Suddenly Madame Glamour – nước hoa nữ giá rẻ

Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng Suddenly Madame Glamour đến từ Đức được mệnh danh là nàng hương quyến rũ và hoàn toàn có thể sáng ngang với những thương hiệu đắt tiền.

Mùi hương

Dòng nước hoa Suddenly Madame Glamour thuộc nhóm hương cỏ có kết hợp tinh chất dầu tinh tế. Sự hòa quyện giữa cam, quýt và hương hoa, hương cam bergamot và hoa nhài mang lại cảm giác tươi mới, trang nhã và nữ tính cho các cô gái.

Suddenly Madame Glamour là những biểu tượng cho những cô gái sang trọng, thanh lịch và quý phái.

Theo nhận xét của những tín đồ nước hoa thì mùi hương của nước hoa này có nét giống với Chanel Coco Mademoiselle. Đây là bản dupe của mùi hương coco chanel cho bạn sở hữu mùi hương đắt giá nhưng với chi phí rất rẻ.

Độ lưu hương và tỏa hương

Suddenly Madame Glamour có độ lưu hương khá lâu và tỏa hương trong bán kính một cánh tay nên vẫn phù hợp với những bạn gái muốn sử dụng khi dạo phố hoặc đi học.

Mùi hương nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.

Thiết kế

Trên lọ nước hoa, dòng chữ tên thương hiệu được làm nổi bật với màu vàng ánh kim và nắp trắng tạo điểm nhất mang đến vẻ ngoài khá sang trọng cho một sản phẩm nước hoa giá bình dân.

Vỏ ngoài thủy tinh cho thấy màu của tinh chất nước hoa bên trong, phần vòi xịt được mạ vàng khá sang trọng. Thiết kế cầm chắc tay và khá ấn tượng khiến cho bạn gái sẽ có cảm giác đang cầm một chai nước hoa xịn của Chanel nổi tiếng.

Nếu chưa đủ điều kiện để sắm cho mình phiên bản Chanel Coco chính hiệu thì bản dupe coco chanel này chính là lựa chọn cho các cô nàng mê mùi hương của chanel đấy nhé!

Chưa có câu trả lời nào