Hướng dẫn chọn nước hoa cho nam giới

Việc chọn nước hoa cho nam giới thường gây khó khăn hơn là chọn nước hoa cho nữ giới. Việc chọn nước hoa phù hợp cho phái mạnh sẽ thể hiện được cá tính và sự đẳng cấp.

Đối với nam giới bạn chỉ nên chọn một loại nước hoa nhất định, đặc trưng cho riêng mình. Việc này sẽ giúp bạn không phải đau đầu mỗi ngày lựa chọn loại nước hoa nào cho phù hợp với trang phục hay tâm trạng. Ngoài ra, việc chọn một loại đặc trưng sẽ dễ dàng thể hiện được tính cách, phong cách cá nhân cũng như khiến bạn luôn thoải mái.

Phù hợp với cá tính

Nước hoa bạn đang sử dụng sẽ phần nào phản ánh tính cách của bạn. Để lựa chọn hương thơm thật riêng biệt thì hãy chú ý những mách nhỏ này:
– Bạn là một người đàn ông kiên trì và quyết tâm cao thì hương hổ phách và xạ hương sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì 2 hương thơm này sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn ơn.
– Nếu bạn là một chàng trai năng động, trẻ trung, các mùi thuộc hương gỗ sẽ thích hợp với bạn vì chúng tạo cho bạn cảm giác bụi bặm và mạnh mẽ hơn.
– Nếu bạn ưa thích thể thao thì những gia vị như hương bưởi, cam, chanh, quýt hòa quyện với sự ngọt ngào của vanila, nhựa sống hay hương có cây kết hợp đàn hương sẽ thể hiện bạn là một người tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và một người yêu nồng nhiệt.
– Với những chàng trai đầy tham vọng, luôn hướng đến tương lai thì các dòng nước hoa thuộc dòng fougere sẽ giúp bạn truyền tải được những thông điệp của phái mạnh và hơi ấm nồng nàn của bạn.

Kết quả hình ảnh cho men model with perfume

Phù hợp với cơ địa

Mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau, việc lựa chọn nước hoa phù hợp với cơ địa cũng đáng được lưu ý. Tính muối khoáng và các nguyên tố vi lượng trong mồ hôi của mỗi người sẽ quyết định độ bền hương trên cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho men model with perfume

Chưa có câu trả lời nào