5 loại nước hoa Hàn Quốc giá chỉ từ 100k

Bên cạnh mỹ phẩm, đồ trang điểm, dưỡng da, xứ sở kim chi Hàn Quốc còn là “lò luyện” ra những chai nước hoa thơm nức, quyến rũ, chất lượng tốt mà giá cả cực phải chăng, cùng tìm hiểu ngay 5 dòng nước hoa giá chỉ từ 100k mà chất lượng thì không thua kém thương hiệu cao cấp nào bạn nhé!

Etude House – Pink Cherry Blossom Eau De Toilette

Thiết kế chai nước hoa này vô cùng trẻ trung, đáng yêu rất phù hợp với cô nàng học sinh sinh viên. Còn về mùi hương, chai nước hoa sở hữu nhiều mùi hương khác nhau cho các nàng lựa chọn tiêu biểu như hương anh đào, hương cherry, xạ hương, hổ phách,…với tỉ lệ pha trộn tài tình mang đến mùi hương thơm ngọt, phấn chấn, sử dụng khi đi học, đi kamf thêm hay trong các buổi đi chơi hàng ngày.

Giá thành của em này là 290k

A’pieu – My Handy Roll on Perfume

Đây là dòng nước hoa dạng lăn đặt trong lọ thủy tinh nhỏ xinh với mùi hương hoa cỏ dễ sử dụng như hương trà xanh, hương đào, hương mận, hoa mẫu đơn,…thơm nhẹ, man mát chứ không hề nồng.

Giá của em này là 90k

The Face Shop – Suzy Eau De Perfume

Dòng nước hoa này mang tên của cô nàng ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc – Suzy. Với thiết kế nữ tính, ngọt ngào đúng với hình tượng Suzy đang sở hữu, chai nước hoa có mùi hương thơm mát của trái cây, hoa cỏ và xạ hương dùng được tất cả các mùa trong năm.

Giá thành của em nó là 945k

Tonymoly – Hello Bunny Perfume Bar

Lạ loại nước hoa khô được cô lại thành thỏi rất mới lạ, nhìn chẳng khác gì thỏi son nhưng thực ra đó là nước hoa với mùi hương vô cùng nhẹ nhàng, khoan khoái phù hợp với cô nàng bánh bèo, búp bê, hương thơm giữ lại khá lâu.

Giá của em nó là 170k

Missha – Ravoir Eau De Parfum

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách đến từ thương hiệu Missha lừng danh với những tuýt kem nền thần thánh. Chai nước hoa thủy tinh đơn sắc với thiết kế đậm chất cổ điển này rất thích hợp cho những quý cô sang chảnh, mùi hương nước hoa thơm lâu, có thể phát tán trong không khí với mùi hương cây cỏ, nhẹ nhàng, man mát và có chút xưa cũ.

Giá của em nó là 200k

Nếu chưa từng thử nước hoa của Hàn Quốc thì hãy chọn ngay một “em” trong top 5 này về và thử bạn nhé, giá thành rẻ mà chất lượng thì không “tầm thường”chút nào!

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 4 năm trước

Bài viết rất hay, mình đang là sinh viên mà nước hoa lại vừa với túi tiền của mình, mình sẽ cân nhắc khi mua nước hoa, cảm ơn bạn nhé!