Top 5 mùi nước hoa giúp bạn trở nên quyến rũ hơn

Mùi hương trên cơ thể là yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên tự tin trước đám đông. Do đó, viêc lựa chọn được loại nước hoa phù hợp là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn top 5 mùi nước hoa giúp bạn tự tin trợ nên quyến rũ hơn.

Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum

Nước hoa của Chanel vốn nức tiếng bởi mùi hương quyến rũ đầy sexy. Đây là một mùi hương thanh lịch và cực sang trọng. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ vào cổ tay hay sau gáy, mùi hương sẽ lưu lại rất lâu. Ban đầu là mùi tinh dầu cây hoắc hương, theo đó sẽ là mùi hổ phách ấm áp và nữ tính.

Giá bán: 4.560.000đ

Dolce & Gabbana Light Blue Eau de Toilette

Chứa đựng tất cả những gì thuộc về mùa hè như tươi mới, mát dịu nhưng cũng đầy nóng bỏng. Light Blue với đột phá về các nguyên liệu hoa cỏ mới, đậm hương hoa cỏ thao mộc giúp bạn có mùi hương thật tinh tế.

Giá bán: 2.750.000đ

Yves Saint Laurent Black Opium

Mùi thơm ngọt ngào nhưng không kém phần huyền bí sang trọng của Yves sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật giữa đám đông. Đó là mùi hương kết hợp giữa hương hoa thiên nhiên, cà phê, vani và gỗ tuyết tùng.

Giá bán: 2.140.000đ

Chanel Chance Eau Tendre Eau De Toilette

Hương vị kết hợp giữa các loại trái cây nhiệt đới và hoa xạ hương trắng, hoa cúc cho bạn cảm giác ngọt ngào dễ chiu, Chỉ một lượng nhỏ nước hoa này cũng sẽ giúp bạn loại bỏ được hàng tá mùi khó chịu.

Giá bán: 2.000.000đ

Viktor & Rolf Flowerbomb

Nếu muốn mình nổi bật trong đám đông thì đây sẽ lựa chọn thích hợp. Với mùi hoa lan Nam Phi, phong lan, hoa hồng và hoa cúc hòa quyện tinh tế cực dễ chịu.

Giá bán: 2.000.000đ

Kết luận

Trên đay là 5 loại nước hoa chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút sư chú ý của người xung quanh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào