Chanel cho ra mắt dòng nước hoa dạng cushion “đốn tim” phái đẹp.

Cushion là một loại phấn nước đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc được các chị em biết đến rộng rãi nhờ sự tiện dụng cùng với hiệu quả làm đẹp tuyệt vời. Nhờ hình thức thiết kế có phần lõi phẫn riêng đi kèm với một miếng bông mút mà cushion được ứng dụng trong nhiều dạng mỹ phẩm khác nhau như tạo khối, má hồng… và giờ đây là cả nước hoa. Chanel mới đây đã mang đến cho các tín đồ làm đẹp một dòng nước hoa nhưng lại có thiết kế giống một hộp cushion mang tên Delicate Fragrance Touch-up. Sản phẩm ngay lập tức đã gây được tiếng vang lớn và mang về cho Chanel doanh thu 10 triệu USD ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

Cận cảnh dòng nước hoa dạng cushion đang gây sốt của Chanel

Delicate Fragrance Touch-up thuộc dòng nước hoa Chance Eau Tendre nổi tiếng của Chanel. Dòng nước hoa này có hương thơm ngọt ngào, tinh tế với hương trái cây, hương hoa được hòa quyện vào nhau một cách tinh tế, quyến rũ. Cụ thể, Delicate Fragrance Touch-up được chiết xuất từ hoa lan, hoa nhài, diên vĩ, gỗ tuyết tùng, xạ hương, hổ phách… Không còn là nước hoa dạng xịt đã quen thuộc, thiết kế mới ở dạng cushion hứa hẹn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế y hệt như một hộp phấn nước

Khác với những chai nước hoa truyền thống, nước hoa dạng cushion có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho vào túi xách và mang đi bất cứ đâu. Màu hồng nữ tính nhẹ nhàng phù hợp với dòng Chance Eau Tendre, mang đến một cảm giác rất dịu dàng, nữ tính.

Thiết kế siêu "xinh" chinh phục bất cứ cô nàng nào.

Cách dùng Chanel Delicate Fragrance Touch-up:

  • Xịt nước hoa cách người khoảng 20 cm, xịt mạnh mẽ vã dứt khoát.
  • Các vị trí giúp hương thơm được giữ lâu hơn: Cổ tay, khủyu tay, sau tai.

Delicate Fragrance Touch-up được bán trên thị trường với mức giá cao hơn bản thường 70 USD cho 5ml chỉ bằng một chai nước hoa mini và không đi kèm lõi thay thế. Vì đây là limited edition nên dự kiến sẽ chỉ được sản xuất một lần, vì thế, nếu bạn đã “phải lòng” loại nước hoa đặc biệt này thì hãy nhanh chân sở hữu cho mình một hộp nhé!  

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết và hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào