Mê mẩn với hương nước hoa La Vie Est Belle Eau De Parfum.

Bạn đang muốn mua một sản phẩm nước hoa nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào. Để mình mách bạn một dòng nước hoa đang được yêu thích nhất hiện nay- nước hoa La Vie Est Belle Eau De Parfum . Sản phẩm nhanh chóng thu hút người dùng với bao bì rất đẹp và chất lượng cũng không phải dạng vừa đâu.

Nếu đây là lần đầu bạn nhìn thấy sản phẩm nước hoa La Vie Est Belle Eau De Parfum thì ngay lập tức thiết kế bao bì của sản phẩm sẽ làm bạn không thể rời mắt đi được. Nước hoa được đựng trong lọ thủy tinh cao cấp, dày và trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát được lượng nước hoa còn bên trong.

Lọ nước hoa không được in hình hay khắc chữ gì cả nhưng cũng không hề đơn giản mà nhìn sản phẩm lại sãng trọng hơn. Vòi xịt của nó được đính thêm một chiếc nơ nhỏ xinh xinh vô cùng đáng yêu. Mùi nước hoa khá dịu dàng nên sẽ thích hợp với các cô nàng mang vẻ dịu dàng, thanh lịch tao nhã. Nước hoa có mùi ngọt nhẹ nhưng không hề gắt mà chỉ thoang thoảng thôi nên vô cùng quyến rũ.

Mùi hương nước hoa không quá nồng nhưng có khả năng giữ mùi từ 4 đến 5 tiếng. Do là dòng nước hoa cao cấp nên giá của sản phẩm có vẻ hơi cao nhưng bạn sẽ không thất vọng khi mua đâu.  

Nước hoa thơm dịu, tươi mát nên có thể sử dụng cho mọi mùa trong năm. Khi xịt nước hoa lên da cổ nếu da bạn nhạy cảm thì nên thoa kem dưỡng rồi mới xịt nước hoa nên, như vậy bạn sẽ không bị kích ứng da mà mùi lại giữ được lâu hơn.

Trên website: vatgia.com cũng có nhiều sản phẩm và bài viết tư vấn, các bạn có thể ghé thăm để mua và tìm hiểu tin tức nhé!

Chưa có câu trả lời nào