Các dòng nước hoa Dolce & Gabbana siêu hot mà bạn nên thử

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Dolce & Gabbana luôn được nhiều ngôi sao nổi tiếng săn đón và lựa chọn. Vậy dòng nước hoa nào nổi bật nhất thương hiệu này và đáng để bạn sở hữu?

Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men

Thiết kế của Dolce & Gabbana The One For Men: Dolce & Gabbana The One For Men mang trong mình thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang chảnh với chai bằng thủy tinh màu nâu vàng, cổ chai viền bạc sáng cùng nắp vặn hình chữ nhật mạnh mẽ. Các chi tiết này thể hiện đúng ý đồ của Dolce & Gabbana “mỗi một sản phẩm đều thể hiện sự sang trọng, sa hoa”. Thiết kế của chai nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men gợi đến bộ vest được đích thân hai nhà sáng lập Dolce & Gabbana tự tay cắt may riêng.

Mùi hương của Dolce & Gabbana The One For Men:

Dolce & Gabbana The One For Men được phát triển bởi chuyên gia nổi tiếng về nước hoa . Olivier Polge. Có thể nói Dolce & Gabbana The One For Men như một kiệt tác của ông với hương thơm quyến rũ tuyệt vời đậm chất phương đông. Khó có thể tin được khi Dolce & Gabbana The One For Men lại là sự kết hợp của hương thuốc lá cùng các mùi hương của thiên nhiên đặc biệt là hương thơm của gỗ.

Dolce & Gabbana The One For Men có đến ba tầng hương thơm khi sử dụng khiến bạn đi từ cung bậc này đến cung bậc khác không hề nhàm chán. Mở đầu của hương thơm khi bao chùm cơ thể bạn là hương cam quyến rũ sau đó được chuyển sang ngay thành hương thơm cay cay của gừng, của cây bạch đậu khấu, ngò thơm gọi là hương thơm của tầng giữa. Sau thời gian, hương thơm dần bay đi đọng lại trên cơ thể bạn là mùi hương của gỗ với thuốc lá đem lại cho bạn cảm giác vô cùng khác biệt.

Thời gian lưu hương của Dolce & Gabbana The One For Men: Dolce & Gabbana The One For Men có thời gian lưu hương khoảng từ 3 đến 6 giờ, thời gian này là phù hợp với các sự kiện có tính chất cần nhiều thời gian. Các chàng trai có thể dùng Dolce & Gabbana The One For Men vào cả sáng và tối, trong tiết trời se lạnh của mùa thu và mua đông là thích hợp nhất bởi hương thơm của Dolce & Gabbana The One For Men thường mang đặc trưng của các loại cây cối mùa lạnh.

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nữ

Thiết kế của Dolce & Gabbana Light Blue: Dolce & Gabbana Light Blue ra mắt thị trường vào năm 2001, cũng được chính chuyên gia về nước hoa Olivier Cresp pha chế. Vì là nước hoa dành cho phái đẹp nên Dolce & Gabbana Light Blue có thiết kế khá dịu dàng, vẫn là chai thủy tinh nhưng được cách điệu hơn, phàn thủy tin có màu hơi đục giống như pha lê, phần nắp chữ nhật đặc trưng của hàng màu xanh biển. Thoạt nhìn bạn sẽ có cảm giác như thiết kế Dolce & Gabbana Light Blue chính là lấy ý tưởng của đại dương.

Hương thơm của Dolce & Gabbana Light Blue:

Dolce & Gabbana Light Blue là sự kết hợp của các mùi hương từ thiên nhiên, đó là hương chanh thanh mát cùng hương hoa cỏ dịu dàng ngọt ngào. Hương thơm của Dolce & Gabbana Light Blue bao quanh banh khiến bạn như thấy mình đang lạc giữa Địa Trung Hải rộng lớn. Tại sao lại vậy? Câu trả lời chính là thành phần hoa cỏ được sử dụng để bào chế lên nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue đều là các loại cây từ vùng đất Địa Trung Hải này.

Hương táo Granny Smith, hoa lan chuông, cây tuyết tùng vùng Sicili, hoa lài, tre, hoa hồng trắng, gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách… Các loại hương này hòa quyện vào nhau tạo nên mùi hương vô cùng khác lạ nhưng không kém phần quyến rũ khiến biết bao cô gái mê đắm săn lùng để rinh bằng nước một chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue có phần đắt đỏ này.

Thời gian lưu hương của Dolce & Gabbana Light Blue:

Dolce & Gabbana Light Blue có thời gian lưu hương ở mức trung bình từ 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương là khoảng một cánh tay. Chính bởi mang hương thơm của hoa cỏ nên Dolce & Gabbana Light Blue đặc biệt được chị em yêu thích sử dụng vào mùa hè nhất là vào ban ngày. Độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng là các cô gái khoảng 25 tuổi đã bắt đầu đi làm và đạt được những thành công nhất định.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào