6 lọ nước hoa có mùi hương hoàn hảo dành cho phái đẹp

Nếu bạn đang tìm kiểm một mùi hương hoàn hảo có thể tham khảo danh sách đề cử 6 loại nước hoa dành cho phái đẹp dưới đây:

1, Nước hoa Marc Jacobs Daisy Shine Red Edition

Thuộc thương hiệu nước hoa dòng Daisy, Marc Jacobs Daisy Shine Red Edition có thiết kế chai đỏ ánh sáng kiêu sa mang đến hương thơm của sự hoà trộn tinh tế giữa hương dầu cảu mâm sôi, hương hoa nhài, vải, bưởi chùm, lên, hoa tử đằng xanh, xạ hương, nước dừa và gỗ trắng.

2, Nước hoa Calvin Klein Euphoria Holiday Edition

Được ra mắt năm 2005 và sau 10 năm ra mắt, Calvin Klein Euphoria Holiday Edition tái xuất với phiên bản màu tía đỏ vô cùng hoàn hảo. Lọ nước hoa này là sự pha trộn khéo léo giữa các nhóm hương trái cây gồm: hổ phách, lựu, trái hống, hoa sen,…

3, Nước hoa Givenchy Very Irresistible Sparkling Edition

Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời phfu hợp để đẩy cảm xúc thăng hoa hơn trong những đên tiệc lộng lẫy.

4, Nước hoa Marc Jacobs Decadence Gold Edition

Thiết kế cao cấp, “loá mắt”, hương thơm cực kì khó cưỡng, Marc Jacobs Decadence Gold Edition sẽ khiến bất cứ cô gái nào khao khát sở hữu.

5, Nước hoa Nina Ricci Luna

Nước hoa Nina Ricci Luna có hương thơm vô cùng thoải mái và ấm áp, mềm mại và lôi cuốn.

6, Nước hoa Givenchy L’Ange Noir Eau de Parfum

Hương thơm của Givenchy L’Ange Noir Eau de Parfum mãnh liệt và quyến rũ khó cưỡng có thể khơi nguồn cho mọi đam mêm mãnh liệt bên trong mỗi con người.

Để có thể tìm hiểu về thành phần, hương đầu, hương giữa và hương cuối của các lọ nước hoa trên, mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào