt hơn nha.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng dưỡng thể nước hoa chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào