Top 8 loại nước hoa được tin dùng và săn đón trong mùa thu đông năm nay.

Xin chào các bạn, trong những thời gian gần đây có rất nhiều loại nước hoa được ra mắt và được nhiều người quan tâm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn Top 8 loại nước hoa được tin dùng và săn đón trong mùa thu đông năm nay.

1.Nước hoa Elie Saab Girl of Now Shine:

Sản phẩm này được ra mắt trong bộ sưu tầm thu đông 2018, và nhanh chóng trở thành món đồ hàng hiệu được chị em săn đón rất nhiều.Nước hoa Elie Saab Girl of Now Shine có thành phần chính là hoa Ormond, hạnh nhân và hoa cam, tạo nên một mùi hoa quyến rũ, đặc biệt sang trọng, làm sao lòng tất cả những người đối diện.

2.Nước hoa Jo Loves Orange Butterflies:

Tiếp theo trong bộ sưu tầm nước hoa vào mùa thu đông đó chính là nước hoa .Jo Loves Orange Butterflies. Sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế đẹp đẽ, thanh lịch cùng với thành phần từ hoa cam, quýt, dầu hoa cam, và tinh dầu cam tạo ra mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, mềm mại và êm ái.

3.Nước hoa Cartier La Panthere EDT:

Với thiết kế thủy tinh màu vàng gold, nắp nước hoa có màu mạ vàng sáng bóng, từ đó tạo nên kiểu cách sang trọng, hiện đại và thanh lịch.  Nước hoa Cartier La Panthere EDT có sự hòa trộn của những hoa như: hoa lily, hoa nhài và cam bergamot. Tất cả đã làm cho nước hoa này có một mùi hương thơm dịu nhẹ phảng phất trong không gian, đặc biệt là không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

4.Nước hoa Joy By Dior:                    

Sản phẩm này được được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Dior, được biết đến với thương hiệu này với các sản phẩm như: thời trang túi, giầy, quần áo, son, nước hoa,....Nước hoa Joy By Dior có mùi hương từ hoa hồng ở Grasse, cây lý đen, cam bergamot và một số loại hoa khác,...Tất cả đã làm nên một sản phẩm nước hoa tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thích thú.

5.Nước hoa Givenchy Eau De Givenchy:

Nước hoa này có màu trắng và có thành phần trong đó là hoa cam, xạ hương và gỗ tuyết tùng đã làm nên một loại nước hoa có điểm khác biệt về thành phần so với các loại nước hoa khác. Sản phẩm này cũng đang được rất nhiều người tin dùng và săn đón.

 

6.Nước hoa Clinique My Happy Perfume Spray in Lily of the Beach:

Hứa hẹn sẽ gây bão trong bộ sưu tầm nước hoa năm nay đó chính là nước hoa Clinique My Happy Perfume Spray in Lily of the Beach. Thành phần chính trong nước hoa này là nước cốt dừa cùng trộn cùng với một số loài hoa như: hoa lily và hoa vanilla. Tạo nên mùi hương thơm nhẹ nhàng, bay bổng.

7.Nước hoa Miu Miu Fleur D’Argent:

Thương hiệu Miu Miu này cũng có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng như kem, nước hoa,....Về nước hoa thì đây được coi như sang chảnh nhất các loại nước hoa trong bộ sưu tầm thu đông năm nay, không chỉ về giá thành mà cả về chất lượng cũng như kiểu dáng bên ngoài. Sản phẩm này có uy tín trên thị trường thế giới và được nhiều người lựa chọn và yêu thích.

8.Nước hoa Stella McCartney Stella Peony:

Với vỏ ngoài được thiết kế với gam màu nóng nhưng không ai ngờ rằng khi dùng nước hoa này nó lại mang cho bạn cảm giác dễ chịu, dịu êm, mềm mại và cuốn hút. Tại sao ta lại không mua mà dùng thử nhỉ?

Phần giới thiệu của tôi về Top 8 loại nước hoa được tin dùng và săn đón trong mùa thu đông năm nay đến đây kết thúc. Hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho bạn trong việc lựa chọn tìm mua nước hoa nhé.

Chưa có câu trả lời nào